วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“กุ๊บกิ๊บ” ปัดนอนกับ “มาริโอ้” ที่เชียงใหม่ ยันไปกันหลายคน

“กุ๊บกิ๊บ” โต้นอนค้างคืนกับ “มาริโอ้” ที่เชียงใหม่ แจงต่างคนต่างไปทำงาน ยันไปกันหลายคน เผยทุบกระปุกเตรียมเปิดธุรกิจ ส่วนเรื่องแต่งยังอีกนาน ฟุ้งวันแม่ซื้อกระเป๋าให้แม่ ส่วนแม่หวานใจตนซื้อน้ำหอมให้

อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ดอดไปสวีทค้างคืนกับหวานใจ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไกลถึงเชียงใหม่ เจ้าตัวเลยโดนกระแสข่าวไปค้างคืนทำอะไรกัน ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอสาว กุ๊บกิ๊บ รีบออกโรงแจงว่า…

“จริงๆ แล้วไปอีเว้นท์ค่ะ อีเว้นท์ที่เชียงใหม่เฉยๆ ค่ะ ไปทำงาน ก็ทำงานกันคนละแบบค่ะ คือโอ้ไปเปิดตัวที่โน้น แต่กิ๊บไปดูกิจการ อาจจะได้ไปเปิดร้านอะไรที่โน่นนิดหนึ่ง ก็เลยไปดูเฉยๆ ตอนแรกว่าจะไปแล้วกลับเลย แต่ว่ามีปัญหาเรื่องตั๋วนิดหน่อย ก็เลยต้องอยู่ค้างคืนหนึ่ง ก็ไปกันเยอะมากค่ะ มีโอ้ มีพี่โช(ผู้จัดการส่วนตัวของมาริโอ้) พี่แตงโม (ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์) ก็ไปเจอที่โน่นเพราะเขามีงานพอดี คือได้พักนิดเดียวค่ะ เพราะว่าไปก็ไปทำงานเลยค่ะ ไปถึงก็บ่ายแล้ว ก็ได้ไปนั่งชิลล์เล่นๆ ขำๆ นิดหน่อยตอนกลางคืน”

“ซึ่งหนูไปเปิดร้านที่นั้น คือหนูอาจจะทำคนเดียว หนูอยากรวยคนเดียว(หัวเราะ) ก็เขารวยแล้ว คิดว่าอาจจะทำเรื่องเสื้อผ้า เห็นตรงโน้นเขากำลังมีโรงการเปิดใหม่อยู่ค่ะ กิ๊บว่ามันน่าสนใจดี ก็เลยอยากจะลองดู เราก็อยากทำกิจการให้ทั่วถึงนะ ก็ไม่ได้คิดว่าของหนูต้องติดตลาดหรืออะไร คงไม่ถึงขนาดนั้น อาจจะเริ่มไว้ก่อน คงไม่ถึงกับติดตลาดหรอก ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว อีกนิดหนึ่ง อาจจะให้เพื่อนเป็นคนตัดเย็บให้”

ต่อข้อซักถามที่ว่าเป็นการสร้างฐานะในอนาคตหรือเปล่า สาว “กุ๊บกิ๊บ” ตอบเพียงสั้นๆ ว่า…

“ไม่ค่ะ ฐานะพอมีอยู่ค่ะ (อนาคตคิดจะแต่งกับมาริโอ้ไหม?) ไม่เอาค่ะ ไม่ค่ะ ยังอีกนานค่ะ”

ฟุ้งวันแม่ซื้อกระเป๋าให้แม่ตัวเอง ส่วนแม่ของ “มาริโอ้” ตนซื้อน้ำหอมให้

“ก็วันแม่ก็มีอะไรให้คุณแม่หน่อยค่ะ ก็ถามเขาว่าอยากได้อะไร แล้วเห็นเขาไม่อยากได้อะไร เราก็เลยเอากระเป๋าให้เพราะเขาอยากได้แค่นี้ ก็เลยซื้อให้แม่หนูค่ะ เขาก็ดีใจ ส่วนแม่โอ้ ไม่รู้ว่าโอ้ให้อะไร ต้องไปถามโอ้ว่าซื้ออะไรให้ คือไม่ได้ไปด้วยกัน ต้องแยกกันไป แต่ของหนูส่งแมสเสจและฝากของขวัญเป็นน้ำหอมไปค่ะ แต่ตัวหนูไม่ได้ไป เพราะไปไม่ได้ กว่าที่บ้านจะเสร็จอีกก็เลยได้แค่ส่งข้อความไปอวยพรแม่โอ้ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น