วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การหารายได้


การหารายได้

    เราสามารถหารายได้จากการโฆษณาค่ะ ซึ่งการโฆษณานี้จะทำผ่านAdSense ซึ่งจะเป็นโปรแกรมอัตโนมัติจากGoogle ซึ่งจะเลือกโฆษณาที่ตรงกับบล็อกของเราค่ะ เราจะได้รายได้เมื่อมีคนเข้าชมหรือคลิ๊กที่โฆษณาเหล่านี้ค่ะ น่าสนใจใช่มั้ยล่ะคะ มาเริ่มกันเลยนะคะ
   ขั้นตอนแรก คลิ๊กเลือกที่สร้างรายได้ จากหน้า draft.blogger.com ซึ่งจะเข้าสู่หน้าการตั้งค่าค่ะ การตั้งค่านี้เราสามารถกำหนดได้ว่าเราต้องการให้โฆษณาเหล่านี้อยู่ที่ส่วนไหนของบล็อกค่ะ
จากนั้นกดถัดไป
สิ่งที่ทุกคนต้องมีเพื่ใช้ AdSense คือก็คือบัญชีผู้ใช้ใน AdSense ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ต้องสมัครก่อนนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น