วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ปุ๊กลุก” ปัดอัพรูปคู่ “อั้ม-ชมพู่-พลอย” หวังอัปเกรดตัวเอง

“ปุ๊กลุก” ปัดอัพรูปคู่นางเอกตัวแม่ “อั้ม-ชมพู่-พลอย” เพื่ออัปเกรดตัวเอง แจงแค่เหมือนแฟนคลับชื่นชมดารา ไม่ใส่ใจ “ใบเตย” เหน็บออกรายการ บอกอยากสลัดข่าว “วี” ออกให้หมด ตนจะได้เริ่มต้นกับคนดีๆ ซะที

มีเรื่องให้ได้แก้ข่าวอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังจากที่มีข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่อง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” รวมไปถึงนักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ล่าสุด ก็มีกระแสข่าวออกมาอีกว่า เดี๋ยวนี้นางเอกสาวขยันอัพรูปถ่ายคู่กับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” รวมไปถึง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เพื่อหวังที่จะอัปเกรดตัวเอง โอ้แรงส์!!

“คือ หนูว่าการที่เราจะอัพขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งด้วยการที่ถ่ายรูปภาพอย่างเดียว อย่างนั้นหนูคงไปถ่ายรูปขึ้นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นเราแค่ชื่นชอบในผลงานของพี่ๆ ก็เหมือนกับประชาชนทั่วไป เพราะหนูก็เพิ่งเข้าวงการมา เหมือนเป็นแฟนคลับพี่ๆ หลายๆ คน ชื่นชอบก็เราก็รอถ่ายรูปกับพี่เขาตรงนั้นมากกว่าค่ะ ในรูปดูสนิทก็เหมือนแฟนคลับค่ะ เพราะถ้าแฟนคลับเจอคนที่เขาชื่นชอบ ก็คงเข้าไปกอด เราก็เลยรู้สึกแบบนั้น เราจะดูเขาเป็นตัวอย่างมากกว่า เวลาพูดเวลาทำอะไรเพราะเราเองก็อยากรู้ว่าทำไมเขาถึงได้เป็นสตาร์”

“ช่วงนี้อัพรูปกับพี่ๆ เขาบ่อยค่ะ แต่ว่าหนูก็อัพรูปเยอะนะคะ ไม่ใช่แค่รูปกับพี่ๆ เขาอย่างเดียว เพราะว่าอาจจะด้วยช่วงนี้เราโตขึ้นด้วยในเรื่องของการใช้ชีวิตในวงการบันเทิง หรือด้านการงานเราก็ได้มีโอกาสเจอกับพี่ในวงการมากขึ้น แต่ว่าการที่หนูจะมาอัพรูปเพื่ออัพตัวเองเป็นไปไม่ได้ ก็ยังมีแอบถาม พี่ถ่ายละครใช้ครีมอะไรทำไมหนูดำพี่ถึงขาว การแสดงก็ถามๆ เวลาร้อนๆ ร้องไห้ออกไหม พี่ๆ เขาก็บอกมันเกี่ยวกับชั่วโมงบินของการแสดงก็ต้องฝึกๆ ไป”

“หนูไม่นอยด์หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่ปลื้มชอบใคร ซึ่งหนูก็ว่าประชาชนทุกคนก็น่าจะเข้าใจ และเรื่องข่าวที่ออกมาว่าหนูไม่มีเพื่อนในวงการบันเทิง ก็จริงๆ เพื่อนหนู หนูว่าเราทำงานกับใครคนนั้นก็คือเพื่อนเรา แต่ใครคือคนที่เวลาเรามีปัญหาแล้วเราอยากจะพูดคุย ตรงนั้นคือเพื่อนนอกวงการเพราะว่าเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่หนูเองเข้าวงการมาแค่ 2 ปี คงไม่สนิทเท่ากับเพื่อนที่คบกันมาเป็นสิบๆ ปีค่ะ”

