วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

เด็กดันของ “น้องอึ๊บๆ”/ซ้อ7

ซ้อล่ะสะใจจริงจริ๊ง หน้าด้านอย่าง “นางเอกหน้าแขก” มันต้องเจอปากหมาอย่าง “นางเอกหน้าเด็ก” สู้กันข้ามประเทศมันไม่ได้ดั่งใจ ก็ต้องลุยมันซึ่งๆ หน้าอย่างนี้แหละ เป็นไงล่ะ โดนด่าหน้าหงายไปเลยกิ๊วๆ เค้าอุตส่าห์เวทนาปล่อยให้ยืมจาเรี้ยวแก้ขัด ยังไม่สำนึกบุญคุณ อยากจะโลภมากเอามาเป็นของตัวเอง หน้าด้านไปเถ๊อะ เอาไว้เมื่อไหร่ที่มีคลิปนางเอกทอด “กล้วย” แขก หลุดออกมา ตูจะหัวเราะให้มดลูกกระเด็นเลย ชิ

แต่จะว่าไป ในฐานะที่ซ้อเป็นทั้งแม่ และเป็นทั้งเมีย ใครมาแย่งผัว แล้วยังทำให้ลูกซ้อมีปมด้อยเป็นเด็กกำพร้า ซ้อก็อยากจะตบกะบาลมันให้หายร่านเหมือนกัน แต่ครั้งนี้นางเอกหน้าเด็กทำให้อิฉ้าน...อยากแหกคอก หันมาซัดเมียหลวงซักต้าบสองต้าบบ้าง หนอย...ทำมาเป็นไม่เสี้ยน อยู่ปู้นเลียแค่ไอติมโคนอย่างเดียว ไม่ได้กิน “ไอติมคน” ซักกะไม้ ตุ๊ย!!!

ใครใช้ให้พิสูจน์เรื่องพรรค์นี้ด้วยการตรวจหลักฐาน ชาติไหนมันถึงจะรู้ มันต้อง “ตรวจภายใน” โน่นค่า...

ครั้งนี้รอดตัวไป ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่อย่าคิดนะ ว่าสวรรค์จะเข้าข้าง ระวังตัวให้ดีเถอะ อย่าพลาดมาก็แล้วกัน เดี๋ยวโดนปาปารัสซี่ผ่านระบบ3Gเมื่อไหร่ นางเอกหน้าแขกคงระบำหน้าท้องแก้บนเลยอ่ะ

อีกคนที่คงจะนั่งขำขี้แตกไปแล้ว เห็นจะเป็น “ผัวทอม” ของนางเอกหน้าเด็ก ที่แผนการตลบหลังแฉเมียจอมสลับรูบรรลุผล ถึงอีจะตอแหลเก่ง แต่ต่อให้อมพระทั้งวัดมาพูด มันก็ไม่ง่ายเหมือนอมพรวดๆ หรอกนะยะ ใครเชื่อก็แดกหญ้าเป็นอาหารแล้ว

ให้มันรู้ซะบ้าง ว่า อภินิหารดรรชนีนางมันร้ายกาจแค่ไหน

อีกคนที่จะพาชาติล่มจมก็ “น้องอึ๊บๆ” เมีย “หนุ่มหน้าตุ่น” ขี้ครอกไอ้ซินาอ้าไข่บวมน่านแหละ

ไม่นึกถึงเมื่อก่อน สมัยที่ตัวเองจะจับไอ้หนุ่มหน้าตุ่น ว่าต้องสู้เลือดตาแทบกระเด็น สะโพกแทบหลุดขนาดไหน กว่าจะได้เป็นสะใภ้สุดเริ่ด กว่าจะมาไกลขนาดนี้ ต้องไปแอ่นให้คุณหนูเต่ามันโยกฟรีอยู่เป็น 10 ปี คุณแม่ผู้ดีตีนแดงเค้าอุตส่าห์กัดฟันยอมให้เข้าบ้าน ยังไม่สำนึก

แต่ก็เข้าใจอ่ะนะ ว่าคนมันเคยเดินสาย อึ๊บๆๆๆ มาตั้งแต่ประจำเดือนเพิ่งหัดไหล จะให้เป็นคนใหม่ไม่เสี้ยนไม่คันมันก็จะผิดคอนเซ็ปต์ไปหน่อย เพราะจะว่าไปแล้ว ย้อนไปสมัยก่อนสาวน้อยร้อยอึ๊บก็หนึ่งในปฐพี พิชิตตอตั้งแต่วัยคอซอง ซอยยิบมาเรื่อย เพิ่งจะมาทำให้หลายคนตายใจก็อิตอนได้เป็นเมียหนุ่มหน้าตุ่นนี่แหละ

เมื่อก่อนก็ยังไปนั่งรถกอล์ฟคอยซับเหงื่อให้ “อาเสี่ย” เศรษฐีอสังหาอยู่แล้ย หลังจากตีเลยไปลง “หลุม” อื่น นี่ถ้าไม่ติดที่อาเสี่ยแก่จนบั้นเอวยึดไปซะก่อน ตำแหน่งนำหน้าก็คงจะไม่ใช่คุณนาย แต่คงเป็นเมียน้อยร้อยอึ๊บมากกว่า

