วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

“มดดำ” รับ เลิกจัดรายการคู่ “กฤษณ์” ถาวรแล้ว บอก จะให้ยึดติดกับคนเดียวก็ไม่ใช่

“มดดำ” อึกอัก โดนถามสาเหตุไม่จัดรายการคู่ “กฤษณ์” อ้าง เป็นนโยบายบริษัท ที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ บอก โตๆ กันแล้วคงไม่ทะเลาะกัน เพราะดูปัญญอ่อนเกินไป เผย ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่และทำหน้าที่ของตัวเองไป ก่อนพูดเป็นนัย ไม่แน่ใจอนาคตจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกหรือเปล่า
ก่อนเคยเป็น 2 ดีเจ.คู่ซี้ฝีปากจัด ของรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม สำหรับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ล่าสุดกลับกลายเป็นว่า ทั้งคู่ไม่ได้จัดรายการร่วมกันซะแล้ว ซึ่งลือกันว่า ปมแตกคอมาจากเรื่องที่มดดำปากโป้ง แฉเพื่อนซี้ดีเจกฤษณ์ว่าเลิกกับ “มาช่า วัฒนพานิช” นั่นเอง แถมยังลุกลามบานปลาย ถึงขั้นว่ามดดำเข้าไปขอทางผู้ใหญ่ของเอไทม์ไม่จัดรายการกับกฤษณ์อีกต่อไป ซึ่งกับเรื่องดังกล่าวมดดำได้ออกโรงแจงด้วยตัวเองว่า...

“เรื่องไม่จัดรายการด้วยกัน มันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง อยู่บริษัทเดียวกันก็ต้องเจอกัน มันอาจจะเป็นนโยบายบริษัทหรือเปล่า มันก็ต้องมีตัวตายตัวแทน เราอาจจะต้องเป็นรุ่นพี่ที่ต้องทำงานกับรุ่นน้องบ้าง รายการของเราได้ 3 ชั่วโมง ก็ต้องเพิ่มสีสันขึ้นมาบ้าง เรื่องเกาเหลากันก็คงไม่เกาเหลาหรอกมั้ง ตอบเหมือนเดิมว่ายังอยู่บริษัทเดียวกันอยู่”

“กับกฤษณ์ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกัน เพราะเขาก็ยุ่ง มดดำก็ยุ่ง เป็นเพราะงานเราก็เลยไม่ได้โคจรมาเจอกันสักเท่าไหร่ โดยส่วนตัวพูดตรงๆ ว่าต่างคนต่างอยู่อยู่แล้ว เขาก็มีงานของ เราก็มีงานของเรา เรื่องเคลียร์อะไรกันอีกก็คงไม่มี ไม่รู้จะเคลียร์อะไร จะให้ตอบว่าทะเลาะกันอย่างนั้นเหรอ(ยิ้ม) โตขนาดนี้แล้วคงไม่โกรธกัน ทะเลาะกัน มดดำว่ามันปัญญาอ่อนเกินไป โอเค.วันนี้ด้วยหน้าที่การงานที่เปลี่ยนไปมากกว่า รายการก็ต้องปรับไป รุ่นน้องก็ต้องขึ้นมา สร้างความหลากหลายให้ท่านผู้ฟังบ้างแค่นั้นเอง”

โต้ ปรับตารางงานหนีเพื่อไม่ให้เวลาชนกัน อ้าง ตนมีรายการเยอะ บอก ถึงหนีกันยังไงคงหนีไม่พ้น พูดเป็นนัยไม่รู้อนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกหรือเปล่า

“ส่วนที่ข่าวว่ามดดำปรับตารางงานเพื่อไม่ให้เจอกฤษณ์ คงไม่หรอก เพราะมดดำเองก็มีรายการเยอะ ปีนี้อาจจะมีรายการเพิ่มขึ้นด้วย จะให้เราทิ้งแฉแต่เช้าเลยก็ไม่ใช่ เพราะเราเกิดมาจากตรงนี้ ไม่รู้จะไปอยู่บริษัทไหนได้อีกแล้วด้วย เราโตมาจากที่นี่อยู่ตั้งแต่เด็กจนแก่แล้ว ไม่รู้จะไปไหน ก็ต้องมีการปรับเวลาให้มีการลงตัวมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่จะให้หนียังไงมันหนีกันไม่พ้นหรอก วงการก็แคบแค่นี้ มันไม่ใช่เรื่อง มดดำเองก็ไม่เสียดายอะไรนะ เพราะคนเรามันก็ต้องเจออะไรใหม่ๆ จะมายึดติดอยู่กับที่ ก็คงไม่ใช่”

“ซึ่งกับทางผู้ใหญ่ที่เอไทม์ เราก็คุย ก็เจอกันตลอด ก็เจอกับพี่นก โปรดิวเซอร์ EFM มันไม่มีอะไร ถ้าทะเลาะกันมันก็ต้องเคลียร์ แต่มันไม่ได้มีเรื่อง มันเปลี่ยนไปด้วยเรื่องของงานมากกว่า ไม่รู้ว่าอนาคตอาจจะกลับมาร่วมงานแต่ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดหรือเปล่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น