วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

วีรกาม “เยส” ไม่เลือก ของ “เจ๊ดั๊กกี้” กับ “ตุ๊ดปากมอม” /ซ้อ7

ซ้ออยากจะสมน้ำหน้า “ตุ๊ดหน้าทนทาน” ซะจริงๆ ทีนี้ก็จำไว้นะว้อยว่าคุกมันไม่ได้มีไว้ขังหมา ทำเอี้ยกับคนโน้นคนนี้มั่วไปหมด ยังจะสะเออะอยากอยู่ปนกันคนอื่นเค้า ทำตัวสกปรกขนาดนี้ไม่ตกนรกก็ตายในคุกน่ะแหละดีแล้ว

เห็นแล้วก็สงสารคนเป็นพ่อเป็นแม่ อุตส่าห์ออกแรงเบ่งมันออกมา แทนที่จะทำให้โคตรเหง้าภูมิใจ ดันทำตัวเป็นเสนียดจานไรกับคนรอบข้าง ก็หวังว่าอยู่ข้างในจะไม่ตั้งหน้าตั้งตาระเบิดถังขี้อย่างเดียว หัดเหลียวหลังมองสิ่งที่ตัวเองเคยทำแล้วกลับตัวกลับใจก็ยังไม่สาย ตายไปจะได้ตกนรกอย่างสบายใจ ชาวบ้านเค้าจะได้ไม่แช่งชักหักกระดูกตามหลัง

ตอนนี้อายุยังน้อยผิดพลาดอะไรไปก็ให้รีบแก้ไข คนเค้ายังให้อภัย ไม่ใช่เลวซ้ำซากเหมือนหัวหงอกอย่าง “เจ๊ดั๊กกี้” เจ้าแม่เงินหนาผู้พิสมัยการมีผัวเด็ก หากจะพูดถึงเจ๊ดั๊กกี้คงมีชะนีทั้งประเทศอิจฉาอยากดักตบ เพราะเกิดมาวาสนาจิ๋มดีกว่าใครๆ นี่ขนาดหนังเหี่ยวนมยานยังมีทั้งพระเอกแถวหน้า ทั้งนักร้องซูเปอร์สตาร์รุมเสียบรูไม่เคยได้ว่างเว้น เรียกว่ากวาดเรียบมาแล้วเกือบจะทั้งวงการ ขอแค่มีกระจู้ติดตัวมา เจ๊แกก็อนุมัติให้ผ่านรูเยี่ยวแบบรูดปรืดๆ

ส่วนวิธีการอ่อยเหยื่อที่อีใช้หากินประจำก็เป็นมุกตื้นๆ นั่นก็คือ การเสนอหน้าไปเป็นสปอนเซอร์ให้คนโน้นคนนี้ พูดง่ายๆ ว่า เจ๊ดั๊กกี้ยินดีจ่ายไม่อั้น ถ้าออกแรงดันให้อิฉ้านถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ว่างั้นเถอะ

ที่ขึ้นหม้อหน่อยก็ “พระเอกเขี้ยวเสน่ห์” วิกหลายสี คนนี้ขอบอกว่า เจ๊ดั๊กกี้หลงสุดๆ ก็แหงล่ะ เพราะนอกจากคุณสมบัติจะรุ่นราวคราวลูกตรงสเปกแล้ว พระเอกจอมเจ้าเล่ห์รายนี้ยังขยันทำคะแนนกับช่วงล่างสุดๆ ว่างเป็นเสียบ ว่างเป็นซอย ออกแรงอยู่ไม่กี่วันเจ๊แกก็ถอยรถคันเบ้อเริ่มเทิ่มให้กลับไปอวดพ่ออวดแม่ที่บ้านนอกแล้ว ไอ้คนเป็นพ่อเป็นแม่เห็น ก็คงหลงภูมิใจ คิดว่าลูกชายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ที่ไหนได้มันเอา “น้ำเชื้อ” แลกมานี่หว่า น่าสมเพชซะจริงๆ

แต่จะว่าไปก็คงไม่มีอะไรจะเสีย เพราะเดิมทีพระเอกเขี้ยวเสน่ห์ก็เป็นประเภทเอาไม่เลือกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะรูขี้หรือรูเยี่ยว ขอแค่มีค่าเสียวจาเรี๊ยวมันก็พร้อมทำงานได้หมด ไม่อย่างนั้นวันดีคืนดีกะเทยนางงามจะบอกถูกได้ยังไงว่ากว้างคูณยาวเท่าไหร่ นี่ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีจนได้เข้ามาเป็นพระเอกหน้าจอทีวี ป่านนี้คงทำงานเบื้องหลังจนเอวเคล็ดไปแล้ว

