วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“ยุ้ย” วอนจบ “ต้อง” แฉแย่ง “ธันญ์” เชื่อขำๆ จะดักตบ ด้านฝ่ายชายเฉไฉชอบ “ยุ้ย” มากกว่าเพื่อน

“ยุ้ย” เผยไม่โกรธ “ต้อง” แฉแย่ง “ธันญ์” วอนจบอย่าดึงตนเอี่ยว เพราะเป็นเรื่องนานมาแล้ว เชื่อพูดขำๆ จะดักตบ ยันยังร่วมงานได้ ส่วนสัมพันธ์กับ “ธันญ์” เป็นแค่เพื่อนที่ดี ด้านฝ่ายชายเฉไฉชอบ “ยุ้ย” มากกว่าเพื่อน บอก “ต้อง” เลิกกันแล้วยังตามแฉไม่มีประโยชน์ ต่อไปจะไปไหนก็เป็นสิทธิ์ของตน


นึกว่าเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างนางเอกวิกหมอชิต “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่เคยตกเป็นข่าวมือที่สามทำ “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง” รักล่มอดีตแฟน “ธันญ์ ธนากร” จะจบลงไปแล้ว เพราะ “ยุ้ย” ยันไม่มีเอี่ยว ส่วน “ธันญ์” ให้เหตุผลเลิก “ต้อง” เพราะตนไม่พยายามมากพอเลยถูกบอกเลิก แต่ล่าสุดจู่ๆ สาว “ต้อง” ก็เลิกแอ๊บแฉแบบเบรกแตกกลางรายการหนึ่งว่า ไม่ชอบ “ยุ้ย” เพราะแอบลักลอบคบ “ธันญ์” ซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับกับตนว่าชอบนางเอกสาวมากกว่าเพื่อน และเป็นคนที่ใช่ จึงทำให้ประเด็นรักสามเส้า “ยุ้ย-ธันญ์-ต้อง” กลับมาเป็นข่าวโด่งดังอีกครั้ง

และก่อนหน้านี้มีโอกาสเจอ “ต้อง” เจ้าตัวก็ยังยืนยันประกาศชัดเจนว่า ไม่ชอบ “ยุ้ย-ธันญ์” และเคยคิดจะดักตบ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตามติดไปสัมภาษณ์ “ยุ้ย” และ “ธันญ์” ในงาน “Dream Star Search 2010 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ลาดพร้าว” โดย “ยุ้ย” บอกว่าเป็นเรื่องเก่า วอนจบและอย่าดึงตนเอี่ยวอีกเลย

“ยุ้ยอยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และยุ้ยก็ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่าดึงยุ้ยเข้าไปเกี่ยวข้องเลยดีกว่า เพราะยังไงมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งยุ้ยก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะเขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้นได้ การพูดอะไรเยอะมันไม่มีฝ่ายไหนจะดีเลย ก็อยากให้จบเรื่องนี้ไปดีกว่า เพราะตัวยุ้ยเองก็อยู่ของยุ้ยแบบนี้ ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนสองคน”

“ยุ้ยไม่ซีเรียสแล้วค่ะ เพราะข่าวนี้มันมีมานานมากแล้ว ปีนี้ก็เข้าปีที่สองแล้วที่มีข่าวแบบนี้มา ยุ้ยก็อยากให้มันจบได้แล้ว เพราะมันก็ไม่ยอมจบสักที ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา และเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของยุ้ยเลย แล้วมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน มันเป็นเรื่องที่เขาน่าจะไปเคลียร์กันมากกว่า แต่ถ้าถามว่าเอือมไหม ก็เฉยๆ มากกว่าค่ะ”

“ถ้าวันหนึ่งเขาพูดไม่เลิกก็ไม่ฟ้องหรอก มันเป็นเรื่องธรรมดามาก เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น เพราะยุ้ยกับธันญ์สนิทกัน เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ถ้าเขายังไม่เลิกพูด ยุ้ยก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ยุ้ยก็อยู่ของยุ้ยแบบนี้”

