วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” แทงดาราท้องอีกแว้ว /ซ้อ 7

บ้านเมืองเราวิปริตขึ้นทุกวัน นักกินเมืองก็ฉ้อฉล ควายแดงก็กำลังจะอาละวาด อยากจะหลบไปพักร้อนกินซูชิปลาดิบชิลล์ๆ กะเค้าบ้าง ญี่ปุ่นก็ดันประสบภัยร้ายแรงล้างผลาญชีวิตไปมากมาย เห็นภาพข่าวแล้วก็สยองขนหัวลุก ก็ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของผู้สูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตหรือทรัพย์สิน

ส่วนไอ้คนที่ “ปากหมาร้องเพลงยังกะหอน” ที่สะเออะเล่นไม่ดูตาม้าตาเรือ คงไม่ต้องไปด่าอะไรมาก เพราะคงจะโดนด่าไปแล้วทั่วประเทศ งั้นขอ “สมน้ำหน้า” แทนก็แล้วกัน 5555

คราวหน้าคราวหลังจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ควรจะคิดหน้าคิดหลังหน่อย ไม่ใช่พูดเอามันไม่มีความรับผิดชอบ ประเดี๋ยวจะเดือดร้อนไปถึงโคตรพ่อโคตรแม่ต้องลุกจากหลุมมาฟังเสียงด่า โทษฐานที่ไม่สั่งสอนลูกหลาน

แต่อย่างว่าแหละ ถ้ามีปัญญา ถ้ามีความคิด จะไปก๊อบเพลงชาวบ้านเหรอวะ....

ที่ญี่ปุ่นคนตายเป็นเบือ ส่วนที่เมืองผู้ดีถึงจะไม่เกิดอุบัติภัยร้ายแรงช็อกโลก แต่อย่างน้อยๆ ก็มีคนตายไปแล้วหนึ่งคน ข้อหาที่เกิดมาเป็นมารหัวขน เรื่องนี้กำลังเป็นที่เมาท์กันสนั่นกองถ่ายช่องน้อยสี เพราะอยู่ดีๆ “นางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊ว” ก็เกิดติสท์แตกอยากจะขอพักกองไปเที่ยวเมืองผู้ดี อ้างว่า เหนื่อยอยากจะไปชาร์จแบต ทำเอา “ผู้กำกับตุ๊ด” ถึงกับปวดหัวอยากจะลากไปตบให้ตาหลุด

หนอย...ทำเป็นกระแดะอยากจะพักผ่อน แล้วมารับงานหาป้อเมิงหรอวะ

ว่าแล้วผู้กำกับตุ๊ดก็ส่ายหน้าไม่ยอมท่าเดียว เพราะดิวงานทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว คิวดาราก็ลงล็อกเรียบร้อย ขืนปล่อยให้แม่นี่ไปแรดมีหวังพัง แต่ไม่ให้ไปแม่มพังยิ่งกว่า เพราะนางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊ว ก็จะทำเป็นติดธุระโน่นนี่ เดี๋ยวก็มาสาย เดี๋ยวก็ไม่สบาย จะตายห่าขึ้นมาเลยทีเดียว เล่นเอาผู้กำกับตุ๊ดถึงกับของขึ้น เรียกไปถามว่าจะเอายังไง เป็นดารามาตั้งแต่นมพึ่งตั้งเต้า จนตอนนี้จะย้อยไปถึงเอวอยู่แล้ว ทำไมถึงเป็นแบบนี้

พูดง่ายๆ ก็คือ....เมิงเป็นเชี่ยอะไรเนี่ย

ถึงจะเจอผู้กำกับตุ๊ดด่าไปชุดใหญ่ แต่นางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊ว ก็ยังไม่สำนึก ทำเป็นออเซาะตอแหลตามสไตล์ ว่า ช่วงนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอเวลาไปพักผ่อนแล้วจะเทคิวให้เต็มที่ ฟังแล้วผู้กำกับแทบจะหงายท้อง เรียกมาด่าซะขนาดนี้ยังหน้าด้านมาขอกูไปอีก แต่จะไปหรือไม่ให้ไปงานมันก็คงจะเละอยู่ดี จะเปลี่ยนนางเอกก็ไม่ได้ เพราะทางช่องออเดอร์มา ว่าแล้วผู้กำกับตุ๊ดก็เลยหลับหูหลับตาอนุญาตให้นางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊วไปเดินส่ายที่เมืองผู้ดี ก่อนจะเอามาด่าลับหลังลั่นกองว่า “อิดอก จะไปหาผัวก็บอกมาเหอะ”

พอได้วีซ่าจากผู้กำกับตุ๊ด นางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊ว ก็รีบบินไปเมืองผู้ดีทันที โดยมีจุดหมายปลายทาง คือ ห้องพักของ “ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ที่พึ่งจะบินไปชุบตัวที่โน่น หลบไปสวีตซะไกลขนาดนั้น ปาปารัสซี่เล่มไหนจะมีปัญญาตามไป ว่าแล้วนางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊วก็จัดหนักควงซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีอย่างเปิดเผย คิดอยากจะด๊วบตรงไหนก็ด๊วบ แบ๊วแตกชนิดกู่ไม่กลับ เล่นเอาคนไทยที่นั่นถึงกับอึ้งแดก คิดไม่ถึงว่านางเอกที่มีภาพลักษณ์หวานแหว๋ว จะแรดชนะเลิศ

แหม....คนเราจะไปวัดกันที่หน้าตาภายนอกคงไม่ได้หรอก มันต้องดูให้ลึกๆ ไปถึงช่องคลอดโน่นนน...555555

