วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“กัสจัง” ฟุ้งอีเว้นท์รุมทึ้งจ้างออกงานคู่ “โดม” แถมสู้ราคาสุดฤทธิ์

“กัสจัง” เผยอีเว้นท์รุมทึ้งจ้างออกงานคู่ “โดม” แถมสู้ราคาสุดฤทธิ์ บางงานถึงขั้นยอมจ่ายแพงกว่าเจ้าอื่นเพื่อให้ได้คู่ตนไปออกงาน แต่ติดที่คิวยังไม่ตรงกัน บอกรับงานคู่กันไม่กลัวภาพลักษณ์เสีย เพราะไม่มีอะไรจะเสีย


ประกาศตัวเป็นแฟนกันมาพักใหญ่ ยังไม่เห็นสาวแบ๊ว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” รับงานคู่หนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” เป็นเรื่องเป็นราว แต่แว่วว่าตอนนี้กัสจังลุกขึ้นมาอัพค่าตัวตัวเอง แถมถ้าเป็นงานที่ต้องออกคู่กับหวานใจโดมด้วยแล้ว ว่ากันว่าเจ้าตัวเรียกสูงถึง 6 หลักเลยทีเดียว

“อัพค่าตัวไม่มีค่ะ แต่ว่าก็มีหลายคนสู้นะคะ เขาก็จะบอกว่ายกเลิกงานนั้นได้ไหม แล้วก็มางานพี่แทน จะให้เพิ่มอีก ก็บอกว่าไม่ได้ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าสูงหรือเปล่า แต่เห็นเขาบอกคู่อื่นๆ ก็ประมาณนี้ ก็เท่าๆ คู่อื่นๆ ค่ะ ไม่อัพค่ะ (หัวเราะ) แล้วก็แล้วแต่เขาเรียกด้วยค่ะ คือไม่รู้เลยว่าแล้วแต่ช่วงของงานเยอะขนาดไหน โปรโมทอะไรขนาดไหน แล้วงานนั้นๆ เขาต้องการเราไปร่วมงานแค่ไหนค่ะ ก็ดูเป็นงานๆ ไป”

“แต่คือจริงๆ มีแล้วมีคนติดต่อมาแล้วให้ออกงานคู่ด้วยกัน แต่ว่าคิวไม่ได้เลยซักงาน คิวชนตลอด ก็เหมือนตรงคนจัดงานเขามีเรตของเขาอยู่แล้ว แต่หนูไม่รู้ว่าเขาคิดกันยังไงค่ะ หนูก็งงๆ ไม่ได้ไปยุ่งอะไร เพราะว่า เหมือนมันเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับพี่โดมเขา เราก็ไม่ได้อยากไปยุ่งเกี่ยว เขาเป็นกระเเสของเขา ก็คือคุยกันเองดีกว่า ไม่ขอรับรู้ อยากรับก็รับ ไม่รับก็ไม่เป็นไร เพราะว่าพี่โดมก็จะเป็นคนดูให้กับตรงนี้ค่ะ ก็แล้วแต่พี่เขาเลยค่ะ”

“ถ้าถามว่ากลัวภาพลักษณ์จะเสียไหม ไม่ค่ะ ไม่มีอะไรต้องเสีย (หัวเราะ) ก็ก่อนรับงานแต่ละงานก็มีปรึกษาคุณน้า คุณแม่สกรีนให้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เราไม่ได้ไปยุ่งตรงนี้ ก็ถ้าเป็นงานที่ไม่ได้อะไรมาก ไม่ได้หวานโชว์มากหรือไม่ได้หวือหวาเป็นงานน่ารักๆ อะไรแบบนี้ก็โอเค แต่คงไม่มีแน่นอนที่จะมารับงานอีกงานหนึ่งไว้ก่อนหน้าแล้วจะมายกเลิกเพื่อไปรับอีกงานที่ให้เงินค่าตัวเยอะกว่าไม่มีค่ะ”

ปัดตั้งแต่คบ “โดม” เป็นสาวปาร์ตี้

“ไม่เลย คนอื่นเขาก็ไป ไม่ใช่เราแค่คนเดียว ก็ไปกันปกติค่ะ แต่ว่ากับพี่โดมไม่ค่อยได้ออกงานปาร์ตี้เลยจริงๆ งานปาร์ตี้ก็ไม่ค่อยมีบ่อยๆ นะคะ ถ้าไปกับพี่โดมนี่ถึงสามครั้งหรือเปล่ายังไม่รู้เลย ก็งงๆ ว่าเป็นสาวปาร์ตี้ยังไง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ข่าวก็คือข่าวก็โดนมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไร เราทำอะไรเรารู้ตัวเราค่ะ”

“มีข่าวออกมาแบบนี้ก็ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เพราะว่าก็โดนข่าวแรงกว่านี้ก็โดนมาแล้ว ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรต้องเสีย (หัวเราะ) แล้วเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวเขียนด้วย ก็เลยไม่ได้คิดมากอะไร ก็ไม่ได้กลัวคนมองไม่ดีอะไร เพราะว่าเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวเอาไปเขียน”

ยังไม่ล้มเลิกโครงการเรียนต่ออังกฤษ บอกตอนนี้ไปฝึกงานบริษัทของ “โดม” เพื่อหาประสบการณ์

“เรื่องเรียนต่อคือตอนนี้หนูก็ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เรื่องเรียนต่อคงเอาไว้ก่อน จริงๆ ก็อยากจะไปต่อที่อังกฤษ อยากเรียนสายแฟชั่นค่ะ ก็มีคุยกับพี่โดมไว้บ้างเหมือนกัน ก็อาจจะต้องห่างกันเพราะเราไปเรียน ตอนนี้ก็ฝึกงานอยู่กับบริษัทพี่โดมค่ะ ไม่ได้ถึงกับฝึกเป็นเรื่องเป็นราว แต่อะไรที่ช่วยเหลือได้เราก็ช่วย”

“ส่วนใหญ่จะเป็นครีเอทีฟ ช่วยคิดงานขายงานมากกว่าค่ะ มีจ๊อบอะไรเราก็สามารถช่วยได้ เราก็หาประสบการณ์ไปด้วย เราก็ชอบทำธุรกิจอยู่แล้ว กับที่บ้านก็ช่วยตลอดค่ะ แต่เดี๋ยวเรื่องเรียนเอาไว้ก่อนก็แล้วกัน ตอนนี้เอาให้เรียนจบมหาวิทยาลัยก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น