ลั่นสามารถร่วมงานกับ “ต้อง” ได้ เชื่อพูดขำๆ จะดักตบ พร้อมย้ำสัมพันธ์ “ธันญ์” เป็นได้แค่เพื่อนที่ดี

“ยุ้ยสามารถร่วมงานกับต้องได้ค่ะ เพราะยุ้ยไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนที่บอกว่าเขาอยากดักตบยุ้ย โห....อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะว่ามันคืออะไร เขาก็คงพูดขำๆ มากกว่า คงไม่ได้คิดอะไรจริงจังหรอก คือบอกเลยค่ะว่าความสัมพันธ์ตอนนี้กับธันญ์ เราเป็นได้แค่เพื่อนที่ดีต่อกัน เราอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว และเป็นเพื่อนกันที่ดีที่สุดก็พอแล้ว”

“แฟนคลับก็ให้กำลังใจ แต่ว่ายุ้ยก็ไม่ได้คิดอะไร และยุ้ยก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะคิดยังไง เพราะยุ้ยจะไปทำให้ใครมาเข้าใจเราได้ทุกคน มันก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างลำบาก แต่ขอคนที่เรารัก พ่อแม่ ผู้ใหญ่ แฟนคลับเข้าใจเราก็พอใจแล้ว”

ด้าน “ธันญ์” เซ็งที่เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ บ่ายเบี่ยงเคยพูดชอบ “ยุ้ย” มากกว่าเพื่อน รับมีความรู้สึกดีๆ ให้ บอก “ต้อง” ออกมาแฉไม่มีประโยชน์ ต่อไปจะไปไหนกับใครก็เป็นสิทธิ์ของตน

“ก็อย่างที่ยุ้ยบอกครับ มันเหมือนว่าเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ก็อยากให้มันจบๆ ดีกว่า เพราะบางทีคนเรามันจบกันไปแล้ว ก็ไม่อยากมานั่งพูดอะไรซ้ำๆ ที่ต้องพูดว่าผมบอกชอบยุ้ยมากกว่าเพื่อน ก็อย่างที่บอกว่าเราก็สนิทกันมาอยู่แล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันมาอยู่แล้ว เราก็รู้สึกดีๆ กับเขามาอยู่แล้วตั้งแต่แรกๆ เราก็สนิทกันมาตลอด พอมาวันนึงคนๆ นึงเลิกรากันไป จบกันไป ทำไมมันจะต้องกลับมาพูดเรื่องซ้ำตลอดเวลา ผมว่าให้มันผ่านไปดีกว่า”

“และผมก็ไม่อยากให้ดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของผมกับเขา มันไม่เกี่ยวกับยุ้ย อย่าไปดึงบุคคลที่สาม บุคคลที่สี่ เข้ามาเกี่ยวข้อง และอยากจะบอกว่าคนเราเวลาเลิกกันไปแล้ว ให้เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ดีกว่า อย่าให้พอยิ่งเลิกกันไปแล้วยิ่งเอาเรื่องของตัวเองมาพูดให้คนอื่นฟัง มันยิ่งไม่มีประโยชน์อะไร เขาก็ต้องดำเนินของเขาต่อไป และผมก็ต้องดำเนินชีวิตของผมต่อไป ต่อไปนี้ผมไปทำอะไร ไปไหนกับใคร มันคือสิทธิส่วนตัวของผม”

“ผมก็ยอมรับครับว่าเมื่อรายการออกอากาศไป ก็มีการโทรไปหาเขา ก็อยากให้จบกันดีๆ คุยกันดีๆ มากกว่า เพราะเวลาเรารักกันอยู่ด้วยกัน เราไม่เห็นที่จะต้องบอกใครเลย แต่พอเวลาที่เราไม่เข้าใจกัน เราจบกันไปแล้ว แล้วทำไมเราต้องไปบอกอะไรให้ใครฟัง สำหรับเรื่องนี้ทางผู้ใหญ่ที่ช่องก็ไม่ว่าอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว จริงๆ หลายคนพูดกันไป มันเลยกลายเป็นว่าทำให้เรื่องราวใหญ่โตหรือเปล่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น