วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

“น้องแตงเน่า” เร่ขายหอย / ซ้อ7

เจือกเรื่องชาวบ้านมาหลายปี สารภาพว่าด่าไปเขียนไปก็สะใจดี แต่พอนานเข้ามันก็เอียนจนจะอ้วกเต็มทน อย่างว่าแหละยุ่งกับจิ๊คนอื่นมันจะมันเท่ามั่วกราจู้ผัวตัวเองได้ไงชิมิ

แต่ก็ทำไงได้ฟะ คิดซะว่านรกส่งให้ซ้อมากระทืบพวกเทวดานางฟ้าจอมปลอมทั้งหลายให้เลิกทำตัวอุบาทว์ก็แล้วกัน มีอย่างที่ไหนโตเป็นควายจนขนขึ้นทุกหย่อมหญ้าแล้ว ยังคิดไม่ได้ เสียแรงเกิดมามีต้นทุนสูงกว่าคนอื่น แทนที่จะทำให้เกิดประโยชน์ในทางที่ดี ให้ติดเป็นนิสัย ไม่ใช่เอาแต่ทำเรื่องจานไรจนชิน แล้วก็มาตีหน้าเศร้าตอแหลหลอกลวงประชาชนไปวันๆ อย่างที่ดาราหลายคนชอบทำกัน

ที่พูดเนี่ยเพราะเป็นห่วงอนาคตหรอกนะ ถ้าไม่กลัวตกกระป๋อง ก็ระวังจะติดเอดส์ตายกันซักวัน

อีกคนที่อาการหนักเห็นจะเป็น “พระเอกหน้าทะเล้น” วิกหลายสี ผู้โด่งดังมาจากเวทีนมบูด ที่เพิ่งจะเลิกกับเมียตัวประกอบไปเมื่อไม่นาน ก็ไม่รู้ว่า เป็นเพราะพอห่างรูแล้วกลัวเส้นเอวจะยึด หรือว่าทนความเสี้ยนส่วนตัวไม่ไหวก็ไม่รู้ ตอนนี้ถึงได้ออกตระเวน “ล่าหอย” ตามอาบอบนวดเป็นว่าเล่น จากมือสมัครเล่นจนเป็นเมมเบอร์ระดับดับเบิลวีไอพีไปแล้ว!!!

จากที่สมัยก่อนก็เป็นพวกเอวไวใจเร็วอยู่แล้ว ขอแค่มีรูตรงกลางหว่างขา พระเอกหน้าทะเล้นฟาดมาหมด ไอ้ที่เมียทนไม่ได้จนต้องบอกเลิก ก็เพราะทนความมักง่ายไม่ไหวนี่แหละ ทั้งที่มีเมียอยู่แล้วทนโท่ยังแว๊บไป “โด่” ที่อื่น ใครที่ไหนมันจะรับได้ เสียบคนโน้นแทงคนนี้

ผัวนะไม่ใช่ไม้เสียบลูกชิ้น จะได้เที่ยวแทงไปทั่ว

ไหนจะโรค ไหนจะเสียความรู้สึก เคยได้ยินมั้ยที่เค้าบอกว่า เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียหัวกระดอ เอ้ย เสียผัวให้ใครน่ะ …ถึงน้ำจะแตก แต่ถ้าความรักมันถึงทางตัน ทางออกที่ดีที่สุดก็คือทางใครทางมันอยู่ดี

แต่อย่างว่า คนมันเคยมีสาวๆ ผ่านเข้ามาหัวกระไดไม่เคยแห้ง จะให้อยู่เฉยๆ เป็นปลาช่อนตายก็คงเสียชื่อพระเอกจี่หอยหมด ว่าแล้วไอ้หนุ่มหน้าทะเล้นก็เลยออกตะลุย “ดงหอย” เหมือนเดิม แต่งานนี้ยึดคอนเซ็ปต์น้ำแตกแล้วแยกทาง เพราะไม่อยากผูกมัดกับใครให้เป็นภาระอีก

