วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รูปภาพและตัวอย่างหนังล่าสุด Brave แอนิเมชั่นปี 2012 ของ Disney/Pixar


Update ตัวอย่างหนัง ซับไทย Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ
ที่หน้าแฟนเพจของ Walt Disney Thailand ได้นำเอาตัวอย่างพร้อมคำบรรยายภาษาไทยมาเราชมกันด้วย พร้อมกับบอกวันฉายมาด้วยว่าเป็นวันที่ 9 สิงหาคม 2555 และก็คงจะใช้ชื่อภาษาไทยว่า นักรบสาวหัวใจมหากาฬ ดูตัวอย่างกันอีกทีแบบ ซับไทย ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

ดูเหมือนว่าบัลลังก์ในฐานะผู้นำด้านภาพยนตร์แอนิมเชั่นของ Disney และ Pixar จะสั่นคลอนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีคู่ต่อกรฝีมือดีมากขึ้นเรื่อยๆ หนังแอนิเมเชั่นเรื่องล่าสุดของสองค่ายนี้อย่าง Car 2 ก็ไม่ได้เป็นผู้ชนะในเรื่องของรายได้ในปีนี้ด้วย ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขาที่มีชื่อว่า Brave จึงเป็นความหวังที่จะทำให้พวกเขายึดตำแหน่งในฐานะของผู้นำด้านแอนิชั่นต่อไป แต่จะประสบความสำเร็จหรือไม่ยังไม่อาจพิสูจนืได้ในตอนนี้ มีแต่เพียงตัวอย่างหนังล่าสุดนี้เท่านั้นที่จะเรียกความสนใจจากแฟนๆ ลองชมกันดูครับ นอกจากนั้นก็ยังมีรูปภาพสวยๆจาก Empire Online (ผ่าน ComingSoon) ของหนังแอนิเมชั่น Brave มาให้ชมกันด้วยครับ

เหตุการณ์ใน Brave เกิดขึ้นในสมัยโบราณกับตำนานลึกลับที่เล่าขานสืบต่อกันมาแห่งที่ราบสูง สก็อตแลนด์ ว่าด้วยเรื่องของการผจญภัยของสาวน้อยนักธนูมือฉมัง "เมริด้า" ลูกของพระราชาผู้ต้องการตามหาทางเดินชีวิตของตนเอง จนถึงขนาดต้องฝ่าฝืนพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ทำให้มีเรื่องราวร้ายแรงตามมามากมาย เธอต้องต่อสู้กับอสูรร้าย โชคชะตาและคำสาป สุดท้ายแล้วเธอจะต้องค้นหาความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริงให้จงได้ หนังมีกำหนดเข้าฉายในเอเมริกา 22 มิถุนายน 2012 กำกับโดย Mark Andrews และ Brenda Chapman

 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น