วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

“การ์ตูน” รับ “ต้อล” คือเพื่อนชายที่สนิท แต่ยังไม่พัฒนาเป็นแฟนเพราะงานยุ่ง

“การ์ตูน” รับ “ต้อล” คือเพื่อนผู้ชายที่สนิท คุยถูกคอเพราะชอบเรื่องธรรมะเหมือนกัน แต่ยังไม่พัฒนาเป็นแฟน เพราะต่างคนต่างไม่ว่างทำงานหนักไม่มีเวลาศึกษากัน

เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “With love” สำหรับ “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” กับ “ต้อล ธงชัย อินทรวัตร” จนสนิทสนมกัน ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่ไปเดินจูงมือกันที่ตลาดนัดสวนจัตุจักร ซึ่งการ์ตูนก็ยอมรับว่าต้อลคือเพื่อนชายที่สนิท แต่ยังไม่พัฒนาเป็นแฟนเพราะยังไม่มีเวลาฟฟ

"มีเจอกันบ้าง อย่างที่เคยบอกไปนานมากแล้ว ตอนที่เล่นหนังด้วยกันก็สนิทกัน เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน คุยกันได้ ไม่ได้มีอะไร ก็ไม่กลัวคนจะเข้าใจผิดนะเฉยๆ คนเราถึงจะต่างเพศกันก็เป็นเพื่อนกันได้ไม่แปลกอะไร แล้วจริงๆ เราสองคนไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย ถ้าเกิดว่างแล้วอยู่ใกล้ๆ กันพอดีก็เจอกันได้ แต่ไม่ได้แบบจะต้องเจอกันบ่อยๆ ยิ่งตอนนี้ไม่ได้เจอกันมากแล้วด้วย"

“สถานะของเราก็เป็นเพื่อนกันเท่านั้นค่ะโอกาสที่จะพัฒนานี่ยังไม่ได้คิดเลย เพราะความรู้สึกคือเป็นเพื่อนกันอยู่ แล้วตอนนี้ตูนก็มุ่งทำธุรกิจอย่างเดียว จะเรียกว่าศึกษาดูใจกันไหมมันก็ไม่เชิงแบบนั้น เราเป็นเพื่อนที่เจอกันคุยกันได้ ปรึกษากันได้ ยอมรับว่าเขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิท เพราะตูนไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายในวงการเท่าไหร่ เขานิสัยดี ชอบคุยเรื่องทำบุญเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องนั่งสมาธิ เพราะเขารู้เรื่องพวกนี้เยอะ"

“ส่วนที่มีคนบอกว่าเห็นเราจูงมือกันที่สวนจัตุจักรคงไม่ใช่แล้วค่ะ ถ้าเดินกันก็เดินกันปกติ จริงๆ ส่วนใหญ่ไปกันเป็นกลุ่มด้วย กลุ่มที่เล่นหนังด้วยกันก็ยังสนิทกันอยู่ แทบจะไม่ได้ไปกันสองคนเลย ตูนไม่ได้ปากแข็ง แต่ตูนมองว่าถ้าอะไรที่มันไม่มีความชัดเจนก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ความสัมพันธ์มันไม่ได้พัฒนาไปในทำนองนั้น จึงไม่มีอะไรที่จะเรียกว่าปากแข็งได้"

“ส่วนตัวตูนเองก็คิดว่าเขาคงไม่จะมาจีบหรอค่ะ เพราะเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยุ่งด้วย เขาก็ยุ่งกับการทำอัลบั้มใหม่ ส่วนตูนก็มีธุรกิจที่ต้องให้ความสำคัญ มันตอบยากว่าจะเอาอะไรมาพัฒนา เพราะคนที่จะพัฒนาได้ต้องคุยหรือต้องเจอกันบ่อยๆ นะ"

รับกลัวมีปัญหากับแฟนคลับของฝ่ายชายหากความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอีกระดับ
“ก็ยอมรับว่ามีกลัวเรื่องแฟนคลับบ้างเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเป็นเพื่อนกันก็บริสุทธิ์ใจ ไม่อยากจะแบบว่าคนนี้มีแฟนคลับเยอะน่ากลัว ไม่เป็นเพื่อนด้วยดีกว่า อย่างนั้นมันก็ไม่แฟร์กับเขา เพราะเขาเองก็ไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเท่าไหร่เหมือนกับเรา"

"ถามว่าแฟนคลับมีอิทธิพลกับความสัมพันธ์ของเราสองคนไหมจริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า สิ่งแวดล้อมรอบด้านเป็นแค่องค์ประกอบ คนสองคนมันต้องคุยกันและคลิกก่อน ให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาดูสังคมรอบข้างว่ายังไง แต่ตอนนี้คือเราสองคนยังไม่ได้อะไรขนาดนั้นเลย"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น