วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“เจนี่” เผย “ฟิล์ม” โทร.หาหลังสึก รับตายด้านไม่หวังได้แต่งงานเหมือน “พอลล่า”

“เจนี่” ทำตัวไม่ถูก ปีนี้อดได้ฉายา ชม “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” น่ารักดี เผย “ทิดฟิล์ม” โทร.หาแล้วหลังสึก บอกยังรักษาศีลดูนิ่งขึ้น อ้างติดถ่ายละครอดเจอหน้าฝ่ายชายก่อนบินเรียนต่อนอก ลุ้นชุดเพื่อนเจ้าสาวเสร็จทันไปงานแต่ง “พอลล่า” ส่วนงานวิวาห์ตัวเองขำๆ ตายด้านไปแล้ว

ปีก่อนได้ฉายา “แอ๊บแบ๊วจอมฉก” แต่มาปีนี้นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไร้วี่แววติดโผฉายาดาราของสมาคมนักข่าวบันเทิง พอเจ้าตัวทราบข่าวก็ได้แต่หัวเราะ บอกไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีที่ไม่ติดโผ ชมฉายา “พ่อฟิล์มฉึกฉึก” ของทิด “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” น่ารักดี

“ที่เจนี่ไม่มีฉายาในปีนี้ ก็จะดีใจหรือเสียใจดี (หัวเราะ) เจนี่ควรจะเป็นไงดี พี่ช่วยบอกหน่อย (หัวเราะ) ถามว่าโล่งใจไหม ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่เท่าที่ได้ยินฉายาคนอื่น เจนี่ว่าดูเป็นอะไรที่น่ารักดี แซวๆ กันมากกว่า เหมือนเล่นๆ ก็เห็นฉายาฟิล์มเหมือนกัน เจนี่ก็เอ๊ะ...มันแปลว่าอะไร คือเอามาจากคำในโฆษณาใช่ไหม น่ารักดี (หัวเราะ)”

“ฟิล์มสึกแล้วก็มีโอกาสได้คุยกันค่ะ เห็นเขาบอกได้อะไรเยอะ แต่เจนี่ไม่ได้ถามรายละเอียดว่าเป็นยังไง เหมือนเขายังอยู่ในศีลอยู่ เขาก็โทร.มาเล่าให้ฟัง พอเขาสึกปุ๊บโทร.มาหาเจนี่เลยมีคนจับตามอง อืม...ก็เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน ปกติเจนี่ก็ปฏิบัติธรรมบ้าง ก็ปฏิบัติค่อนข้างสม่ำเสมออยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ชวนไปปฏิบัติธรรมที่ไหน หรือไม่ได้สอนหรือให้แง่คิดอะไร ไม่มีเลย (หัวเราะ) จากที่ได้คุยก็ดูเขานิ่งๆ ดีค่ะ ยังรักษาศีลอยู่ ส่วนที่เขาจะบินไปเรียนต่อเจนี่ก็ยังไม่รู้เลย ถามว่าจะนัดเจอกันไหม ตอนนี้เจนี่ถ่ายละครทุกวันเลยค่ะ”

ส่วนที่เพื่อนซี้ “พอลล่า เทเลอร์” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ช่วงเย็นวันนี้ (22 ธ.ค.) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล “เจนี่” บอกกำลังลุ้นให้ชุดเพื่อนเจ้าสาวของตนเสร็จทันเวลางาน ส่วนงานแต่งตัวเองตายด้านไปแล้ว

“ชุดเพื่อนเจ้าสาวจนวินาทีสุดท้ายยังไม่เสร็จเลย รอมาสองรอบแล้ว เขาบอกให้ไปรับก่อนเข้างานเลยค่ะ (หัวเราะ) ที่ไม่เสร็จ เพราะมันติดตรงที่ช่างคนเดียวทำ แต่เขาตัดให้หลายคน ชุดจะหรูหราอลังการแค่ไหนก็ให้ไปรอดูในงาน ส่วนเรื่องปาร์ตี้สละโสดก็เรียบร้อยไปแล้วเมื่อคืน สนุกค่ะ”

“ส่วนงานแต่งของตัวเอง เจนี่ ว่า มันตายด้านไปแล้ว (หัวเราะ) มันเลยจุดนั้นมาแล้ว คิดจนไม่คิดแล้วค่ะ เฉยๆ แล้ว ปีใหม่เพื่อนๆ ไปเป็นคู่กันหมด เราก็เป็นคี่ค่ะ (หัวเราะ) เจนี่ยังไม่รู้จะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน อาจจะไปแทรกเพื่อนคนใดคนหนึ่ง คนไหนยินดีให้ไปก็ไป จริงๆ นะไม่นานาก็พอลล่าคู่ไหนคู่หนึ่งค่ะ แต่นานาโดนบ่อยแล้ว เอาพอลล่าบ้าง (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น