วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“โป๊ป” โต้คั่ว นศ.พ้อเป็นดาราแล้วสาวไม่กล้าเข้าหา

“โป๊ป” โต้ควงสาวหมวย นศ.ธรรมศาสตร์ แจงที่เห็นอาจจะเป็นเพื่อนของตน ลั่นตอนนี้อยากมีคนรู้ใจ แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ สักที บอกไม่มีสาวกล้าเข้าหา อาจเพราะเป็นดารา



เพราะว่ายังไม่ได้คบสาวคนไหนเป็นจริงเป็นจัง ล่าสุด มีคนเห็นหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เดินควงกับสาวหมวยนักศึกษาธรรมศาสตร์ ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อสอบถามกับเจ้าตัว ก็ได้คำตอบว่า ตนไม่เคยไปเดินเที่ยวกับสาวธรรมศาสตร์ ที่เห็นอาจจะเป็นการเข้าใจผิด

“สาวธรรมศาสตร์ไม่มีหรอกครับ ก็มีข่าวไปเรื่อย ผมไปสอนหนังสือที่ฟิวเจอร์รังสิต นี่มีครับ ก็ไปเรื่อย อาจจะไปกับเพื่อนแล้วคนเข้าใจผิดรึเปล่าเราก็ไม่รู้ บางทีเพื่อนผู้หญิงเขาไม่มีรถ เราจะปล่อยให้เขานั่งรถเมล์กลับมันก็ไม่ใช่ ใช่มั้ยครับ ก็อยากจะมีความรักเหมือนกันนะ แต่ว่ามันไม่มี”

“เราเองก็อยากจะดูใจกับใครสักคนบ้าง ก็มีดูๆ บ้างครับ แต่ว่ายังไม่ใช่ ก็มีคนคุยด้วยอยู่หลายคนครับ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ผมยังไม่คิดอะไรกับคนไหน ว่าคนไหนจะใช่สำหรับเราแล้ว อย่าเรียกว่าช้อยส์เยอะเลยครับ เรียกว่ามีคนคุยด้วยดีกว่า”

“ก็ยังโสดครับ ที่ดูมันยากๆ เรื่องความรักอาจจะเพราะว่าพอมาทำงานตรงนี้แล้วไม่ค่อยได้เจอใคร ถ้าจะให้ผมไปจีบใคร ผมคงจีบนักข่าวแล้วมั้งครับ มันไม่ได้เจอใครจริงๆ เจอแต่ทีมงาน นางเอกในช่อง ไม่ได้เจอใครเลย ผู้หญิงเองก็ไม่มีใครที่จะกล้าเข้ามาหาเรา อย่างตอนเรียนมันอาจจะมีผู้หญิงเข้ามากรี๊ดเรา มาชอบมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่พอมาอยู่ตรงนี้ผู้หญิงที่ไหนจะกล้าเข้ามา”

“แล้วเราจะเข้าไปมันก็ไม่ได้อีก คนในวงการนี่ก็ไม่มีลุ้นเลยครับ เพราะเจอแต่น้องๆ กัน จะคิดก็ไม่ได้คิดแล้ว พอทำงานกันไปไอ้เราจะไม่คิดอย่างนั้นมันก็ไม่มี คือ ไม่มีมุม ไม่มีอารมณ์ไปคิดแบบนั้นเลย ก็อยากเจอคนที่ใช่ครับ ถ้าเจอแล้วผมเปิดเผยแน่นอน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น