อีกรายที่ต้องบอกว่าโคตรเสียดายสุดๆ ก็ “พ่อเทพบุตรสุดหล่อ” ผัวของ “อีหนูหน้าหัก” เกิดมามีรูปเป็นทรัพย์ แต่ดันเห็นแก่เงิน ถึงขนาดยอมมีเมียแก่คราวแม่ โยกทีตีนกาก็ฟาดหน้าทียังหลับหูหลับตาเอาอยู่เป็นนานสองนาน แต่ขอบอกว่า ถ้าให้จัดอันดับท็อปเทนผัวที่เด็ดสะระตี่ที่สุดของเจ๊ดั๊กกี้ล่ะก็ พ่อเทพบุตรสุดหล่อติดหนึ่งในสิบอย่างไร้คู่แข่ง ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่าอายุอานามของเจ๊ดั๊กกี้มันเยอะพอๆ กับความกว้างของปากอ่าวไทย พอโดน “ลำมหาประลัย” ตำเข้าให้ ปากอ่าวไทยมันก็เลยเหลือเท่าช่องแคบมะละกา พูดง่ายๆ ว่า ฝันค้างมาตลอด เพิ่งจะได้ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ก็เพราะลำพ่อเทพบุตรนี่แหละ

ไอ้เงินที่เอาไปทำธุรกิจเกี่ยวกับดนตรี ก็เป็นเงินที่ได้มาจากการขายเสียงบนเตียงนี่แหละ

ถึงได้ไม่แปลกใจว่าทำไมตอนนี้พ่อเทพบุตรสุดหล่อถึงเอาคนดั้งหักมาทำเมีย …เป็นเพราะมันเคยผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วนี่เอง ไอเก็ท!

นี่ขนาดยังไม่นับรวมผัวพระเอกจากวิกน้อยสี ยังทำเอาชะนีหมั่นไส้กันทั้งประเทศ ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญด้วยไข่หรือเปล่า ขนาดเป็นยุคไข่แพงนะเนี่ย แต่เจ๊ดั๊กกี้กลับมี “ไข่คู่” ผ่านเข้าปากไม่ขายสาย แต่ก็เอาเถอะของแบบนี้มันแล้วแต่บุญแล้วแต่วาสนา เอาไว้ถ้าใครอยากมีบุญปากแบบเจ๊แกลองถวายไข่ไก่ดู เผื่อชาติหน้าจะได้สวาปามไข่คนแบบนี้บ้าง ง่ำๆ

แต่ถึงจะเป็นอีแก่แร้งทึ้ง แต่ถ้าวัดความหน้าด้านในการล่าแต้มแล้ว ขอบอกว่า เจ๊ดั๊กกี้ยังร้อยแรงม้า ล่าสุด ก็ใช้ความรวยของตัวเองระเบิดรูอีกครั้ง ว่ากันว่า ตอนนี้เจ๊ดั๊กกี้เปลี่ยนแนวมาดันเด็กใหม่บ้าง ซึ่งเด็กหนุ่มผู้ชะตา หอ สระ อำ ขาด ผู้นั้นก็คือ “น้องตู้มต้าม” แห่งเวทีคว้าดาวปีล่าสุดนั่นเอง ว่ากันว่า ทันทีที่เจ๊ดั๊กกี้เห็นหน้าละอ่อนของน้องตู้มต้ามในจอทีวี ก็ถึงกับชี้นิ้วบอกคนรอบข้างจะเอาๆ เลยทีเดียว ส่วนเหตุผลที่อีสนใจน้องตู้มต้ามมากเป็นพิเศษ ก็เพราะว่า ชอบในความเป็นลูกกตัญญูของเจ้าตัวนั่นเอง

คงจะนอนคิดมาหลายตลบแล้วว่า ถ้าเอามาทำผัว คงจะเป็นผัวที่กตัญญู ไม่เนรคุณเหมือนผัวซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายแน่ๆ

ว่ากันว่าตอนนี้เจ๊ดั๊กกี้เตรียมเหมาโปรโมชันทุ่มโหวตให้ไม่อั้น พูดง่ายๆ ว่าถึงจะจนแต่แต้มก็ลอยลำว่างั้นเถอะ

