วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชาวเน็ตอึ้ง! TaeYang [BigBang] สวีทหวานสาว Sandara [2NE1]


ํชาวเน็ตตะลึง!! ฉากรัก TaeYang [BigBang] สวีทหวานกับสาว Sandara Park [2NE1] ศิลปินจากค่ายเดียวกัน???

หลังจากที่ TaeYang วง BigBang ได้เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาและมีการเปิดตัวรายชื่อเพลงในอัลบั้มทั้งหมดออกมาแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด TaeYang ได้ส่ง Music Video เพลงแรกออกมาแล้วในชื่อเพลง "I Need a Girl" ซึ่งในเพลงนี้ก็ได้เพื่อนในวงเดียวกันอย่าง G-Dragon มาร่วม Featuring ในช่วงของท่อนแร๊พให้อีกด้วย...


นอกจากใน Music Video ตัวนี้จะได้ Sandara Park วงรุ่นน้องจากค่ายเดียวกัน 2NE1 มาร่วมแสดงเป็นนางเอก Music Video แล้ว เมื่อ Music Video เพลงนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพูดถึงความหวานและความใกล้ชิดของทั้ง 2 คนอย่างล้นหลาม เพราะดาราเองก็เพิ่งให้ข่าวว่า เธอเริ่มที่จะมองหาผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนของเธอแล้ว ส่วนทางด้าน TaeYang เอง ก็เคยให้ข่าวว่า เขาต้องการที่จะแต่งงานภายในปีนี้อีกด้วย เพราะเหตุนี้เอง กระแสความแรงของ Music Video นี้จึงแรงและเป็นกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้

โดยใน Music Video นี้ มีฉากที่ทั้ง 2 คนนั้นแสดงด้วยกันมากมายหลายฉาก ซึ่งดีกรีความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง แต่ถึงจะหวานกันขนาดไหน แต่มันก็เป็นแค่งานใช่ม้าพ่อหนุ่ม TaeYang ^^

ทั้งนี้ใน Music Video ตัวนี้ยังมีฉากที่ดาราได้อวดเสื้อของเธอที่มีรูป TaeYang สกรีนอยู่บนเสื้อ ที่เป็นตัวเดียวกับที่เธอใส่ถ่ายรูปแล้วโพสต์เอาไว้ที่ Me2Day เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ให้แฟนๆ ได้หายข้องใจกันไปเปราะหนึ่ง










PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
CREDITS VIDEO : allkpop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น