วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

“แพนเค้ก” โต้ แม่เตรียมฮุบร้านขายหมีที่หุ้นกับ “เวียร์” หลังเลิกปลื้มอีกฝ่าย

“แพนเค้ก” บอก “แม่หน่อย” ไม่รู้สึกเครียด หลังออกโรงปกป้องตัวเอง จนถูกแฟนคลับ “เวียร์” รุมจวก ลั่น แม่ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว อึกอักตอบสถานะเวียร์คืออะไร แต่บอกยังเป็นที่รักและเคารพเหมือนเดิม โต้ แม่เตรียมฮุบกิจการร้านขายตุ๊กตาหมีที่เวียร์หุ้นด้วย หลังเลิกปลื้ม เจ้าตัวเมินหมอดูฟันธงปีนี้ขาลง


หลังจากที่แม่ "หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวจะเลิกกับพระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" ได้ยังไงในเมื่อทั้งคู่ยังไม่ได้คบกัน จนทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ไม่สบอารมณ์รุมจวกเละ งานนี้สาวแพนเค้กจึงออกโรงปกป้องแม่ของตนบ้าง ว่าแม่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว และไม่ได้รู้สึกเครียดแต่อย่างใด รวมถึงประเด็นอื่นๆ ทั้งข่าวรักนอกจอกับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” รวมไปถึงเรื่องที่หมอดูฟันธงที่ทำนายทายทักว่า ปีนี้เจ้าตัวจะขาลงแบบสุดๆ ด้วย

“คุณแม่ไม่เครียด ไม่ได้วิตกกังวลอะไร คุณแม่บอกเป็นเรื่องธรรมดาอีกเรื่องหนึ่งที่มันเกิดขึ้น เราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ซึ่งเรื่องแบบนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพียงแต่ว่า แพนก็อยากให้เราผ่านไปได้ด้วยดีดีกว่า ส่วนกระแสแฟนคลับของทั้งพี่เวียร์แล้วก็แพนเองก็ ไม่มีอะไรที่รุนแรง จริงๆ ต้องขอบคุณกลุ่มคนกลุ่มนี้ที่เขาให้กำลังใจ และสนับสนุนเรามาตลอดในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ว่าพอมาถึงตอนนี้แพนเชื่อว่าทุกคนก็ต้องมีคนที่เรารักอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็อยู่ในมุมของตัวเองดีกว่า"

"แพนเชื่อว่าพอถึงวันนั้น ทุกคนก็ต้องมีช่วงเวลาของตัวเอง ที่เราต้องเดินไปทางไหน ไปทำอะไร ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก คุณแม่กับพี่เวียร์เองก็ปกติ ถามว่าตอนนี้ไม่สนิทกันเหมือนเดิมแล้วหรือเปล่า คือเรายังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม ต่างคนต่างทำงาน ตัวแพนเองก็มีเรียน ก็เลยแยกกันเป็นธรรมดา"

“กับเรื่องที่ผ่านมา แพนว่าคุณแม่ทำหน้าที่ของแม่ที่ดีปกป้องลูก เพราะฉะนั้นอะไรที่คุณแม่สามารถพูดแทนได้ ตอบแทนได้ คุณแม่ก็ยินดีทำอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โต ส่วนพี่เวียร์เราก็ยังอยู่ในรูปแบบครอบครัวเหมือนเดิม ตัวคุณพ่อเองก็คงเหมือนกัน”