นี่ก็ไม่รู้ว่า เป็นเพราะน้องอึ๊บๆ เก็บกดที่ผัวหน้าตุ่นเอาแต่ทำงาน แต่ไม่ยอมทำการบ้านหรือเปล่า ถึงได้ไปใส่ใจกับ “นักแสดงหน้าใหม่” วิกหลายสีผิดปกติ ชื่อเดียวกับกีฬาที่น้องอึ๊บๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดีสมัยเป็นเมียน้อยอาเสี่ย

เหตุเกิดจาก นักแสดงหน้าใหม่มาประกวดในเวทีเฟ้นหาดาวดวงใหม่ของรายการแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องอึ๊บๆ ก็ไปร่วมเฟรมวันนั้น ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันครั้งแรก

แว่วว่าตอนแรกน้องอึ๊บๆ ก็ไม่ได้พิศวาสอะไรมากนักหรอก เพราะเอาเข้าจริงๆ ถ้าเทียบกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ หนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรโดดเด่น เพียงแต่ดูเป็นคนนิ่งๆ หน้าตาสะอาดสะอ้านท่าทางเหนียมๆ คล้ายผัวหล่อนเท่านั้นเอง ก็เลยทำให้อีกระดี๊กระด๊า เกิดถูกชะตาขึ้นมา ถึงกับสะกิดถามทีมงานยิกๆ ว่า พ่อหนุ่มคนนั้นท่านได้แต่ใด้มา โอ้วกรี๊ดๆ ทำเอาทีมงานเกาหัวแกร็กๆ เง็งที่อีอารมณ์ไหนว้าเนี่ย ปกติเอาแต่เหวี่ยงคนนั้น วีนคนนี้ ยิ่งถ้ากับนักแสดงหน้าใหม่ อีจะถลนตาจิกตั้งกะหัวจรดเท้า ไม่เคยเห็นหัวใคร

แต่ด้วยความที่ปกติน้องอึ๊บๆ จะเป็นพวกชอบสร้างภาพ พอรู้ว่ามีคนเริ่มเพ่งเล็งเจ้าตัวก็ลดดีกรีความ 11 รด ลง เก็บอาการคันเข้ากรุแล้วก็แอบดูอยู่ห่างๆ โดยที่หนุ่มคนนั้นก็ไม่รู้เนื้อรู้ตัว

กระทั่งถึงเวลาประกาศผล ปรากฏว่าถึงกับทำเอาน้องอึ๊บๆ ตาเขียวปั๊ด เพราะหนุ่มในดวงใจตกรอบครับท่าน แต่จะโวยวายก็กลัวเสียภาพนางเอก ที่สำคัญหลายคนคงจะงงว่าเมิงเจือกไรค๊าาาา

ว่าแล้ว พอทุกคนเผลอปุ๊บ น้องอึ๊บๆ ก็ลากหนุ่มหน้ามนเข้าไปที่ลับตาคน แล้วจู่ๆ ก็จัดการยื่นกระดาษแผ่นนึงให้ ก่อนจะแยกย้ายทางใครทางมัน ท่ามกลางความอยากรู้อยากเห็นของทีมงาน...

งานนี้ว่ากันว่า น้องอึ๊บๆ ติดใจหนุ่มหน้ามนถึงขั้นจูงมือพาไปฝากฝังกับผู้ใหญ่ให้เล่นละครเลยทีเดียว โดยโผล่ในกองละครน้ำเน่าเรื่องหนึ่ง ที่มีพระเอกอิมพอร์ตจากใต้ ส่วนนางเอกส่งตรงจากอีสานบ้านเฮา ซึ่งตอนนี้ละครเรื่องนี้อวสานไปแล้วเรียบร้อยตั้งกะปลายปีที่แล้ว ที่เด็ดไปกว่านั้น ขนาดเล่นแข็งเป็นไม้หน้าสามเจ้าตัวยังมีงานต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้เล่นละครเรื่องเดียวกันกับพระ-นางคนเดิม แถมบทยังเด่นซะด้วย ….ให้มันรู้ซะมั่งเด็กครายย

ถึงจะเป็นเด็กใหม่ แต่ได้รับอภิสิทธิ์ชนเกินหน้าเกินตาคนอื่น คนในกองถ่ายต่างพากันเกรงใจ แถมมีแต่คนเอาใจ จนดาราคนอื่นหมั่นไส้ ขนาดมาสายให้กองถ่ายรอเป็นครึ่งวัน ยังไม่มีใครกล้าด่าซักแอะ เพราะต่างก็กลัวหัวหดไม่อยากลองดีกับน้องอึ๊บๆ ถ้าไม่อยากตกงานก็เป็นใบ้เข้าไว้ แต่คนวงในจะรู้ดี ว่าไอ้นี่เด็กเจ้าแม่อึ๊บๆ เค้า

แต่อะไรก็ไม่ทำให้งงเท่า น้องอึ๊บๆ มาสนิทกับคนนี้ได้ยังไง เพราะปกติอีจะไม่สนิทกับใครเลย เพื่อนในวงการยังไม่มีใครคบสักคน ว่ากันว่า ตอนนี้น้องอึ๊บๆ ก็ยังเดินหน้าดันต่อไป จนล่าสุด นอกจากละครแล้วหนุ่มหน้ามนยังได้เป็นพิธีกรอีกด้วย ดันสุดแรงเกิดขนาดนี้ ก็เลยทำเอาคนในกองเม้าท์แตกกันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

แค่เจ๊ดันหรือ "ดันเจ๊" เห็นทีหนุ่มหน้าตุ่น คงต้องหาคำตอบเอาเองแล้วล่ะ...หุหุ


ขอบคุณบทความซ้อ7 จากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น