วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อยากเจอนิชคุณ [2PM] ไปพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ สิ!




นิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM ดังจนได้เป็นเซเลปเกาหลีคนที่ 2 ที่จะได้อยู่ท่ามกลางเซเลปชื่อดังทั่วโลก! ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและมีหุ่นขี้ผึ้งของศิลปินต่างๆ เช่น Beyonce, Angelina Jolie, Brad Pitt, Obama และ George Clooney โดยในการผลิตที่หุ่นขี้ผึ้งนี้ราคาประมาณ 150,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ต่อหนึ่งคน

หุ่นขี้ผึ้งนิชคุณในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ


นิชคุณเป็นหนึ่งในสมาชิกหกคนของวงเกาหลีใต้ "2PM" ในปี พ.ศ. 2548 ขณะที่ศึกษาที่สหรัฐอเมริกา เพื่อนชาวเกาหลีชวนไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีเกาหลี (Korean Music Festival)

ในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งในวันนั้นบริษัทตัวแทน กำลังหาคนมาออดิชั่นอยู่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของนิชคุณ นักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของ JYP Entertainment ถือเป็นเด็กไทยคนแรกและเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้น จากผู้เข้าออดิชั่นทั้งหมด 11 ประเทศทั่วโลก

ในปี พ.ศ.2552-2553 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเลือกนิชคุณเป็นพรีเซนเตอร์ของโครงการ Come To Thailand "Let's take a break" เพราะเป็นคนไทยที่สร้างชื่อเสียง เป็นนักร้องในวง 2PM ที่เป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเกาหลีและอยู่ในวัยเดียวกับกลุ่มเป้าหมาย

ในปี พ.ศ. 2553 รายการ 'Section TV Entertainment' ทางสถานีโทรทัศน์ MBC จัดลำดับดาราชาวต่างชาติที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในวงการภาพยนตร์และ โทรทัศน์ในเกาหลีใต้ ซึ่งนิชคุณได้ลำดับที่ 2

นิชคุณ หรเวชกุล เกิดวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2531 ที่เมืองแรนโค คูคามอนกา (Rancho Cucamonga) มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

นิชคุณและวง 2PM


ข่าวเกาหลี By WWW.VELAWANG.COM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น