แต่งานนี้คงจะเหนื่อยหน่อย เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า “คุณหนูเอาแต่ใจ” หวงไข่ขนาดไหน ดีไม่ดีอาจจะได้เห็นชะนีถึกกับชะนีแก่ตบกันก็คราวนี้

ยังไงก็อย่าทุ่มหมดตัวจนไม่มีเงินไปทำรีแพร์ล่ะ เพราะถ้าขืนปล่อยให้บานเป็นปากถ้ำ ต่อให้เงินหนาแค่ไหนก็คงไม่มีใครอยากผ่านช่องคลอด เอ้ย ช่องแคบหรอกว่ะ

พูดถึงฝ่ายหญิงบ้าไข่ แล้วทำให้นึกไปถึง “นักปั้นปากมอม” กะเทยแก่ผู้ไม่เกรงกลัวใคร เพราะขานี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องตะลุยดงกล้วยเหมือนกัน เรียกว่า สมัยก่อนใครที่อยากเข้าวงการล้วนแล้วแต่ต้องผ่านการ “ดัน” จากนักปั้นปากมอมแทบทั้งสิ้น แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไป เด็กมันฉลาดขึ้น แถมยังเข้าวงการได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องง้อแมวมองเหมือนสมัยก่อน ก็เลยทำให้นักปั้นปากมอมตกงาน จากที่เคยมีคนมาส่งให้ถึงปาก กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ต้องออกไปหากินเองข้างนอก

โดยแหล่งประจำของนักปั้นปากมอม ก็จะพวกเป็นสปาเกย์ เพราะนอกจากจะได้นวดกันถึงเอ็นแล้ว ยังมีโปรโมชัน “นาบ” แถมให้อีก ถึงจะแพงหน่อย แต่ก็สะอาดเพราะเป็นของขึ้นห้าง เรียกว่า ฟาดมาเรียบจนแทบจะเป็นเมมเบอร์ทุกร้านมาแล้ว แต่ล่าสุด จู่ๆ กลับเปลี่ยนแนวออกหากินแบบเอาท์ดอร์เรียกใช้บริการผู้ชายขายตัวริมทางย่านขึ้นชื่อของพวกตุ๊ดแต๋ว ถึงจะไม่สะอาดเหมือนของขึ้นห้าง แต่ก็ปลอดภัย เพราะไม่มีกล้องวงจรปิด

ซึ่งทุกครั้งที่นักปั้นปากมอมเสี้ยนขึ้นมา ก็จะบึ่งรถตู้ 12 ที่นั่งไปทันที โดยมีแก๊งตุ๊ดเพื่อนซี้ อันประกอบไปด้วย “พิธีกรเสียงแหบ” จอมแฉ กับ “กะเทยยิ่งเสียบ” ติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกครั้ง แถมไปทีก็จะเกณฑ์หนุ่มๆ ขึ้นรถเกือบจะเกลี้ยงสวน ปกติเคยเห็นแต่เค้าลักพาตัวเด็กขึ้นรถตู้ เพิ่งจะเคยเห็นตุ๊ดลักพาไข่ก็คราวนี้แหละ ส่วนจะพากันไปทะลวงรูขี้ที่ไหนอันนี้ไม่สามารถทราบได้ รู้แต่ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่มีรถตู้มาทอดเทียบท่า นั่นแปลว่า แก๊งกะเทยหัวโจกของวงการมันมาอีกแล้ว

แถมไม่ใช่แค่แก๊งนักปั้นมือทองจะติดอกติดใจฝ่ายเดียวซะเมื่อไหร่ พวกแมงดาประจำสวนก็ถูกใจจนเมาท์ไม่หยุดเหมือนกันว่าคุ้มค่าเอวยอก ถึงขนาดยกให้เป็นลูกค้าวีไอพีประจำสวนเลยทีเดียว

อยากจะเตือนด้วยความหวังดี ถึงจะไม่มีกล้องวงจรปิดเหมือนซ่องในห้าง แต่ตำรวจแถวนั้นก็ดุยังกะหมา โผล่ไปไม่ดูตาม้าตาเรือ เกิดโดนกวาดขึ้นมาได้ขายหน้ากันทั้งรถตู้ ทีนี้หน้าชัดเป๊ะกว่าภาพในกล้องวงจรปิดชนิดไม่ต้องเพิ่งแว่นขยายเลยล่ะ ก๊ากๆๆๆๆ

ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น