วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“พลอย” ตกใจหวิดตกม้ากลางห้าง ดีใจผอมแล้วสัดส่วนเล็กลงทุกส่วน

“พลอย” ตื่นเต้นขี่ม้าเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์สลิมคอนเซ็ปต์กลางห้าง เจ้าตัวตกใจหวิดตกม้า เพราะส้นสูงติดบังโกลนม้า บอกดีใจผอมลงทำสัดส่วนเล็กลงทุกส่วน ไม่เชื่อหมอดูทักมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ



รับทรัพย์ก้อนโตเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “Slim Concept” ในวันแถลงข่าวเปิดตัวนางเอก “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ยังทำเอาฮือฮาด้วยการขี่ม้าขาวเข้ามาในงานที่จัดขึ้นกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว แถมทำเอาหวาดเสียวแทน เมื่อตอนที่เจ้าตัวลงมาจากหลังม้า รองเท้าส้นสูงดันไปติดที่บังโคลนม้า แต่ดีที่ไม่มีอุบัติเหตุใดๆ ซึ่ง “พลอย” เผยว่า

“ภูมิใจค่ะ เดินเซ็นทรัลลาดพร้าวมาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ขี่ม้าเข้ามาในนี้ จริงๆ พลอยขี่ม้าเป็น แต่ที่พลอยตื่นเต้น เพราะพลอยตื่นเต้นเพราะว่าม้าตกใจ ปกติเขาไม่ได้อยู่ในห้างฯ พอเจอแสงแฟลช คนเยอะ ก็เลยต้องให้ยา เพื่อให้เขาสงบสติอารมณ์ด้วย”

“แล้วขี่ม้าก็ไม่ได้ใส่ส้นสูงนะ ส้นสูงติดตรงบังโกลน ก็เลยตกใจ โชคดีที่เจ้าของม้าก็จับอยู่ ถ้าเขาตกใจเขาจะดึงพลอยไปด้วยเลย เพราะขาพลอยติดอยู่ข้างหนึ่ง ถ้าดึงพลอยไปก็เละ ถ้ามีงานหน้า ก็ขอไม่ใส่ส้นสูงแล้วล่ะ ให้ควบก็ได้ แต่ไม่ขอใส่ส้นสูงอีกแล้ว พลอยกลัว”

“เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ดีใจค่ะ เขาจ้างเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะตอนที่ยังไม่ได้ทำ เราก็พยายามอ่อยเขาอยู่ สถาบันนี้ก็เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอยู่แล้ว อย่างที่คนเห็น พลอยเองก็ลองวิธีลดความอ้วนมาเยอะมาก ยอมรับว่า เมื่อ 3 ปีก่อนรูปร่างพลอยไมได้เป็นแบบนี้ พลอยก็พยายามมาเรื่อยๆ แล้วปีนี้ผลก็ชัดเจนมาก หลายคนถามว่าไปทำอะไรมา เราก็ไม่กล้าพูดว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ก็ทดลองทำดู ก็เวิร์ก เป๊ะๆๆๆ ถามว่า พอใจหุ่นไหม ก็พอใจ เพราะต้นขาเล็กลงไปหลายนิ้ว แต่ก่อนสัดส่วน หน้าอก 33 เอว 29 สะโพก 38 ตอนนี้ก็คือ 31, 26, 37 ทุกอย่างก็เล็กลง”

“ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อมั้ย ก็โอเคค่ะ จริงๆ อยากทำฟรีมากกว่า เราเองก็เป็นลูกค้าเขาให้เราทำฟรี แต่เขาก็ให้ค่าตัวในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เหมือนเขาอยากดูแลรูปร่างพลอย การที่เราเป็นนักแสดง ถ้าเขาทำให้พลอยสวย มีการเปลี่ยนแปลงไปได้ชัดจริงๆ มันก็เป็นการคอนเฟิร์มแบบชัดเจนเลย บางทีเขาไม่ได้เอาดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มันก็จะไม่เห็นผลชัด คนก็จะไม่สนใจ แต่สำหรับพลอยคือเปลี่ยนไปมากค่ะ ก่อนหน้านี้ หลายคนก็ถามว่าทำไมผอมลง เราทำนู่นนี่นั่น แต่ก็ไม่ได้บอก”

แฟนหนุ่ม “ต้า นาวิน เยาวพลกุล” แฮปปี้ที่เห็นผอมลง เพราะสงสารที่ตนพยายามลดน้ำหนักมาตลอด

“เขาก็โอเคนะ เขาอยากให้พลอยแฮปปี้ พลอยพยายามลดหนักมาก ลดน้ำหนัก หนักมาก วิ่งจนเข่าเจ็บ เพราะพลอยวิ่งตลอดเวลาพลอยจะเจ็บเข่ามาก เขาก็สงสารที่เราพยายามทุกอย่าง ถ้าสิ่งที่พลอยทำทั้งหมดแล้วผลลัพธ์ออกมาน่าพึงพอใจเขาก็ดีใจ แฟนเขาสวยผอมขึ้นจริง หุ่นดี (หัวเราะ)”

เมินหมอดูทักมีดวงอุบัติเหตุ

“เดี๋ยวพรุ่งนี้มาตอบค่ะ กลัวไม่กลัวเดี๋ยวก็รู้ แต่ไม่เคยมีใครมาทักเรื่องดวงนะคะ พลอยเป็นคริสเตียน ระมัดระวังตัวมากขึ้นก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่โกรธค่ะ ชิลล์ๆ เรื่องพวกนี้ต้องช่วยตัวเองค่ะ เราก็วางใจในตัวเอง เราทำอะไรเรารู้ตัว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น