วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

“แจ๊ส” โต้ ปล่อยภาพหนุ่มตี๋ขยำหน้าอกสร้างกระแส บอก โดนแม่ด่าทุเรศ

“แจ๊ส” รับ เป็นคนถ่ายภาพหนุ่มตี๋ขยำหน้าอกเอง แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อยเพื่อสร้างกระแส คาด เพื่อนเอาบีบีไปเล่นแล้วทำภาพหลุด รู้ตัวมีศัตรูเยอะ บอก โดนแม่ด่าทุเรศ แจง ผู้ชายในภาพเป็นแค่พี่ที่สนิทไม่ใช่แฟน ห่วงอีกฝ่ายเสียหาย พร้อมตัดพ้อ ตั้งแต่เข้าวงการมามีแต่ข่าวเสียหาย
เพิ่งจะเคลียร์คดีทะเลาะกับรุ่นพี่ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ไปแหมบๆ ล่าสุดก็มีภาพหลุด “แจ๊ส สรวีร์ นัดที” มิสทิฟฟานี่ 2009 เปลือยท่อนบน แล้วยังโดนหนุ่มหน้าตี๋ขยำหน้าอกแบบอล่างฉ่างออกมาให้ได้ฮือฮากันอีก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทีควงหนุ่มในภาพออกงาน พร้อมชี้แจงภาพดังกล่าว โดยยอมรับว่า เป็นคนถ่ายเอง แต่ปฏิเสธเป็นคนปล่อย ก่อนตัดพ้อ มีศัตรูที่ไม่หวังดีกับตนเยอะ

แจ๊ส: “สำหรับผู้ชายในรูปคือพี่หนุ่มค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เป็นแฟนจะดีเหรอ เป็นพี่น้องกันค่ะ โอกาสพัฒนาคงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว รู้จักมาตั้งแต่ตอนที่แจ๊สประกวดมิสทิฟฟานี่ พี่หนุ่มจะช่วยทุกอย่างตั้งแต่ตอนประกวด ก็เป็นห่วงแต่พี่หนุ่ม เพราะพี่หนุ่มไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เราถ่ายเล่นกันในบีบี แล้วแจ๊สไม่ได้ล็อค ล็อคไม่เป็นเพื่อนก็จะชอบเอาบีบีแจ๊สไปเล่น ไม่รู้ทำไม ชอบเปลี่ยนสเตตัส แต่ตอนนี้ล็อคเป็นแล้ว และจะไม่ให้ใครเล่นบีบีแล้วค่ะ”

“ตอนนี้ขอเวลาสักอาทิตย์นึง แล้วคงจะได้รู้ว่าใครปล่อยไป แต่ยอมรับว่ารูปเป็นรูปที่เราถ่ายกันจริง เราถ่ายเล่นกันจริงๆ แต่มันไม่ควรจะมีภาพหลุดออกมา เพราะมันเป็นรูปที่ดูอนาจารเกินไป แต่ว่าตั้งใจที่จะเล่นกัน เราไม่ได้ตั้งใจที่จะมาถ่ายอะไร เพราะว่าถ้าเกิดจะมาปล่อยใส่เสื้อผ้าสวยๆ ดีกว่ามั้ยคะ”

“ถ้าถามว่าแจ๊สมีศัตรูหรือเปล่า ก็มีตอนก่อนๆ ค่ะ อันนั้นทำให้เรารู้ว่าเรามีศัตรูเยอะ มันก็มีคนที่ไม่ประสงค์ดีกับเรา อย่าเรียกว่าศัตรูแล้วกัน เรียกว่าคนที่ไม่ประสงค์ดีกับเรา ไม่ประสงค์ที่จะเห็นเราเจริญงอกงามในชีวิตของตัวเรา”

เผย พอทราบข่าวหน้าชื่นอกตรม แถมยังโดนแม่ด่าทุเรศ
“ก็พอทราบข่าวก็หน้าชื่นอกตรม ในใจก็ขอบคุณมากๆ เลย ที่กรุณาปล่อยรูปดิฉันออกไป รูปดิฉันกับเราสองคนไป สำหรับแจ๊ส แจ๊สทำใจได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้แจ๊สไม่เคยมีข่าวดีเลย มีเพียงแต่ว่าการชื่นชมที่รับตำแหน่งแค่นั้น แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวไม่ดีมาโดยตลอด แต่แจ๊สก็พยายามที่จะเรียนรู้ และยอมรับมาเยอะแล้ว”

“ซึ่งพอมีข่าวออกไปก็มีคุณแม่เลยโทร.มาบอกว่าทุเรศมาก แต่แม่ก็ห่วง แต่แม่เราเป็นคนพูดออกมา เราก็ยอมรับว่าเราถ่ายกันจริงๆ สนิทกัน ก็ถ่ายเล่นกัน แม่ยังบอกไม่เป็นไรหรอก แม่ไว้ใจพี่หนุ่ม แต่มันออกมาได้ยังไง ลงหน้าหนึ่งคนดูมากมายทั้งประเทศ”

ด้าน “หนุ่ม” เผยเป็นการถ่ายรูปเล่นในร้าน ไม่กลัวคนมองสร้างกระแสเพื่อธุรกิจ โว ธุรกิจดีอยู่แล้ว
“คือรูปถ่ายที่บ้านลักษณะเป็นร้านครับ แต่ว่าร้านปิดแล้ว มีแต่เพื่อนๆ จริงๆ เหมือนว่าเราเปลี่ยนเสื้อผ้าลองชุดกันมากกว่าครับ ลองชุดไปงานถอดเสื้อลองครับ ตอนแรกถ่ายกันแบบเปิดหน้าอก และมีคนบอกว่าปิดหน้าอกเถอะ ผมก็เหมือนมีคนบอก ก็ทำถ่ายกันเล่นๆ และก็ไม่ได้เมาเราไม่ได้ดื่มกันเลยครับ เราดื่มกันไม่เป็น มันดึกมากแล้วจะตีสี่แล้วด้วยครับ”

“ไม่กลัวคนมองว่าปล่อยภาพสร้างกระแสนะครับ ผมตกใจมากกว่า เพราะว่าธุรกิจรีสอร์ทที่สวนผึ้งหรือร้านอาหารอะไรที่ผมทำอยู่มันก็ยังดำเนินไปเรื่อยๆ ดีอยู่แล้วครับ มันเดินต่อไปได้เรื่อยๆ อยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องไปสร้างหรือไปพึ่งกระแสอะไรครับ ต่อไปจะระวังเรื่องการถ่ายรูปมากขึ้น รูปอื่นๆ ก็มีนะครับ ถ่ายกับคนอื่น ยิ่งกว่านี้อีก ทำไมไม่เห็นใครเอามาลงเลย รูปแบบนี้เอาออกมา ก็รู้สึกว่าน้องเขาดูไม่ดีเลย ตัวเราก็ดูไม่ดีด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น