วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

CNBLUE Jung Yong Hwa Park Shin hye และ Lee Hongki เหล่าสมาชิก ANJell เพื่อนำกำลังใจอันแสนอบอุ่นสู่เด็กๆ ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น


ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เหล่านักแสดงจากละคร “You’re Beautiful” Jung Yong Hwa, Park Shin Hye และ Lee Hongki จะเข้าร่วมกิจกรรมจัดหาทุนการกุศล ‘Hopes, Dreams, Happy Trip to Korea’ 

กิจกรรมที่ว่าจัดโดยองค์กรไม่หวังผลกำไรที่ชื่อว่า GFSC โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่ย่านอินซาดง เขตจองโนกู กรุงโซล ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น เป็นต้นไป  ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเมืองอิชิโนะมากิ จังหวัดมิยางิ ศูนย์กลางของเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน

โดยตัวแทนกว่า 80 คนจากเขตประสบภัย รวมทั้งเด็กนักเรียนและสต๊าฟจะเข้าร่วมงานที่อินซาดง ส่วน Jung Yong Hwa , Park Shin Hye และ Lee Hongki จะปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษเพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กๆ และมอบของขวัญ

ตัวแทนองค์กร GFSC กล่าวว่า “กิจกรรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นการส่งกำลังใจจากชาวเกาหลีสู่ชาวญี่ปุ่นผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว และโปรโมทการท่องเที่ยว การแสดงทางศิลปวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบ อาทิ พระราชวังชางด็อกกุง ย้านฮงแด และย่านท่องเที่ยวหลักของกรุงโซลในระหว่างวันที่ 19 – 23 สิงหาคมนี้”

Source : http://www.shinhye.org
Eng – Thai Translation : BlueStar@welovecnblue.com


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น