วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[แปลไทย] 120619 บันทึกจากแฟนแอคเคาท์หน้าตึก JYPE


[แปลไทย] 120619 แฟนแอคเคาท์หน้าตึก JYPE

วันนี้ ฉันเจอหนุ่มๆทั้ง 5 คนเลยล่ะ แต่ไม่เห็น นิชคุณ นะ ฉันสับสนนิดหน่อย เพราะไม่แน่ใจว่าเห็นใครก่อนเป็นคนแรก…

แรกเลย ฉันเห็น แทค วิ่งเข้าไปในตึก ฉันยืนมองจากมุมข้างหลังนะและยังเห็นแทคถือของเต็มไม้เต็มมือไปหมด จนเปิดประตูไม่ได้ ทีมงานเลยพากันวิ่งมาช่วยเปิดประตูให้เขา ด้วยของที่เยอะนั่นทำให้ดูเหมือนว่าแทคของเราออกไปลั้นลาข้างนอกเกือบครึ่งวันเลยนะนั่นกว่าจะกลับเข้าตึก แต่แค่แป๊ปเดียวหลังจากที่แทคเข้าตึกไป เขาก็ออกมาและก็ขึ้นรถ รถจอดอยู่ตรงทางเข้าตึก ไม่ต้องสงสัยเลยเราไม่เห็นอะไรเลย แต่แอบเห็นว่ากระจกรถเปิดอยู่นะ เราเห็นแทคด้วย พวกเราโบกมือบ๊ายบายให้เขา~~ จากนั้น แทคก็ไม่ได้กลับเข้ามาที่ตึกอีก….

จากนั้น พี่ใหญ่แดกูของเราก็ออกมาพร้อมกับคนดูแลเขา ดูเหมือนพวกเขากำลังออกไปทานมื้อเย็น ไม่สิ อาจจะเป็นมื้อเที่ยงก็ได้ พวกเขาเดินกันอย่างสบายๆ ไปร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆ ตึก JYPE ถึงแม้ว่า มีแฟนๆ หลายคนคอยเดินตามพวกเขา จุนซูกับคนที่ออกมาด้วยก็ไม่ได้ยืนรอในร้านแต่ยืนรอนอกร้านแทน แน่นอนว่า เหล่าคนดังทั้งหลายแม้จะเจอกับแฟนๆ แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตแบบส่วนตัว ปกติเช่นกัน~ หลังจากที่เขากินอิ่มและเดินกลับมาที่ตึก JYPE นั้น แฟนๆ ต่างส่งเสียงเรียกเขาและพากันเอาของขวัญกับจดหมายไปให้

พี่ใหญ่แดกูของเรา ใจดีและน่ารักมากเลยนะ เขายิ้มให้ทุกคนตลอดเลย แถมยังโค้งทักทายแฟนๆ ทุกคนด้วย ยิ้มหวานเหมือนกับว่า เขามีเรื่องดีๆ มางั้นแหละ จนเขามาหยุดคุยกับฮอตเทสญี่ปุ่น ฉันจำไม่ได้ว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง เพราะพวกเขาพูดภาษาญี่ปุ่นกัน แต่ฉันคิดว่าเขาพูดอะไรเกี่ยวกับ aiyo กันนี่แหละ ฉันไม่เข้าใจนะ แต่โอ๊ยยย อยากจะบ้า น่ารักมากเลย มีพี่สาวคนนึงคุยกับพี่จุนซูนะ พี่สาวคนนั้นดูเหมือนจะเป็นแฟนคลับที่พี่จุนซูจำได้และก็รู้จักดี (ฉันจะบอกว่ามันเยี่ยมมากเลยนะเนี่ย) และก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในตึก พี่ใหญ่แดกูของเราก็พยักหน้าให้พี่สาวคนนั้น แล้วก็พูดขอบคุณที่พี่สาวคนนั้นต้องเหนื่อยและคอยติดตามเขาเสมอ

สักพัก จาง อูยอง ก็ออกมาจากตึกพร้อมทีมงานของเขา น่าจะออกไปทานอาหาร พวกเขาขึ้นรถและขับออกไปที่ไหนสักที่ ก่อนที่จะเดินทางมาตึก JYPE ในวันนี้ ฉันได้ซื้อขนมอร่อยๆ เอาไว้ และหวังว่าวันนี้จะมีโอกาสให้อูยอง เขาจะได้เก็บไว้ทานตอนฝึกซ้อมแล้วหิว ตอนที่อูยองออกจากตึกเตรียมออกไปข้างนอก เขาก็เดินวนไปวนมาอยู่หน้ารถ สุดท้ายก็ขึ้นไปนั่งข้างคนขับ ฉันเดินตามเขาไปและเรียกชื่อ อูยอง และก็ส่งขนมที่เตรียมมาให้เขา อูยองเห็นฉันนะ และพอฉันยื่นขนมอีกครั้ง เขากลับไม่รับมันไป

ตอนที่ฉันยื่นให้อีกครั้งหลังจากเขากลับเข้ามา เขาไม่ได้รับขนมของฉันเช่นกัน ฉันอยู่ตรงหน้าเขาเลยนะ และตอนนั้นก็ไม่มีแฟนคนอื่นๆ อยู่รอบๆด้วย แต่เขาก็ไม่รับขนมของฉัน ฉันไม่ค่อยเข้าใจแฮะ ว่าทำไมเขาไม่รับขนมที่ฉันยื่นให้เขา…และเขาก็เดินเข้าตึกไป ลงบันไดไปทางห้องซ้อม…อูยองอ่าหหห์~~~ ขนมนี่อร่อยมากเลยนะ นายเก็บไว้ทานตอนซ้อมก็ได้นี่ จะได้มีแรงสำหรับวันนี้ไง!! จาง อูยอง ใส่หมวกแก๊ปแต่ก็เห็นปอยผมนิดหนึ่ง ผมสั้นสีทอง เด่นเลยล่ะ ….ต่อไปไม่ต้องกัดสีผมแล้วก็ได้นะ มันเจ็บนะอูยอง…..