“ถามว่า อยากมีเพื่อนเป็นกลุ่มๆ แบบพวกเขาไหม อันนี้หนูว่าการที่เราจะเข้าไปอยู่กับกลุ่มใครมันต้องขึ้นอยู่กับความสบายใจ เพราะว่าหนึ่งหนูไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่สง่างามเหมือนคนอื่นค่ะ หนูจะเป็นตัวของตัวเองและก็เด็กๆ ค่ะ หนูเลยรู้สึกว่าถ้าหนูจะไปพักผ่อนกับใคร มันต้องเป็นการพักผ่อนจริงๆ แล้วเขาต้องรู้จักเราในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาถึงจะไปรวมกลุ่มกันได้ เพราะฉะนั้นเราเพิ่งเจอพี่ๆ แค่ไม่กี่ครั้งเอง”

“เพื่อนสนิทที่เป็นดารา คือ ตัวหนูเองตั้งแต่ก้าวเข้าวงการมา มันมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้หนูรู้สึกว่าเราต้องใช้เวลาในการสนิทกับคน เพราะฉะนั้นตอนนี้หนูยังสนิทกับเพื่อนนกวงการอยู่ และก็มีอยู่แค่ 4 คน คือ ไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นคนกลุ่มเดียวที่พร้อมจะเล่าทุกเรื่องให้ฟัง ถ้าเกิดในวงการหนูก็ขอใช้เวลามากกว่า 4 ปีแล้วกัน หนูรู้สึกว่าระยะเวลามันยังไม่มากพอ หนูเป็นคนไม่มีหน้ากาก แต่ว่าหนูจะเลือกว่าหนูจะพูดเรื่องส่วนตัวมากน้อยแค่ไหน”

ส่วนกรณีที่ล่าสุด “ใบเตย” ออกรายการรายการหนึ่ง แล้วให้สัมภาษณ์ฟังแล้วเหมือนเหน็บ “ปุ๊กลุก” เจ้าตัวบอกขอจบ เพื่อที่จะได้เจอคนดีๆ บ้าง

“หนูว่าเรื่องราวมันยืดเยื้อมานานแล้วค่ะ จบได้แล้ว สุดท้ายแล้วมันก็ไปเชื่อมโยงกับพี่วี(วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) หนูก็เลยคิดว่าจริงๆ ให้มันผ่านไปดีกว่า แล้วใครมีความสุขที่จะพูดอะไรก็พูด แต่หนูมีความรู้สึกว่าหนูมีความทุกข์ที่อยู่ตรงนี้ ถ้าเป็นไปได้หนูขอความร่วมมือให้หนูไม่มีตัวตนในสายตาเขาไปเลยดีกว่า”

“เพราะจริงๆ เราไม่ได้สนิทและไม่เคยร่วมงานกัน เราอยู่คนละส่วนกัน แล้วก็ยังไม่ได้วนกลับมา เพราะฉะนั้นอย่างพูดถึงมันเลยดีกว่าช่วยๆ กันแล้วกันค่ะ ก็ถ้าไม่หยุดมีความสุขก็พูดไปแต่หนูมีความทุกข์ ลองคิดดูแล้วกันอันนี้หนูพูดกลางๆ ถ้าหลังจากนี้จะมีอะไรก็อย่ามีความสุขบนความทุกข์ของเรา เพราะหนูอยู่นิ่งๆ มานานแล้วแล้วก็อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่สักที มันเหนื่อยค่ะ”

“หนูว่าชีวิตคนเรา พอเราโสดมันเป็นเรื่องปกติที่มีคนเข้ามา แต่ทุกคนก็อยู่ในขั้นตอนของการทำความรู้จัก แต่มันก้าวไปมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะว่าตัวเราเหมือนอีกขาหนึ่งเรายังถูกดึงอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าเราถูกปล่อยขานั้นออกมาเราคงได้เริ่มต้นกับคนดีๆ ที่เข้ามา เพราะตัวหนูเองก็ไม่อยากเสียโอกาสที่มีคนดีๆ เข้ามา แล้วให้เลือกให้เราได้ลองทำความรู้จักกับเขา แต่มันเหมือนว่าเรายังไม่หลุดมาจากที่เดิมหรือเปล่า ส่วนเป็นคนนอกวงการหรือในวงการยังไม่บอกค่ะ ปิดอันเก่าจบเมื่อไหร่หนูบอกแน่นอน หนูผ่านตรงนั้นมา หนูว่าตัวหนูน่าจะเจอคนดีๆ แล้วค่ะ(เน้นเสียง)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น