วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

T-ara ออกแถลงการณ์คำขอโทษซึ่งเขียนด้วยมือ


[แปล] จดหมายขอโทษจากทีอารา


พวกเราได้เขียนจดหมายนี้หลังจากการปรีกษากันเป็นเวลานาน ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ รู้สึกเหมือนกับว่ายาวนานมากกว่าเวลาที่พวกเราเดบิวและเวลาที่พวกเราโปรโมทภายใต้ความรักของทุกๆ คนเสียอีก

อย่างแรก, พวกเราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวล เรายอมรับว่าพวกเรายังไม่บรรลุนิติภาวะที่จะแก้ปัญหาความแตกต่างของความคิดภายในกลุ่มและเผยมันออกไปในพื้นที่สาธารณะ มันทำให้พวกเราทุกคนได้รับผลกระทบด้วยกันทั้งหมด พวกเราขอโทษจากใจจริงสำหรับการกระทำที่ไม่คิดให้ดีเสียก่อน ถ้าเราเข้าใจกัน , ใช้เวลาร่วมกัน , ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ เรื่องนี้คงจะไม่เกิดขึ้น
เราคิดว่ารู้สึกเป็นทุกข์ในทุกๆ วัน

มองกลับไปแล้ว พวกเรามักเอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน ในขณะที่ไล่ตามความฝันที่เหมือนกันมันก็ทำร้ายหัวใจของพวกเรามากๆ เมื่อคิดถึงมัน ความทรงจำดีๆ ที่ส่องสว่างอยู่ในความมืดมัว นอกจากนี้พวกเรายังคิดว่า Hwayoung ก็ต้องผ่านเวลาที่ยากลำบากจากการเข้าใจผิดและถูกตัดขาด พวกเราทั้งหมดต่างตกใจกับผลลัพธ์และรู้สึกเสียใจที่พวกเราไม่สามารถจะอยู่ด้วยกันได้อีกครั้ง พวกเราหวังว่า Hwayoung จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดอีกต่อไป

พวกเราขอโทษคนทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และที่ทำให้ผิดหวังกับคนที่รักเพลงของพวกเรา
ความยากลำบากนี้เป็นโอกาสที่พวกเราจะได้เรียนรู้

พวกเราควรที่จะต้องเข้มแข็ง และเรียนรู้ว่าต้องแบกรับความรับผิดชอบไว้แค่ไหนรวมไปถึงความรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง

ถึงพ่อแม่ของเรา, คนที่อยู่เพื่อเรา, และแฟนๆ ของพวกเรา หรือแม้แต่คนที่เคยรักเพลงของพวกเรา
และถึงทุกๆ คนที่ผิดหวังในตัวพวกเรา พวกเราต้องการที่จะตั้งใจทำงานให้มากขึ้นและหวังว่าทุกๆ คนจะยอมรับคำขอโทษจากพวกเรา พวกเราขอโทษจริงๆ

พวกขอให้ทุกคนสนับสนุนและรัก Hwayoung เหมือนเดิมตลอดไป

Hwayoung ที่ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากกว่าพวกเรา พวกเราจะสนับสนุนฮวายองตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม


- จาก สมาชิก T-ara ทุกคน


Eng : http://netizenbuzz.blogspot.com/2012/08/t-ara-releases-handwritten-announcement.html
Thai : @MinisMine_EM
ถ้านำออกไปที่ไหน กรุณาใส่เครดิตด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :)


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น