วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

“อั้ม” ไม่สนหมอดูทักรักกุดเลิก “โน้ต” พ.ค.ปีนี้ เย้ยทักมาหลายปีไม่เห็นจะเลิก

“อั้ม” กอดคอ “เมย์” ออกงานย้ำยังซี้ปึ้ก แค่งานยุ่งก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ด้าน “อั้ม” ไม่สนหมอดูทักเลิก “โน้ต” เดือนพฤษภาคมปีนี้ เย้ยเห็นทักมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังรักกันดี บอก อยากทักก็ทักไป พร้อมยัน ตอนนี้ความรักกับแฟนหนุ่มยังแฮปปี้ดี

เป็นเพื่อนซี้กันมาหลายปี แต่ล่าสุดสาวฮอต “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กลับไปสนิทสนมกับ “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” แถมยังควงกันไปโน่นมานี่บ่อยๆ จนโดนเม้าท์ว่าอั้มติดเพื่อนใหม่จนลืมซี้เก่าอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมย์” เป็นเหตุให้แก๊งค์แตกไม่เลิฟกันเหมือนเดิม ล่าสุดอั้มก็เลยถือโอกาสกอดคอเมย์ออกงาน SHIBUYA 19 BUSINESS SHARING PARTY 2011 ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนเลิฟกันเหมือนเดิม เพียงแต่ช่วงนี้งานเยอะทำให้ไม่ได้ค่อยเจอกัน พร้อมกันนี้อั้มยังเปิดใจเรื่องที่มีหมอดูทักว่าจะเลิกกับ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แฟนหนุ่มเดือนพฤษภาคมปีนี้ด้วยว่าไม่รู้สึกสะท้านกับคำทำนายแม้แต่น้อย

อั้ม : "เราไม่ได้ออกงานด้วยกันนานเหมือนกันค่ะ แต่ที่รับงานนี้คู่กันเพราะงานนี้จองตัวไว้นานมาก หลายเดือนแล้วค่ะ"

เมย์ : "คิวของเราได้พอดีด้วยค่ะ ช่วงนี้เมย์เองก็หายไปจริงๆ เพราะงานเราเยอะมาก เมย์ไปทำงาน ทำงานตลอดเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ นานๆ เจอกันก็คุยโทรศัพท์กันมากกว่า ก็ยังคุยโทรศัพท์ทุกวัน ถ้าเกิดโทร.ไปไม่รับก็มีจิกกันบ้างเล็กน้อย”

อั้ม : "ยืนยันว่าเรายังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ แต่ช่วงนี้พี่เมย์ไม่ว่างตลอด เขาเหมือนเด็กเข้าวงการใหม่ๆ งานเยอะมาก(หัวเราะ) บอกสิมีพิธีกรกี่รายการ เยอะไปหมดเลย"

เมย์ : "มีงานพิธีกร 4 รายการ ละคร 2เรื่อง งานดีเจอีก(หัวเราะ) เวลาจะมีปาร์ตี้รวมแก๊งค์ก็ต้องนัดกันล่วงหน้าค่ะ ส่วนใหญ่ถ้าเมย์ว่างจะล็อคไว้เลยว่าวันนี้ว่างนะ นัดเพื่อนๆ ทุกคนรวมตัวกันได้ไหม บางทีเพื่อนๆ คนอื่นก็ติดธุระกันก็ยังไม่ค่อยได้นัดรวมตัวกันปาร์ตี้ แต่จะคิดธีมตลอด แต่ก็ไม่ถึงขนาดเอาคิวของเมย์เป็นหลักอะไรหรอกค่ะ”

อั้ม : "จริงๆ ค่ะ เมื่อก่อนทุกคนถามคิวฉัน วันนี้ทุกคนต้องถามคิวเธอ(หันไปคุยกับเมย์พร้อมหัวเราะ)จะบอกว่า ตอนนี้นัดกันต้องตามคิวของพี่เมย์ เธอฮอต”

เมย์ : "เวลาอั้มมีปัญหาเธอก็จะโทร.มาปรึกษาตลอดค่ะ แต่เมย์ไม่ค่อยให้คำแนะนำอะไรค่ะ"

อั้ม : "จะโทรหาพี่เมย์บ่อยค่ะ จะคุยทุกเรื่อง อย่างเรื่องหมาก็จะคุยกันค่ะ”

ไม่หวั่นหมอดูทักมีเกณฑ์เลิกแฟนหนุ่ม “โน้ต” เดือนพฤษภาคม เผย ความรักตอนนี้ปกติดี บอก ชุดแต่งงานที่ตัดไว้ใส่ในงานเพื่อนซี้ “เมย์” ตอนนี้พังหมดแล้ว ด้าน “เมย์” แย้มรอแต่งพร้อมกัน หากมีวันนั้นจริงจะทำบุญชุดใหญ่

อั้ม : "ก็เหมือนหมอดูที่บอกเมื่อ2-3 ปีที่แล้วว่าอั้มจะไม่มีชื่อเสียงแล้วก็ประมาณนั้นค่ะ แต่เลิกหรือไม่เลิกนั้นมันได้ทุกเดือน หมออั้มก็ฟันธงได้ค่ะ อั้มไม่ได้เชิดใส่ค่ะ เราน้อมรับทุกคน เพียงแต่ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ก็ทักมาเถอะค่ะ ทักมาตั้งหลายปีที่แล้ว ก็ทักต่อๆไปเถอะค่ะ ความรักตอนนี้สำหรับอั้มก็แฮปปี้ดี”

เมย์ : “ของเมย์ก็แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงหนึ่งเพื่อนๆ จะคิดว่าเมย์ต้องแต่งก่อน แต่ว่าช่วงนี้เพื่อนๆ คิดว่าอย่างไรคะ(หันไปทางอั้ม) อั้มคิดว่าพี่เมย์จะมีโอกาสไหมคะ"

อั้ม : "ชุดของอั้มที่ตัดไปงานพี่เมย์มันพังไปหมดแล้ว ก็รอลุ้นปีหน้าดีกว่าค่ะ รอลุ้นของพี่เมย์ทุกๆ ปีอยู่แล้ว"

เมย์ : "รอลุ้นเมย์พร้อมอั้มดีกว่า ถ้าแต่งพร้อมกันก็ทำบุญยกใหญ่เลยค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ๋บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น