วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

BIGBANG บนเวทีคอนเสิร์ต "2011 BIG SHOW" แฟนกว่า 4 หมื่น!



BIGBANG (บิ๊กแบง) คืนสู่เวทีคอนเสิร์ต ในรอบ 2 ปี 3 เดือนในคอนเสิร์ต "2011 BIG SHOW"

เมื่อวันที่ 25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล BIGBANG เปิดฉากโชว์ 2011 BIGBANG ด้วยความอลังการพร้อมกับแฟนคลับรอบละกว่า 14,000 คน รวม 3 วัน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงไปพร้อมๆ กับการระเบิดความมันส์ด้วยเพลง 'HANDS UP'

หลังจากที่ BIGBANG ปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายจากเวทีไปนาน บรรดาแฟนคลับก็ให้การตอบรับส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างร้อนแรง สมาชิก BIGBANG ก็เช่นเดียวกัน เขาได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความปลาบปลื้มพร้อมโชว์เพลงเดบิวอย่าง Shake It และ LaLaLa+VIP ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

สมาชิกได้กล่าวหลังจากห่างหายจากเวทีในนาม 5 สมาชิกไปนานกล่าว "เป็นเกียรติและตื่นเต้นจริงๆ ครับที่ได้มีคอนเสิร์ตวันนี้" เสริม "พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยพวกเราโดยไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้พวกเราเตรียมอะไรมาเยอะมาก รอติดตามกันด้วยนะครับ"

หลังจากนั้น BIGBANG ก็เปลี่ยนโฉมคอนเสิร์ตให้กลายเป็นเวทียูนิตต่างๆ ของสมาชิก SuengRi น้องเล็ก มาพร้อมกับเพลง 'VVIP' และ 'What Can I Do', TaeYang มาในเพลง 'Where U At' และ 'I'll be There' เผยโชว์อันเผ็ดร้อนร่วมกับแดนเซอร์สาวสวยเซ็กซี่ นอกจากนี้ DaeSung ยังโชว์เพลงบัลลาดเดี่ยวที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอย่าง 'Baby Don't Cry' อวดภาพลักษณ์แห่งความเติบโตได้เป็นอย่างดี

GD&TOP ที่ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดสูทแม่สีได้รับการร่วมแจมโดย Park Bom แห่ง 2NE1 ในเพลง 'Oh Yeah', 'High High', 'Pokkigayo' และ 'Don't Go Home' พวกเขาได้มาสลับกันร้องในท่อนแร๊พของตัวเอง เพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ในโชว์ของ GD&TOP ได้มากยิ่งขึ้น


ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังได้เผยภาพลักษณ์ที่ใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยการเอื้อมมือออกไปสัมผัสแฟนๆ ในฮอลล์ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังนำเพลงฮิพอย่าง 'Haru Haru', 'Lies', 'Last Farewell' สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้อย่างถ้วนหน้า

ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในวันนี้คือ 'Secret Bigbang' ที่เลียนแบบฉากเด็ดและบทพูดมาจาก 'Secret Garden' โดยนำมาถ่ายทอดใหม่ในแบบตลกๆ เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้อย่างมาก โดยเฉพาะ TOP ก็สามารถแปลงโฉมเป็น Kim Joo Top ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ G-Dragon มาในมาดของ G Ra Im อวดฉากจูบคาปูชิโน ในขณะที่ออสก้า ซึ่งรับบทโดย SeungRi ก็ได้มาเลียนแบบการพูดในแบบเดียวกับ ยุนซังฮยอน ส่วนทางด้าน DaeSung รับบทเป็น มุนบุนฮง และคิมบีซอก สองตัวละครในหนึ่งเดียว และสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง TaeYang เขาสวมวิคพร้อมแปลงโฉมเป็น อิมจงซู ผู้กำกับการต่อสู้เผยการแสดงที่เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นฮอลล์

ท่ามกลางการ COMEBACK ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของ BIGBANG จนครองชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ในวันนี้พวกเขานำเพลงไตเติ้ลอย่าง 'Tonight' พร้อมกับเสื้อที่มีจุดเด่นเป็นสีทองและไมค์แบบตั้งพื้นมาโชว์ให้แฟนๆ ได้รับฟัง ด้าน G-Dragon ยังนำกีต้าร์มาโชว์ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยฉากการพังกีต้าร์ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อคกันไปตามกัน นอกจากนี้ยังมีเพลง 'Cafe', 'What is Right', 'Somebody To Love' ที่เป็นโชว์อัพเกรดขึ้นจากเดิมและได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ในช่วงท้าย BIGBANG กล่าว "ถึงแม้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาพวกเราจะมีปัญหามากมายแต่ทุกคนก็ยังรอพวกเรา พวกเราอยากขอบคุณมากครับ" เสริม "เราดีใจมากที่ได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ให้ทุกคนได้ชมกันวันนี้พวกเรามาอยู่ตรงนี้พร้อมกับหัวใจที่เต็มไปด้วยความรักครับ พวกเราจะลุยกันต่อไปในตลอดปี 2011 ครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ พร้อมตะโกนปิดท้าย "ผมรักคุณ!" เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน

ในคอนเสิร์ตวันนี้บรรดา YG Family อย่าง Sandara Park คงมินจี พัคบม ฯลฯ ได้มาอวดความรักความสามัคคีให้แฟนๆ ได้สัมผัสกัน สำหรับรายการ 'THE BIGBANG SHOW' ที่จะรวมภาพของคอนเสิร์ตวันนี้เข้าไปด้วยเตรียมออกอากาศ 27 กุมภาพันธ์ เที่ยงคืนตรง ทาง SBS



ชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตได้ที่นี่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น