วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“วี” แถบังเอิญเจอ “ปุ๊กลุก” ที่สิงคโปร์ รับเป็นเพื่อนหญิงสนิทที่สุด

“วี” เฉไฉภาพดูคอนเสิร์ตกับ “ปุ๊กลุ๊ก” ที่สิงคโปร์ อ้างบังเอิญเจอไม่มีการนัดหมาย รับแล้วเป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุด บอกอีกฝ่ายยังเด็กอนาคตไม่แน่นอน

ปากแข็งกันมาตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้มวิกหมอชิต “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” กับนางเอกสาวมั่นดีกรีนางงาม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ต่างแท็คทีมยันความสัมพันธ์เป็นได้เพียงแค่พี่น้อง แต่ล่าสุดทั้งคู่โดนหลักฐานมัดตัวชนิดไม่มีทางดิ้นหลุด เป็นภาพจูงสวีตบินดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ แต่พอสอบถามเรื่องนี้กับคาสโนว่าวี เจ้าตัวก็ยังคงแถไปได้ข้างๆ คูๆ อีกว่า บังเอิญไปเจอฝ่ายหญิงโดยที่ไม่ได้นัดหมายที่แดนลอดช่อง เลยชวนดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

“คือเราไม่ได้เดินทางไปพร้อมกันนะครับ บังเอิญไปเจอกันที่โน่น แล้วมันมีคอนเสิร์ตก็เลยชวนกันดูเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร ไม่มีการโทรนัดกัน มันบังเอิญไปจริงๆ เขาไปก็ไปด้วยกัน คือพอไปแล้วเจอคนรู้จักก็ดีใจ มีเพื่อนไปดูพอดีก็ดีใจครับ”

“สำหรับปุ๊กลุกถูกใจใช่เลยหรือเปล่า คืออันนี้มันก็พูดลำบากนะ แต่ก็ยอมรับครับว่าเราสนิทกันมากขึ้น พูดถึงปุ๊กลุกเป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้ก็ว่าได้ สำหรับผู้หญิงก็ถือว่าใช่ครับ ตอนนี้ผมก็ตอบเคลียร์ๆ แล้ว ไม่ได้ตอบแบบวกวนอะไรนะ ก็เอาเป็นว่าตามนั้นแล้วกันครับ ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ก็สนิทครับ สนิทที่สุด คือก็โอเคน้องเขาน่ารักดี”

“แต่ของอย่างนี้มันก็ต้องใช้เวลา ต้องบอกว่าปุ๊กลุกเป็นคนที่ผมสนิทคนหนึ่ง เป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ว่าจะเป็นคนพิเศษได้ไหม ตอนนี้มีคนพิเศษอยู่ประมาณห้าคนครับ มี ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก ปุ๊ก (หัวเราะ) แต่อนาคตข้างหน้าผมก็ไม่รู้นะครับ ก็คงต้อรอดูกันต่อไป คือตอนนี้ผมยอมรับว่าเราก็สนิทกัน แต่ว่าน้องเขายังเด็กอยู่ด้วย เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุดไปแล้วกัน”

กับกรณีมีภาพหลุดปาร์ตี้กับนักแสดงสาวร่วมช่อง “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” พระเอกหนุ่มรีบแจงทันทีว่า

“หยกบอกได้เลยว่าเป็นน้องสาวผมเลยนะ น้องรักเลย น้องหยกก็สนิทนะครับ เพราะถ่ายละครด้วยกันอยู่เป็นปี จะให้ไม่คุยกันเลยก็ไม่ใช่ น้องหยกคือน้องรัก เขาดูเป็นผู้ชายด้วยซ้ำ ดูออกลุยๆ ไม่มีอะไรกันเลย หยกนะน้องจริงๆ เลย(หัวเราะ) ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น