คนไทยในเมืองผู้ดีแค่อึ้ง เพราะเจอบทรักนอกจอ แต่ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีช็อกยิ่งกว่า เพราะฟาดกันอยู่ดีๆ แม่นี่ก็โพล่งบอกว่า ตอนนี้กำลังตั้งท้อง เล่นเอาซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีถึงกับไมเกรนขึ้น อยากจะซัดยานอนหลับซักสองกำ อะไรมันจะแจ๊กพ็อตแตกบ่อยจังวะ

ว่าแล้วซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ก็ซักนางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊วใหญ่ ว่า มันเล็ดรอดเข้าไปป่องได้ไง เพราะใครที่เคยนอนกับซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีจะรู้ดีว่า ถึงแม้ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีจะชอบยิงสดต้าบๆ แต่ก่อนจะทะลักจุดแตก ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีก็จะปิดท้ายด้วยการทะลวงรูตูดทุกครั้งไป แล้วกะทิน้ำข้นมันจะเข้าท้องได้ไง

น่านดิ...หรือว่าจะไหลจากล้ำไส้ใหญ่เข้ามดลูกวะ...คิคิ

แต่จะเข้าทางไหนก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะนางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊วหาได้แคร์ สันนิษฐานว่า อีคงแค่อยากจะบอกให้รู้ว่า เมิงนะเจี๊ยวไว คราวหน้าคราวหลังก็ให้บันยะบันยังหน่อย ไม่ใช่หลับหูหลับตาแทงเอาๆ ว่าแล้วนางเอกตาเหล่แอ๊บแบ๊วก็เดินเฉิดฉายไปรีดลูกในเมืองผู้ดี หายไปแปล๊บเดียวก็หน้าบานออกมาบอกว่าเรียบร้อยแล้วจ้า ไวยังกะไปนั่งขี้แบบนี้นี่เอง บรรดาดาราทั้งหลายถึงมั่วไม่เลือก ถ้าพลาดเมื่อไหร่ก็นึกซะว่าไปเข้าส้วมตดสองทีก็หลุดแระ...

เฮ้อ...ช่างน่าสงสารเด็กน้อยที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ซะจริงๆ ก็ไม่รู้เมื่อไหร่พวกดารานางฟ้านางสวรรค์ทั้งหลายจะสำนึกในบาปซักที ไอ้ของอย่างนี้มันมองไม่เห็นไม่เชื่อย่าลบหลู่ ไม่แน่นะตอนนี้เจ้าหนูน้อยอาจจะเกาะคอแม่มันกลับมาเมืองไทยด้วยก็ได้....บรื๋อ

ส่วนซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี เจ็บแล้วก็ไม่รู้จักจำ ชีวิตนี้จะเอามันอย่างเดียวหรือไงพ่อคุณ ถึงได้ไม่รู้จักป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น เห็นมะว่าเวลาท้องขึ้นมาคนที่เจ็บคนที่เสียหาย ก็คือ ผู้หญิง แค่ “Any where” คนเดียวยังชิหายไม่พอหรือจ๊ะ

หรือถ้ามันยากนัก ก็เก็บไว้ “เยี่ยว” อย่างเดียวเหอะ

ของอย่างนี้ถ้ารักจะสนุกก็ต้องป้องกัน ดูอย่าง “อีเถิกคูโบต้า” สิ นอกจากจะเซฟจิ๊มิ๊อย่างดี ไม่มีเด็กไปหลอนในท้องให้กวนใจแล้ว เวลาจะหุบๆ อ้าๆ แต่ละทีก็ล้วนเป็นเงินเป็นทอง เพราะตอนนี้ “ผัวหน้าตี๋” เค้าเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ พออีอ้าทีก็เลยได้เงินที ขนาดงอนไม่ยอมอ้า เพราะคุณผัวดันเจ้าชู้เที่ยวไปจิ้มคนโน้นคนนี้จนเป็นเรื่องมาแล้วหลายรอบ แต่ผัวหน้าตี๋ก็ไม่แคร์ เพราะถึงอีเถิกจะหนีบขาซะแน่นเพียงใด แต่เงินก็สามารถง้างขาหล่อนได้เสมอ

ว่ากันว่า ทุกครั้งที่อีเถิกคูโบต้า เกิดจับได้ว่า ผัวหน้าตี๋แอบนอกใจ หรือทำอะไรผิดเส้นทำเอาคุณนายเถิก งอนตุ๊บป่อง ผัวหน้าตี๋ก็จะทำหน้าที่ตามไปง้องอน ทั้งด้วยคำพูด และเช็คเงินสดที่กรอกตัวเลขค่าง้อถึง 7 หลักเลยทีเดียว ฉะนั้น อย่าได้แปลกใจถ้าเห็นอีเถิกคูโบต้างอนผัวมีเรื่องได้ตลอดเวลา น้องๆ สารพัดตัวอักษรย่อทั้งหลาย รู้แล้วก็อย่าไปถือสา เจ๊เค้ากำลังหารายได้จากผัวอยู่จ๊ะ

พูดแล้วก็อิจฉาอยากจะงอนแล้วให้ผัวฝรั่งมาง้อแบบนี้จัง นี่อาไร้งอนทีก็สะกิดทีเมื่อยที่ซู๊ด...พูดแล้วก็อยากขออนุญาตไปงอนผัวก่อนก็แล้วกัน

เอาวะ..ถึงไม่ได้เงินบาท ได้เงินรูปี้เอ๊ย….รูปีก็ยังดี...หุหุ

ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น