วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วีรภาพ-แพนเค้ก เริงร่าริมหาดปราณบุรี

ตั้งท่าเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง เลยอยากพาไปดูฉากกุ๊กกิ๊กเบา ๆ สบาย ๆ ของคู่พระนาง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จากละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” กันบ้าง


โดยเป็นฉากที่ ดิ่ง (วี) พา จี๊ด (แพนเค้ก) หนีปัญหาเรื่องเศร้าใจจากเทวัญ (แอม-ปฏิญญา) มาพักอยู่ที่บ้านพักส่วนตัวของครอบครัวตน โดยหลอกจี๊ดว่าเป็นบ้านพักของเจ้านายแม่ของตน และเมื่อเห็นจี๊ดมีอาการซึมเศร้า ดิ่งเลยหาวิธีบรรเทาความทุกข์ให้กับจี๊ด ด้วยการอุ้มจี๊ดแล้ววิ่งไปที่ทะเล แล้วโยนลงน้ำ พร้อมบอกให้จี๊ดเอาความซึมเศร้าโยนลงทะเลไปเสีย จี๊ดโมโหดิ่งวิ่งไล่ตีดิ่งในทะเล จากอารมณ์เคร่งเครียด กลายเป็นความสนุกสนาน จี๊ดกับดิ่งหัวเราะให้กัน ลืมความขัดแย้งที่เคยมีต่อกันและจี๊ดยังลืมความทุกข์ไปชั่วขณะด้วย

ฉากนี้ถ่ายทำกันไกลถึงชายหาดส่วนตัว ทะเลแถวปราณบุรี ซึ่งทั้งแพนเค้กและวีพอได้ลงบนหาดทราย เพื่อรอการถ่ายทำปุ๊บก็มีอาการเริงร่าทั้งคู่ โดยแพนเค้กขอลองสวมบทบาทช่างภาพด้วยการขึ้นนั่งบนเครนพร้อมกล้องและลองถ่ายทำในมุมสูง จากนั้นก็ลงจากเครนมาให้วีได้ซักซ้อมลองอุ้ม เพื่อประเมินน้ำหนักของแพนเค้ก และดูว่าจะมีเรี่ยวแรงอุ้มแพนเค้กเข้าฉากไหวไหม ซึ่งวีนั้นฟิตเปรี๊ยะ โชว์ช้อนตัวอุ้มแพนลอยจากพื้นดินได้อย่างง่ายดาย แถมยังแอ๊คชั่นภาพหวาน ๆ ให้ทีมงานได้ถ่ายรูปเล่นกันอีกต่างหาก ซักซ้อมเบา ๆ กันไปหนึ่งรอบก็เริ่มถ่ายทำจริง วีอุ้มแพนเค้กตัวลอยแล้ววิ่งลงทะเล ปล่อยให้แพนเค้กขัดขืนโวย วาย แต่วีไม่สนถึงจุดที่มาร์คระยะกล้องที่ซักซ้อมไว้ก่อนหน้า ก็โยนแพนเค้กลงทะเลทันที ทำแพนเค้กโมโหวิ่งไล่ตีวียกใหญ่ ทั้งคู่วิ่งไล่จับเล่นกันอย่างสนุกสนาน ปล่อยให้ผู้กำกับต้อ-มารุตเก็บภาพสวย ๆ จนจุใจ จากนั้นถึงมาถ่ายทำคัตที่นั่งคุยเล่นกันสบาย ๆ ริมหาด พร้อมแบล็กกราวด์สวย ๆ ของแสงสีทองจากดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกลับขอบฟ้า

ติดตามชมฉากกุ๊กกิ๊กนี้ได้ในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” ในวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7.

ที่มา: เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น