วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[TRANS] Seungchan's diary - ซึงจังตื่นสิ! [010812]


[TRANS] Seungchan's diary - ซึงจังตื่นสิ! [010812]

วันนี้มีงานแรกตอนห้าโมงเย็นผมก็เลยได้หลับนานสักหน่อย มันก็นานมากแล้วนะที่ผมได้นอนนานๆแบบนี้ ผมตื่นมาตอนบ่ายสามจากนั้นก็ทานข้าวกล่อง ผมอยากกินข้าวฝีมือแม่จัง

ผมสงสัยจังว่าทุกคนที่นั่นจะสบายดีมั้ย? เมื่อไม่นานนี้ผมได้รับเมล์จากน้องสาวของผม เธอบอกว่าเธออยากจะเป็นนักร้อง ในฐานะพี่ชายผมรู้สักกังวลและไม่รู้จะตอบเธอไปว่ายังไง ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไมเธอถึงอยากจะเป็นนักร้อง หรือว่านั่นเป็นเพราะผม?

หรือเป็นเพราะว่าเธอเฝ้าดูผมและตัดสินใจที่จะเป็นเหมือนผม? ในตอนนั้นผมจะตอบเธอไปว่ายังไงดี? มันยากมากเลยนะ ทำได้ที่สุดแล้วกันน้องสาว! พี่จะคอยสนับสนุนเธอไม่ว่าเธอจะอยากเป็นอะไรก็ตาม! พ่อของผมจะโทรมาหาผมทุกวันและบ่อยครั้งที่ท่านจะบอกว่าท่านคิดถึงผมมากขนาดไหน ตอนนี้ใครเป็นพ่อกันแน่นะ? ผมคิดถึงพวกเค้าจังเลย

วันนี้ ผมจะได้ไปออกรายการของ SSTV ที่ชื่อว่า AREA show เพื่อโปรโมทกิจกรรมของผม โดยรายการใช้ชื่อตอนว่า VI from Bigbang จะเริ่มออกอากาศในวันพรุ่งนี้ (2 สิงหาคม)

ในโชว์ครั้งล่าสุด แกรี่ซังได้เล่นมุกใหม่ที่เค้าคิดขึ้นมาแต่มันก็กลายเป็นประเด็นร้อนซะแล้ว แฟนๆดูจะโกรธเค้ามากและขอให้เค้าทำการขอโทษ แกรี่ซังได้ออกมาบอกแล้วว่า "เค้าขอโทษจริงๆ" เพราะฉะนั้นทุกคนอย่าไปถือโทษโกรธเค้าเลยนะครับ เค้าทำมันไปเพื่อให้ทุกคนสนุกเท่านั้นได้โปรดอภัยให้เค้าเถอะ

และผมเองก็ตกใจมากที่รู้ว่าคิวริจังอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น คิวริจังยังเด็กอยู่เลย

อย่างไรก็ตามพรุ่งนี้ชวยติดตามซึงจังในรายการทางช่อง SSTV กับตอน VI from Bigbang! ถ้าการตอบรับดีล่ะก็พวกเค้าจะขยายเวลาล่ะ! ^-^

source: chikachica415@ameblo
EN trans by marthapido
TH trans by NonGz @FBBBTH


‎[Seungri Diary Update 120720] “China Seung-chan” BIGBANG Alive World Tour ตอนนี้ผมอยู่ที่เซี่ยงไฮ้, ประเทศจีน!

» คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมันเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงรอคอยคอนเสิร์ตที่จีนต่อ! นี่มันตั้ง 3 สัปดาห์แล้วนะ, บิ๊กแบงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันตั้งนาน! ทุกๆคนต่างก็ยุ่งกับกิจกรรมที่แตกต่างกันไป ทุกๆคนยังไม่หายไปไหนใช่มั๊ย? ทุกๆคน ยังคงอยู่ที่นี่ ณ ตอนนี้! แต่ลีดเดอร์ของผมเค้ากล่าวว่า “ทำไมนายดูอ้วนขึ้นล่ะ” ที่จริง,ผมเดินทางไปยังเมืองต่างๆที่ญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆนี้,และได้ลิ้มลองอาหารรสชาติต่างๆที่มีชื่อเสียงของเมืองนั้นๆ..T.T ผมจะทำยังไงได้ล่ะก็มีแต่อาหารอร่อยๆ ทั้งนั้น ผมมีเวลาไม่มาก…ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ….! ผมก็อยากออกกำลังกายเหมือนกันนะ! นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมมาที่เซี่ยงไฮ้! เราใช้เวลาในการเดินทางจากสนามบินมาถึงที่นี่ชั่วโมงนึง! ประเทศจีนเป็นเมืองที่ใหญ่มากจริงๆ! ผมรู้สึกมีความสุขมากๆๆ เลย! ผมอยากลองทานอาหารจีนอร่อยๆดูบ้าง… ผมจะทำงานตั้งใจทำงานสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ!!

|Source: Chikachica415@ameblo//@/maxinebluee
TH-TRANS: @AeuyTLiN|


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น