วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

"เก้า" ลุ้น หนังเลิฟจุลินทรีย์ฯได้ฉาย หลังโดนแบนฉากจูบในชุดนักเรียน

"เก้า" ลุ้น หนังเลิฟจุลินทรีย์ฯ ได้เข้าฉาย หลังโดนกก.วัฒนธรรมฯ สั่งแบนฉากจูบปากในชุดนักเรียน แจง เป็นแค่บางฉากในหนัง เจ้าตัววอน อยากให้ดูก่อนตัดสินใจ พร้อมรับ คนที่ตนจูบในหนังคือคนที่เคยมีข่าว ไม่กลัวตอกย้ำภาพ บอก ยังเด็กไม่พร้อมมีแฟน

หลังจากถูกสำนักภาพยนตร์และวีดิทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ มีคำสั่งให้แบนทีเซอร์ หรือหนังตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" ด้วยเหตุผลที่ว่ามีการฉายให้เห็นภาพที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพของนักแสดง ซึ่งเป็นวัยรุ่นทำท่าเหมือนจะจูบกันแบบปากชนปากของวัยรุ่นถึง 4 ครั้ง ในที่สาธารณะ และตัวละครเหล่านั้นล้วนสวมบทโดยนักแสดงวัยรุ่น แถมบางตัวละครยังสวมชุดนักเรียนมัธยมต้นอยู่ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ถึงขนาดที่ว่าเป็นน้ำตาลแดง ภาคเด็กแสดงเลยทีเดียว

ซึ่งกับประเด็นดังกล่าว พระเอกของเรื่อง "เก้า จิรายุ ละอองมณี" เจ้าของฉากจูบเจ้าปัญหา ก็ได้เปิดใจว่า.....

"ในเรื่องของกระแสอินเตอร์เน็ต อันนี้ก็เป็นความคิดส่วนตัวของผู้ชมทุกท่าน ไม่เป็นไร ผมยินดีรับทุกความคิดเห็น ผมอยากให้ลองนึกดู ความรักมันมีหลายรูปแบบ อย่างหนังเรื่องนี้ ก็ทำออกมาในอีกรูปแบบนึง น่าจะลองไปดูก่อน ผมว่ากระแสในอินเทอร์เน็ตที่ดูแรงเกินไป ผมก็มีโอกาสได้ไปอ่านบ้าง มันก็เป็นบางคอมเมนต์ บางคอมเม้นต์ก็บอกว่ามันก็ดูไม่ได้แรงเกินไป ความรักของวัยรุ่นก็มีแบบนี้เหมือนกัน ไม่ได้แปลก ภาพยนตร์ก็ทำออกมาให้สมจริงที่สุด"

"ยังไม่ทราบว่าหนังจะได้ออนแอร์หรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็เร่งตัดออกมา ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนังโดนตัดออกไปมากแค่ไหน หรือว่ายังไง แต่มันก็เป็นหน้าที่ของพี่เขาที่จะต้องตัดโปรโมทครับ ผมก็ยังไม่ทราบว่าจะฉายอะไรยังไง ผมยังไม่ทราบข่าวครับ แต่สำหรับผมผมคิดว่ามันก็เป็นแค่ฉากในหนังแค่ฉากนึงครับ เพราะมันก็ต้องมีหลายอารมณ์ในเรื่องเดียวครับ ต้องเล่นได้ทุกบทครับ แต่ในหนังจริงๆ เราก็ไม่ได้มีแค่ส่วนนั้นแค่ส่วนเดียวเรายังมีหลายๆ แบบก็อยากให้ดูก่อนครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทีมงานครับ อย่างเพิ่งตัดสินใจอะไรครับ อยากให้ไปดูกันก่อน"

รับ ผู้หญิงที่จุ๊บในหนังเป็นคนเดียวกับที่เคยมีข่าว ไม่กลัวตอกย้ำ ตอนนี้ยังไม่พร้อมมีแฟนเพราะเด็กอยู่
"น้องคนที่จูบกันในหนัง ก็เป็นน้องคนที่เคยมีข่าวครับคนเดียวกัน แต่มันก็เป็นเหมือนกระแสในหนังออกมามันก็เลยเป็นข่าวครับ แต่ก็ไม่ได้กลัวว่าจะเป็นการตอกย้ำอีกหรือว่าอะไร เพราะตอนนี้ก็เป็นเหมือนเดิมไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ตอนนั้นไม่มีอะไรตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องในระดับของผู้ใหญ่ครับ เพราะว่าผมเองก็ยังไม่โตเท่าไหร่ ผมยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนหรือว่าอะไรตอนนี้ด้วยครับ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น