วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

From Prada to Nada สาวถังแตก แอ๊บไฮโซ

ตัวอย่างหนังใหม่จาก www.youtube.com
ชื่ออังกฤษ From Prada to Nada
ชื่อไทย สาวถังแตก แอ๊บไฮโซ
ประเภทหนัง Comedy/Drama
ผู้กำกับ Angel Gracia
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 03 February 2011
ความยาวหนัง -
นักแสดง April Bowlby, Camilla Belle, Alexa Vega, Wilmer Valderrama, Nicholas D'Agosto, Kuno Becker, Alexis Ayala, Adriana Barraza

ตัวอย่างหนังใหม่ From Prada to Nada สาวถังแตก แอ๊บไฮโซ | เรื่องย่อ
สองพี่น้อง นอร่า นักศึกษาวิชากฎหมาย และ แมรี นักศึกษาที่หนักไปทางปาร์ตี้สังสรรค์ อาศัยอยู่กับพ่อในคฤหาสน์สุดหรูย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ แมรี ใกล้จะเป็นอย่างซีรี่ส์ทางจอแก้ว “90210” เข้าไปทุกที เธอไม่ยอมรับว่าตัวเองมีเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อพ่อจากไปกะทันหัน ชีวิตอันหรูล้ำก็กลับตาลปัตร ทั้งสองต้องอาภัพอับจน และโดนบังคับให้ย้ายไปอยู่กับป้าออเรเลียที่บ้านหลังน้อยแต่มีชีวิตชีวาใน บอยล์ ไฮส์ ย่านชาวละตินทางฝั่งตะวันออกของแอลเอ พวกเธอเอาแต่กลัวการออกจากโลกคุณหนูหรูหรา ไม่ว่าจะนอร่าหรือแมรี ก็ไม่มีใครพูดภาษาสเปนหรือไม่แม้แต่จะใส่ใจรับรู้ ทั้งคู่ต้องค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ ขายทิ้งหมดทั้ง BMW และ Prius แล้วเปลี่ยนมาใช้รถสาธารณะกับรถมือสองสุดโทรม ต่อเมื่อสองพี่น้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกับวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่พวกเธอไม่เคยเหลียวแลมานาน จึงได้พบความรักและความหมายที่แท้จริงของครอบครัว อีกทั้งยังตระหนักได้ว่าชีวิตที่รายล้อมไปด้วย PRADA แท้จริงก็คือ NADA ที่ไร้รัก ไร้ครอบครัว และไร้ชุมชน
A Latina spin on Jane Austen's "Sense and Sensibility," where two spoiled sisters who have been left penniless after their father's sudden death are forced to move in with their estranged aunt in East Los Angeles.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น