งานนี้หวยเลยไปออกที่ออหรี่แถวรัชดา ว่ากันว่า หมอนี่ติดใจสุดๆ ถึงขั้นสมัครเป็นเมมเบอร์ระดับวีไอพีไปแล้วเรียบร้อยโรงเรียนอาบอบนวด เรียกว่า กลางวันอยู่กองถ่าย ถ่ายละคร แต่พอตกกลางคืนก็สลับมาเทสต์หน้าถ้ำต่อ ซี้ดส์อ้าๆ

แต่ที่บรรดาเมียออหรี่ทั้งหลายฮือฮาจนเมาท์กันให้แซด ไม่ใช่เพราะได้ขึ้นลำพระเอกหน้าทะเล้นหรอกนะ แต่เป็นเพราะต้องเสียเหงื่อกับการแลกน้ำเชื้อกับพระเอกหน้าทะเล้น เนื่องจากพี่แกซูเปอร์ถึกมาก ไม่รู้ไปกินดีหมีหรือจิ๊หมีกันแน่ ถึงได้คึกไม่หยุด ป้าบๆ กันแต่ละที กว่าจะทะลักจุดแตกล่อไปเกือบ 2 ชม.เล่นเอาหมอนวดสะโพกครากไปตามๆ กัน แต่ถึงจะโดนจัดอย่างหนักแต่ก็ต้องทน เพราะพระเอกหน้าทะเล้นจ่ายเงินค่าตัวตามเรตแรงดัน

พูดง่ายๆ ว่าถ้าทำให้ถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดได้คนนั้นสบายรูไปหลายวัน

จะควักไม่อั้นแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า แต่เอ่อ….เหลือไว้เป็นค่าตรวจเลือดด้วยก็แล้วกัน 55555555

พูดถึงคนที่เหลือแต่ตัวทำให้นึกไปถึง “น้องแตงเน่า” จอมปากหมาแห่งวงการบันเทิง ที่ตอนนี้กลายเป็นหมาหัวเน่าตกกระป๋องไม่มีราคาอะไรในวงการอีกต่อไป

จะว่าไปงานนี้คงโทษใครไม่ได้ นอกจากหมาในปากของหล่อนเอง อยู่ดีไม่ว่าดีสะเออะไปเห่าคนโน้นกัดคนนี้ไม่ดูตาม้าตาเรือ จุดจบมันก็เลยวิบัติแบบนี้แหละ ตอนนี้อย่าว่าแต่เพื่อนฝูงไม่คบเลย ขนาดผัวที่ว่าจะเป็นรักครั้งสุดท้ายยังถีบหัวส่งเลิกเอามาทำพันธุ์ พอจนตรอกเข้ามากๆ น้องแตงเน่าก็เลยดิ้นมันทุกวิถีทาง เพื่อให้มีเงินมาใช้หนี้ แต่ก็อย่างว่าคนมันเคย “หากินแนวนอน” มาตั้งแต่นมตั้งเต้า จะให้ไปทำมาหากินเหมือนคนดีๆ เค้า ก็คงจะขัดธรรมชาติเกินไปหน่อย เพื่อความอยู่รอดตอนนี้น้องแตงเน่าก็เลยกลับไปขยันซอยเหมือนเดิม

ก็อย่างที่ซ้อเคยขี้โม้ไปหลายรอบ ว่า วีรกามของน้องแตงเน่านั้น มันขั้นแอดวานซ์ มีผู้บังเกิดเกล้าพาไปเร่ขายตั้งแต่ช่องคลอดยังไม่อ้า จนตอนนี้พัฒนาเป็นปากอ่าวไทยไปแล้ว ขนาดเมื่อหลายปีก่อนจับพลัดจับผลูได้เข้าวงการ ก็ใช่ว่าน้องแตงเน่าจะเลิกอาชีพเป็นเมียน้อยซะเมื่อไหร่ ยังคงเดินสายส่ายเอวให้อาเสี่ยทั่วราชอาณาจักร ที่จำกันได้ก็เจ้าของโรงแรมย่านประตูน้ำ ก็ไม่รู้ว่าพ่อบังเกิดเกล้าไปกู้หนี้ยืมสินมาทำอะไร ถึงต้องเดือดร้อนให้ลูกเอาหอยไปขัดดอกให้เป็นปีๆ นี่ถ้าเป็นหม้อคงใสวิ๊งไปแล้ว ไอ้ตอนนั้นที่ตอแหลออกสื่อว่าตั้งใจจะรับงานน้อยอย่างนั้นอย่างนี้ แต่จริงๆ เป็นเพราะมัวไปรับ “แทง” อย่างเดียวมากกว่า

