วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

น้ำฝนยอมคืนดีกับอาร์ต

หลังจากที่ ถูกกะเทยนามว่า “พลอย” ออกมาแฉทำนองว่ากำลังคั่วอยู่กับอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ทำให้หลายคนอดลุ้นว่าความรักของอาร์ต กับสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล จะไปรอดหรือไม่ ล่าสุดน้ำฝนเผยว่ายอมให้อภัยหนุ่มอาร์ต ซึ่งการคืนดีครั้งนี้ก็มีกฎเหล็กสำหรับหนุ่มอาร์ตอยู่บ้าง และเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก


น้ำฝน เผยในงาน “เปิดตัวผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย โครงการ เจเล่ บิวตี้ สตาร์ เสิร์ช” ที่เอสพลานาด รัชดา ว่า “ตอนนี้ฝนคืนดีกับพี่อาร์ตแล้วค่ะ เขาก็มาขอโทษฝนและคุณแม่ฝนด้วย เพราะว่าอย่างที่รู้กันว่าลูกเสียใจ คนเป็นแม่ย่อมเสียใจกว่า แล้วเราก็คุยและปรับความเข้าใจกัน อย่างแรกเลยตัวฝนเองเริ่มมีสติมากขึ้นแล้ว คือตอนแรกโกรธมาก ก็ไม่มีสติ ไม่อยากจะตอบอะไรทั้งสิ้น เพราะยังไม่รู้ว่าเราจะตัดสินใจทางไหน แต่พอเรามีสติ เราเริ่มมาดูเหตุผลทุกอย่าง เราก็เริ่มโตขึ้น มีข้อมูลอะไรมาเราก็ดู ถามว่าเคลียร์กันยังไง จริง ๆ แล้วฝนก็ปล่อยให้พี่อาร์ตเขาไปมีชีวิตของตัวเองก่อน 10 วัน ช่วงที่มีปัญหากันก็ให้ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง ไม่ได้คุยกันเลย เพราะให้เขาไปพิจารณาตัวเอง แล้วฝนก็ดูว่าเราจะมีความสุขมั้ย พอสุดท้ายแล้วเราก็รู้ว่ามันก็โอเค ยังให้อภัยได้ อย่าง 10 วันที่เราไม่ได้เจอกัน มันก็คิดถึงกันมากขึ้น พอเข้าใจกันแล้วก็คิดถึงกันมากขึ้น ฝนโชคดีมาก ที่คนรอบข้างจะออกแนวเป็นห่วงและให้กำลังใจมากกว่า จะไม่มีใครบังคับว่าเลิกหรือไม่ ทุกคนจะให้ฝนตัดสินใจเอง”  มีวิธีพิจารณาข่าวยังไงว่าอันไหนเป็นเรื่องจริง? “จริง ๆ ฝนว่าทุกคนโต ๆ กันแล้ว และมันก็มีวิธีหลายอย่างที่ดูได้ว่าอันไหนจริงไม่จริง ฝนเองก็ใช้เวลาในการที่จะดูสักพักหนึ่ง ช่วงแรก ๆ ฝนอยู่แต่หน้าคอมพ์อย่างเดียวเพื่อฟังข่าว แต่ว่าไม่ได้ฟังพี่อาร์ตเลย  ความเชื่อใจตอนนั้นมันก็หายไป  ฝนก็ยังบอกพี่อาร์ตว่าต้องสร้างขึ้นมาใหม่นะ แต่ความจริงเขาก็ไม่ได้ผิดซะขนาดนั้น”

หลังจากคืนดีกันมีข้อตกลงอะไรมั้ย? 
“ต้องมีอยู่แล้วค่ะ เพราะคนคบกันต้องมีกฎกติกา ซึ่งพี่อาร์ตเขาก็บอกแล้วว่าจะไม่ทำอีก ไม่เป็นหมาหยอกไก่ ไม่คึกคะนองอีกแล้ว ก็เป็นคำสัญญา แต่จริง ๆ ฝนไม่ได้ตั้งกฎเยอะ แต่กฎมีอะไร ฝนให้เขาพูดเองค่ะ เขาก็ง้อทุกอย่างค่ะ เขาก็โทรฯ มา สงสารคนรอบข้างมาก เพราะทุกคนจะโดนพี่อาร์ตโทรฯไปหาให้แบบโทรฯ มาคุยกับฝนให้หน่อย ซึ่งฝนก็บอกว่าไม่ว่าใครจะพูดยังไง ฝนตัดสินใจเอง ใครก็ช่วยพี่ไม่ได้ แต่พอเรามีสติเราก็โอเคค่ะ ตอนแรกอาจจะยังไม่มีใครกล้าพูดเท่าไหร่ แต่พอเรื่องราวดำเนินมาสักพักหนึ่ง ทั้งพี่นักข่าว ผู้ใหญ่ ทุกคนก็ช่วยพี่อาร์ตหมดเลยฝนเลยรู้สึกว่าทำไมเราไม่ลองมองอีกด้านหนึ่ง แล้วลองคุยกับเขาดู ซึ่งเหตุการณ์นี้มันก็ทำให้โตขึ้นมากกว่า เพราะถ้าฝนเป็นเด็ก ช่วงฝนโกรธฝนคงตัดสินใจไปว่าไม่เอาแล้ว พอแล้ว แต่นี่ฝนรู้ว่าโตแล้วนะ เราควรใช้เวลาคิด ตัดสินใจ หาข้อมูล หาเหตุผล ในการที่คนเราจะคบกันสักคนมันก็ไม่ใช่ง่าย ๆ ดังนั้นเราควรหาเหตุผลก่อนแล้วก็ถามใจตัวเองให้ดีที่สุดก่อน” 

เห็นขึ้นรูปในอินสตาแกรมดูหวานมาก? 
“ไม่หวานค่ะ แค่เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่โพสต์รูปคืออยากให้ทุกคนทราบว่าคืนดีกันแล้ว ทุกคนจะได้ไม่เป็นห่วงฝนมาก ซึ่งต้องขอบคุณมาก ๆ” ถ้าอีกฝ่ายไม่ยอมจบล่ะ? “คงไม่มีแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้ฝนโฟกัสแค่ฝนกับพี่อาร์ต ซึ่งเราเข้าใจกันแล้ว”.

ที่มา: เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น