ตอนแรก ฉันคิดว่าวันนี้จะไม่เห็น พี่จุนซูแล้วนะ แต่ต่อมา พี่ใหญ่แดกูก็ออกมาข้างนอกอีกครั้งพร้อมกับเพื่อนเขาสองคน ท่าทางลับๆ ล่อๆ มาก ฮ่าๆๆๆ พวกเขาไม่ได้ไปรถส่วนตัว แต่ออกมาเรียกรถหน้าตึก พวกเราสามารถมองเข้าไปข้างในได้ และก็เห็นพี่ใหญ่แดกูคนนี้กำลังโบกมือให้พวกเราใหญ่เลย พวกเราเลยตะโกนว่าบ๊ายบายให้เขา และก็พูดอยู่อย่างนั้นเพราะรถยังไม่ออก เขายิ้มไม่หุบเลยและก็โบกมือแบบน่ารักๆ ด้วย~~ พวกเราต่างโบกมือแล้วก็พูดบ๊ายบายพี่คิมประมาณ 3-4 รอบได้ แต่แท็กซี่ก็ยังอยู่นิ่ง จนพี่ใหญ่แดกูของเราบ๊ายบายพอแล้ว รถก็ขับออกไป อ๊ายยย วันนี้พี่จุนซูยิ้มน่ารักจริงๆ นะ เขาอารมณ์ดีมากเลย!!!

ต่อมา ชานนูนอ ก็กลับมาจากปฏิบัติภารกิจตามตารางงาน~ ชานซอง ลงมาจากรถ เขาใส่เสื้อเชิ้ตลายตารางหมากรุกและแต่งหน้านิดหน่อย อ้ากกกกกกกกกก เขาหล่อมาก~~ หล่อมาก มาก ตอนแรก จุนโฮ ยังไม่ลงมาจากรถ แต่ก่อนที่ ชานซอง จะเดินเข้าตึกไป เขาหันไปพูดอะไรด้วยนิดนึง แล้ว จุนโฮ ก็ลงมาจากรถเลย จุนโฮเดินเข้าตึกเหมือนเจ้านายเลย คิคิ แอบเหมือนวัยรุ่นขาโจ๋ แก๊งเด็กแนว อะไรแบบนี้ด้วยนะ คิคิ (ฉันแค่บรรยายลักษณะท่าทางการเดินของเขานะ คิคิ) แต่ดูเหมือน จุนโฮ จะยังไม่ตื่นเต็มที่หลังจากหลับบนรถ ผมที่ยุ่งๆ นั่นทำให้เขาน่ารักเหมือนหมีเท็ดดี้เลย~~ ชานซอง ออกมาข้างนอกอีกครั้ง เขารับจดหมายจากแฟนๆ แล้วก็กลับขึ้นรถไปอีกครั้ง เขาดูเหนื่อยๆ นะ สงสัยนั่งรถเตรียมกลับที่พักแน่เลย

ต่อมา พี่จุนซู ก็กลับมาอีกครั้ง . .............. ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเขากลับมาจากไหน กลับเข้ามาที่หน้าตึก JYPE หยิบกุญแจขึ้นมาแล้วก็ไขประตูรถส่วนตัว เขาขับรถเก๋ง พี่จุนซูดูมีเสน่ห์มาก และเน้นเลยคือ หล่อมาก น่าดึงดูดมาก~~ แฟนๆ ต่างบ๊ายบายและเขาก็เหยียบคันเร่งขับรถออกจากตึกไป เสียงดังเลยทีเดียว คิคิ..(บรื๊นนนนนนนน…)

และตอนที่ จุนโฮ ออกมา เขารับของขวัญจากแฟนๆ แล้วก็ขึ้นรถไป ฉันยืนอยู่ตรงหน้ารถพอดี ฉันเลยโบกมือให้เขาและจุนโฮก็โบกมือกลับมา แฟนๆ ต่างเอื้อมมือไปให้ใกล้รถที่สุดเพื่อยื่นของขวัญให้เขา จุนโฮพยักหน้าและรับของขวัญไป เขาโบกมือให้แฟนๆ อีกครั้ง และรถก็ขับออกไป..

เฮ้ออออ สรุปแล้ว วันนี้เหตุการณ์หน้าตึก มีเพียง จาง อูยอง คนเดียวเท่านั้นที่ผ่านไปเฉยๆ! จาง อูยอง อ่าหหห์ นายแฟนเซอร์วิสนิดนึงไม่ได้เลยหรอ!! แต่ก็นะ นายอาจจะเหนื่อยก็ได้ งั้นก็ ตั้งใจซ้อมนะ..แล้วฉันจะกลับมาอีกครั้งละกัน~~

Via: Only Woo
Source: A Chinese Hottest
credit pic :klmnophiee
Chi-Eng trans by: nadarin @ Only-Woo!
Eng-Th Trans by: (N)AN (N)AN@2PM Thai Hottest
****Take out with full credits****


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น