วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

“วุ้นเส้น” รับ เลิก “เอ็ม” แล้ว เผย ไม่เข็ด แต่ขอพักเรื่องรักไปเยียวยาตัวเองก่อน

“วุ้นเส้น” รับ เลิก “เอ็ม” แล้ว บอก ครั้งนี้ไม่เฮิร์ตเท่ารักครั้งเก่าเหตุทำใจไว้แล้ว ส่วนแก๊งเพื่อนก็แฮปปี้กันใหญ่ เพราะรู้ว่ายังไงก็ไปไม่รอด ลั่น ถ้าฝ่ายชายตามง้อคืนดีก็ไม่เอา เผย ไม่เข็ดแต่อยากพักเรื่องรักอีกยาว ขอเวลาเยียวยาตัวเองก่อน
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ออกมาแบ่งรับแบ่งสู้สถานะกับแฟนหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ว่าร่อแร่ แต่ขอเวลาเคลียร์กันก่อนจะออกมาฟันธง จนล่าสุด วั้นนี้เจ้าตัวก็ยอมรับในงาน Shopping Lally ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ว่าได้ตัดสินใจเลิกรากับหนุ่มเอ็มไปเรียบร้อยโรงเรียนรักร้าง ปัจจุบันความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น

"ก็ลดระดับแล้วค่ะ ตัดสินใจแล้ว เหลือแค่ความเป็นเพื่อน ก็ดีแล้วค่ะ เราก็มีการคุยกันว่า ถ้าเราเดินไปแล้วมันไม่ได้ ที่จะแฮปปี้ก็หยุดดีกว่า และก็ได้ตัดสินใจแล้ว คิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก็มีความเสียใจบ้าง แต่มันไม่เหมือนทุกครั้งค่ะ ครั้งนี้เหมือนว่าเราแข็งแรงมาด้วยตัวของเราอยู่แล้ว อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดยังไงต่อไป เราก็เหมือนทำใจไว้แล้ว ว่ามันต้องเป็นแบบนี้"

"ก็ไม่ใช่ว่าครั้งนี้จะเฮิร์ตมาก หรือเฮิร์ตน้อยอะไร เพียงแต่ว่ารู้สึกว่าเราคงไม่อึดอัดต่อไปอีกแล้ว มันก็รู้อยู่แล้วค่ะ ว่าวันหนึ่งมันต้องมีวันที่เราต้องโฟกัสเรื่องอื่น แทนเรื่องความรัก คุยกันมาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว ซึ่งเราก็เริ่มปรับระหว่างทางไปแล้วค่ะ”

“และเอ็มเขาก็เห็นด้วย เพราะว่าเราก็คุยกัน เพราะว่าเราต่างก็มีเหตุผลของเราด้วย เรารู้สึกว่าแบบนี้มันเวิร์ค เรายังสามารถคบกันเป็นเพื่อนได้ เพราะว่าถ้าต่อไป เราไปรู้อะไรมาแล้วเราจะรู้สึกว่าเราจะไปโกรธอะไรกันเปล่าๆ ซึ่งสาเหตุหลักก็ไม่ใช่แค่ความเจ้าชู้อย่างดียวค่ะ คือมันมีหลายสาเหตุ มันเหมือนว่าเราเคยผ่านการเรียนรู้กันมาแล้ว แล้วเราก็เอามาปรับแล้ว พอเราเดินต่อไปก็เหมือนว่ามันมีอะไรบางอย่างที่เราไม่ชอบ คือไม่ได้งอน เพราะว่าถ้างอนคงไม่ออกมาพูดขนาดนี้ค่ะ เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเรื่องจริง และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่วุ้นออกมาพูด”

ลั่น ถ้าฝ่ายชายกลับมาง้อขอคืนดี แต่ไม่เอา ตอนนี้ขอพักเรื่องรักยาว
“ถ้าเกิดวันข้างหน้าเอ็มเขาจะมาขอคืนดี ก็ปล่อยให้เป็นวันข้างหน้าค่ะ ตอนนี้ถ้าคำตอบวุ้นคือไม่ค่ะ ก็ถ้าถามว่าวุ้นใจแข็งหรือเปล่า พี่ๆ น่าจะรู้จักวุ้นดี ก็เหมือนครั้งที่แล้ว ถ้าวุ้นไม่ก็คือไม่ ถ้าเกิดเดินหน้า แล้วก็เดินหน้าต่อดีกว่าค่ะ ตอนนี้บอกได้เลยเพื่อนๆ แฮปปี้มาก เพราะเพื่อนๆ ก็รู้อยู่แล้วค่ะ ว่าไม่น่าจะรอด เพราะว่าเขาก็ดูมาโดยตลอด และเพื่อนๆ ก็ยังอยู่กับวุ้นอยู่ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“ก็ไม่ได้เข็ดกับความรักนะคะ จริงๆ เวลาที่มีความสุขก็มีความสุขดี มันก็คือกำลังใจให้เรา เพียงแต่ว่าเราต้องเลือกให้ถูกคน เพราะว่าถ้าเราเลือกผิดเราก็จะผิดหวัง แต่ว่ามันก็ไม่มีใครรู้อยู่แล้ว ว่าคนที่เข้ามาในชีวิตเรา สุดท้ายจะดีหรือไม่ดียังไง และหลังจากนี้ก็คงจะพักเรื่องรักสักพักหนึ่งเลย ยาวเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้แล้วเราจะเริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้เลยนะคะ เพียงแต่ว่ามันต้องใช้เวลาเยียวยาตัวเองด้วยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น