วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ก้อง” บ่นซวย คนเดาเป็นเกย์ที่เคยหลอกคบ “แตงโม” บอก ดีที่ “น้ำชา” ไม่เชื่อ

“ก้อง” งานเข้า คนเดาเป็นเกย์ที่เคยหลอกคบกับ “แตงโม” โล่งที่อีกฝ่ายออกมาแก้ข่าวให้ว่าไม่ใช่ตน บอก รู้สึกซวย แต่ไม่ถือโทษโกรธแตงโมที่ออกมาแฉเรื่องดังกล่าว โทษคนเอาไปตีความกันเอง พร้อมเผย “น้ำชา” แฟนสาวไม่ถามถึงข่าวนี้เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ความจริง

งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อจู่ๆ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ออกมาเปิดปากแฉในรายการหนึ่งว่าเคยพลาดโดนหลอกให้คบกับเกย์อยู่พักใหญ่ ทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยว่า อดีตแฟนของแตงโมมีคนไหนบ้างที่เข้าข่ายมากที่สุด แต่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งตัวจัดจ้าน แถมที่ผ่านมาก็มีข่าวทำนองนี้ออกมาตลอด

งานนี้หนุ่มก้องก็เลยงานเข้าไปเต็มๆ แต่สุดท้ายสาวแตงโมก็ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ภายหลังว่า เกย์คนนั้นไม่ใช่หนุ่มก้อง พร้อมวอนให้เลิกสืบหาตัวหนุ่มคนนั้นเพราะเขาได้หายไปจากวงการแล้ว แต่ถึงจะโชคดีรอดตัวไปเพราะสาวแตงโมออกมาแก้ข่าวให้ แต่เรื่องนี้ก็ทำเอาหนุ่มก้องถึงกับบ่นซวย ที่อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องเข้ามาให้คนเม้าท์สนุกปาก

“ก็เห็นมาบ้าง งานเข้าเลยครับ ผมอยู่ของผมเฉยๆ ซวยเลย แต่เขาก็ออกมาเคลียร์เรียบร้อยแล้วว่ามันเป็นการเข้าใจผิด ถึงคนจะมองว่าเป็นผมก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะมันไม่ใช่ น้องเองเขาก็เขียนทวิตเตอร์บอกแล้วว่าไม่ใช่ผม แต่น้องเขาก็ไม่ได้โทร.มาเคลียร์ส่วนตัวอะไรนะครับ แค่เขียนในทวิตเตอร์ทุกอย่างก็เคลียร์เพราะเขาออกมาพูดด้วยตัวเองแล้ว"

"แต่หลังจากที่รายการออกไปก็ไม่ได้มีใครมาถามอะไรผมนะ ส่วนมากคนก็รู้อยู่แล้ว แต่เราก็ดีใจที่เขาออกมาพูดแก้ให้เรา ก็รู้สึกดีครับ ไม่โกรธเขาเลย เขาก็พูดตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ เพียงแค่คนเอาไปตีความกันเองเฉยๆไม่ใช่ไม่อยากพูดถึงแตงโมครับ มันเป็นข่าวที่ไม่มีอะไร น้ำชาไม่มีถามถึงเรื่องนี้เลย เพราะว่ามันไม่ใช่จริงๆ"


      


ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น