กระแสละคร “เธอกับเขาและรักของเรา” ที่แสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม “ เป้ อารักษ์” แรงหลังมีข่าวว่าทั้งคู่กิ๊กกันนอกจอ แถมแม่ของสาวแพนเค้กยังเชียร์ออกนอกหน้า นางเอกสาวแจงว่า...
“กระแสละครกับพี่เป้ (อารักษ์ อมรศุภศิริ)ก็ถือว่าได้ติดตามละครมากกว่า เพราะตอนนี้ก็ละครกำลังถ่ายทำอยู่ด้วย คือมันเป็นละครแนวใหม่ด้วย เรื่องคาเร็คเตอร์หรือบทบาทในเรื่องเปลี่ยนไปจากที่เราเคยเล่นกันก็เลยอาจจจะมี ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้ในช่วงเวลานี้ ที่ไม่เคยมีข่าวกับพระเอกคนไหน อาจเป็นเพราะเพิ่งจะเคยเล่นด้วยกัน และเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกัน แล้วยังเป็นละครแนวใหม่ที่เป็นแนวโรแมนติกดราม่าแบบนี้ ซึ่งก็แปลกสำหรับแพนเหมือนกัน เลยทำกระแสออกมาแรง จริงๆ สนิทกันทั้งในและนอกจอไม่ใช่เฉพาะนอกจอ เพราะจริงๆ เราร่วมงานกันมาตั้งหลายเดือน ในมุมของการทำงานเราก็ต้องร่วมมือกันอยู่แล้ว”

“ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คุณแม่เชียร์พี่เป้ว่าอยากให้มาเป็นแฟนลูกสาว(ยิ้ม) แพนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะจริงๆ คุณแม่อยู่ข้างแพนเสมอ เพราะฉะนั้นเราต้องรู้ว่าสิ่งที่เราทำอยู่คืออะไร คุณแม่เป็นกำลังใจที่ดี คอยปกป้องคอยดูแลเราอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแพนเชื่อว่าทุกคนมีมุมมองของตัวเอง และนี่คือมุมมองของแพนกับแม่ในการทำงาน เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก ส่วนที่มีคนบอกว่าเห็นแพนกับคุณแม่ไปดู ไปให้กำลังใจในงานเปิดสุดเขต เสลดเป็ด รอบเพลสด้วย ก็อยากเรียกว่าไปชมหรือไปร่วมแสดงความยินดีมากกว่า เพราะหนังน่ารักมากก็ดีใจที่มีโอกาสได้ไปดู ส่วนโอกาสสานความสัมพันธ์กับพี่เป้ แพนว่าตอนนี้เอาเรื่องถ่ายละครก่อนดีกว่า เพราะยังไม่จบเลยอีกสักพักหนึ่ง”

ปัดตีตัวออกห่างเพราะ “เวียร์” ติดเหล้างอมแงม แจงเป็นเรื่องปกติ ย้ำอีกฝ่ายโตแล้วดูแลตัวเองได้ ก่อนโต้คิดฮุบกิจการร้านขายตุ๊กตาหมี ที่ลงทุนทำกับฝ่ายชายเป็นของตัวเองคนเดียว
“ส่วนเรื่องที่บอกว่า เป็นเพราะพี่เวียร์ดื่มเหล้าก็เลยทำให้แพนอยากจะปลีกตัวออกมาสำหรับเรื่องนี้ จริงๆ แพนว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่แปลกอะไรเลย เพียงแต่แพนเชื่อว่า อย่างพูดถึงเรื่องพี่เวียร์ แพนคิดว่าพี่เวียร์โตมากแล้วก็เรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น รู้ว่าควรจะทำอะไร ไม่ควรจะทำอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เราก็คงไม่มีความคิดเห็นในส่วนนี้อยู่แล้ว เพราะสำหรับตัวแพน แพนคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ส่วนกระแสข่าวเรื่องพี่เป้กับลูกนายพลก็ยังมีอยู่ ก็ไม่ได้มีอะไร แพนว่าการเดินทางของเรามีโอกาสได้เจอคนเยอะแยะมากมาย แต่ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ ให้เราได้ผ่านไปดีกว่า”

“ส่วนข่าวที่ว่า แพนกับคุณแม่เหมือนจะฮุบกิจการทุกอย่างที่ร่วมกับพี่เวียร์ เรื่องนี้แพนไม่ได้ฮุบนะ เพราะกิจการเป็นของเราอยู่แล้ว เรามีโอกาสได้ทำ และเริ่มสานมาตั้งแต่แรก ซึ่งก็คงไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น และคงได้มีโอกาสดูแลเรื่อยๆ แต่ว่ามันจะเปลี่ยนไปในรูปแบบไหนก็คงอีกเรื่องหนึ่ง”

