วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตัวอย่างฉบับเต็ม The Hunger Games เกมล่าชีวิต


ตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hunger Games เกมล่าชีวิต เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยออนไลน์ที่แรกที่ iTunes หนังเรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือขายดีของ ซูซานน์ คอลลินส์ Suzanne Collins และเธอก็ยังร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ร่วมกับ บิลลี่ เรย์ Billy Ray และ แกรี่ รอสส์ Gary Ross (Seabiscuit) ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับอีกตำแหน่งด้วย

เหตุการณ์ใน The Hunger Games เกิดในโลกอนาคตที่ดินแดนที่เคยเป็นทวีปอเมริกาเหนือ หลังผ่านวิกฤตกาลต่างๆจนกลายมาเป็นประเทศที่เรียกว่า Panem ซึ่งแบ่งการปกครองออกเป็น 12 ดินแดน และแต่ละปีแต่ละดินแดนต้องส่งหนุ่มสาวเข้ามาแข่งเกมที่ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ซึ่งเกมล่าชีวิตนี้จะมีผู้อยู่รอดได้เพียงคนเดียวเท่านั้น หนึ่งในนั้นคือผู้ที่เข้าแข่งขันด้วยความจำเป็น สาวน้อยจากดินแดนที่12 (แสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอเรนซ์ Jennifer Lawrence จาก Winter's Bone และ X-Men: First Class) แต่ในระหว่างการแข่งขันนี้ก็ยังมีเรื่องความรักเข้ามาพัวพันอีกด้วย โดยสองหนุ่มที่แสดงโดย จอช ฮัทเชอร์สัน Josh Hutcherson และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ Liam Hemsworth แต่สุดท้ายเธอก็ต้องเลือกซักอย่างระหว่างความอยู่รอด ชีวิต หรือ ความรัก

เนื้อเรื่องของ The Hunger Games ถือว่าเป็นไปในแนวของแอ็กชั่น-ไซไฟ-แฟนตาซี ที่น่าตื่นเต้นแถมยังมีเรื่องของดราม่าอีกด้วย แต่ดูจากตัวอย่างนี้แล้วอาจจะไม่เน้นในเรื่องของแอ็กชั่นเท่าไหร่ก็เป็นได้ แต่ถึงยังไงก็ต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 23 มีนาคม 2012 ดูตัวอย่างฉบับเต็มของ The Hunger Games ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น