ตอนนี้ทำเป็นมาคุยว่ามีละครหลายเรื่องจนรับไม่หวาดไม่ไหว ถุย… ที่มันเยอะก็เพราะเมิงดัมป์ค่าตัวแสนถูก ชนิดที่อีกไม่กี่บาทก็เท่าตัวประกอบน่ะสิ ยิ่งถ้าเป็นงานอีเวนต์ยิ่งอุบาทว์ไปกันใหญ่ เมื่อก่อนเรตในกรุงเทพถ้าเงินไม่ถึงครึ่งแสน คิดเหรอว่าจะได้เห็นขาอ่อนน้องแตงเน่า แต่ทุกวันนี้ขอบอกว่างานฟรีอีก็ชูจั๊กแร้เซเยสแล้วย่ะ ขอแค่มีหน้าตัวเองสลอนตามหน้าหนังสือพิมพ์ให้คนอื่นเข้าใจว่าตูยังมีงาน ยังไม่ตายไปจากวงการนะว้อย แค่นี้น้องแตงเน่าก็ดีใจชิหายแล้ว

อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกจ้างให้ไปโชว์ตัวในงานเปิดตัวธุรกิจตัวใหม่ของเศรษฐีพัทยา ซึ่งเป็นผัวของ “นางแบบอินเตอร์” ขนาดได้ค่าจ้างแค่หมื่นเดียว น้องแตงเน่ายังวิ่งหน้าตั้งนมเต้นมาเลยทีเดียว ทั้งที่ความเป็นจริงงานต่างจังหวัดอีเคยเรียกได้มากกว่านั้นหลายเท่า แต่อย่างว่าหน้าที่นี้กำขี้ดีกว่ากำตด

ยิ่งกิตติศัพท์ของผัวนางแบบอินเตอร์นั้น เลื่องลือเรื่องหน้าใหญ่ใจโตชอบแจกรถมินิคูเปอร์ คนอื่นอาจจะจ่ายเป็นเงินสด แต่กับอิตานี่ใช้รถมินิฯฟาด ไม่เชื่อก็ลองไปถาม “นางเอกลูกครึ่ง” วิกน้อยสี ที่ตอนนี้มีข่าวคั่วอยู่กับนักร้องฮิพฮอพสิว่า ก่อนที่นางแบบอินเตอร์จะมารับเซ้งต่อ นางเอกลูกครึ่งขึ้นหม้อสุดๆ ได้ทั้งเงินได้ทั้งรถเรียกว่าตั้งตัวได้สบายเลยล่ะ

ชื่อเสียงเรื่องนี้คงจะกระฉ่อนไปถึงหูน้องแตงเน่าจนขี้หูเต้น เพราะหลังจากจบงานแต่น้องแตงเน่าก็ยังนั่งแหมะไม่ไปไหน ยังคงอยู่ร่วมงานปาร์ตี้นั่งดริ้งค์ไปสบตาผัวนางแบบอินเตอร์ไป พอได้จังหวะก็เข้าไปคลุกวงในกะผัวนางแบบอินเตอร์ ทำเป็นถามเรื่องโน้นเรื่องนี้จิกไม่ปล่อย เล่นเอาดาราคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานได้แต่มองค้อน เพราะกูก็อยากได้มินิฯไปขับเหมือนกัน

ส่วนคืนนั้นจะจบลงที่เตียงหรือเปล่า คงต้องเดากันเอาเองแล้วล่ะ เพราะของอย่างนี้มันอยู่ในซอกในหลืบจะไปจับขึ้นขาหยั่งมาตรวจซากอสุจิคงไม่ได้ แต่ก็ไม่แน่นะหล่อนอาจจะไม่ได้ไปเย้เยกับผัวนางแบบอินเตอร์ก็ได้ เพราะคุณนายเค้าบอกเองว่า ไม่เคยรับงานนอน ไม่เคยขายตัว

ที่ผ่านมาคงแค่ไปอ้าเฉยๆ ค่า

ระวังให้ดีเหอะ ความลับมันไม่มีในโลกหรอก ^u^

ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น