อึกอักหลังโดนสื่อซักให้เคลียร์ชัดสถานะของทั้งคู่ เฉไฉตอบยังยกฝ่ายชายเป็นที่รักและเคารพเสมอ
“กับพี่เวียร์ตอนนี้ก็ยังถือว่าเป็นครอบครัว อย่างนี้ดีกว่า เพราะเราเดินมาในรูปแบบแบบนี้มาตลอด แพนว่าไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกแบบใดก็ตาม ถือว่าเรายังมีโอกาสได้ดูแลกันอยู่ ส่วนที่ว่าหลังๆ พี่เวียร์เย็นชาไม่ค่อยอยากตอบคำถาม แพนว่าไม่จริง ปกติมากกว่า แพนว่าเราเป็นแบบนี้มาตลอด ความเปลี่ยนแปลงที่เราเจออยู่ทุกวัน อย่างที่เคยบอกว่าทุกอย่างมีช่วงเวลาของมันเอง แพนบอกเสมอว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม วันนี้อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่ว่าเราก็คงต้องเดินในสายของเรา และเป็นการตัดสินใจของเราเอง ให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจะดีกว่า (คำว่าครอบครัวตอนนี้วางพี่เวียร์ไห้เป็นแค่พี่ชายหรือเปล่า) อืมพี่เวียร์ก็เป็นที่รักและเคารพของน้องๆ เสมอ ฉะนั้นก็ให้มันเป็นแบบนี้ดีกว่า เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้เสมอ”

เมินคำทำนายของหมอดูฟันธง ที่ทำนายว่าปีนี้ตนจะขาลงแบบสุดๆ และไม่มีดวงเรื่องความรัก สาวแพนเค้กยิ้มรับ บอกขอบคุณที่ห่วง
“แพนก็ขอบคุณมากๆ คงจะขอบคุณแบบนี้ทุกครั้งที่มีอะไรแบบนี้เข้ามา คือบางทีทุกคนก็ทำงานของตัวเอง แพนก็คิดเสมอว่าให้เราได้เดินในการตัดสินใจของเราเองก็แล้วกัน ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีก็ขอให้ทุกคนโชคดี ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปีที่แล้วก็โดนแบบนี้คงไม่รู้สึกแปลกอะไร ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แล้วแพนเองก็จะพยายามประคับประคองชีวิตของเราให้เดินไปได้ด้วยดีที่สุด"

"ส่วนเรื่องอับโชคเรื่องความรัก แพนคงไม่ถึงกับต้องไปแก้ไขอะไร แต่แพนเชื่อว่าถ้าเราจะรักใครสักคน ไม่ว่าเราจะคู่กันหรือไม่ก็ตาม ถ้าเรามีโอกาสได้ทำบุญหรืออะไรพวกนี้ แพนว่าทุกอย่างมันก็คงไม่มีกฎหรืออะไรตายตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นให้เราได้เดินไปในสิ่งที่เราอยากทำดีกว่า ส่วนความรู้สึกของแพน จริงๆ ก็อยากขอบคุณมากๆ อย่างน้อยๆ เราจะได้ทำอะไรที่ดีต่อๆ ไป หรือทำบุญเยอะๆ จะได้เจอใครที่ดี"

“ปีนี้ตั้งใจเรื่องเรียน อยากให้ผ่านไปได้ก่อนเป็นอย่างแรก ที่เหลือเป็นเรื่องของงานละคร ซึ่งปีนี้เหลือเธอกับฉัน และรักของเรา แล้วก็ทวิภพอีกเรื่องเดียว ก็ยังไม่มีโปรแกรมอะไรใหม่ ซึ่งหลายคนมองว่าทุกกระแสทำให้แพนดูโตขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติเพราะเราเจอกับมันมาทุกวัน เราก็ต้องตั้งรับ ซึ่งมันก็ไม่ได้หนักหนาสาหัส เพียงแต่เราต้องตั้งรับกับมันอย่างไรเท่านั้นเอง”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น