วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เหตุผลที่นักร้องเกาหลีสุดฮอตคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) "ดื่มเก่ง" ใน Strong Heart ตอนล่าสุด




นักร้องเกาหลีสุดฮอต คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)
เผยเคล็ดลับ "การดื่ม" ของเขาใน Strong Heart ตอนล่าสุด


เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ในรายการทีวีเกาหลีสุดฮิต Strong Heart คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะสนิทกับเพื่อนๆ ในค่ายเดียวกัน" แล้วนักร้องหนุ่มก็เล่าต่อว่า "ผมจะคุยกับคนอื่นได้ง่ายหน่อยถ้าผมได้ดื่มกับเขาครับ" "เวลาพวกผมไปต่างประเทศ ไปออกงานหรืออะไรทำนองนี้ ถ้ามีแฟนๆ มาคอยอยู่ที่ล้อบบี้ บางทีก็เลยต้องไปนั่งดื่มกันในห้องใครซักคน" "มันดีมากๆ เลยล่ะ" ฮยอนจุงพูดพร้อมยิ้มอย่างสดใส

"ครั้งนึงพวกเราเบื่อๆ กัน เราเลยตกลงกันว่าใครก็ตามที่เมาเป็นคนแรก จะต้องถูกเขียนหน้า" "ต้องขอบคุณมากๆ ที่มีคนอื่นเมาก่อนผม" นักร้องหนุ่มพูดด้วยความสนุกสนาน

คิมฮยอนจุงยังกล่าวต่ออีกว่า "พวกเราตกลงกันว่า เราจะเขียนลงบนหน้าคนที่เมาก่อนใช่มั้ยครับ ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะมีใครเขียนจริงๆ ก็พูดกันขำๆ ไปงั้นแหล่ะ" "แต่พอเอาเข้าจริงๆ ทุกคนกลับกระตือรือล้นที่จะเขียนกันมากๆ เลยครับ"

หลังจากนั้นรายการ Strong Heart ก็ฉายภาพคนที่เมาแล้วถูกเขียนหน้าเขียนตามาให้ดูกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละรูปทำให้คนในรายการถึงกับตะลึง ภาพของบางคนก็น่าขำมากจนคนในห้องส่งขำก๊ากออกมา ทั้งนี้ ไม่มีรูปของคิมฮยอนจุง นักร้องเกาหลีสุดฮอตของเราแต่อย่างใด นั่นหมายความว่า เขาเป็นคนสุดท้ายที่เมานั่นเอง

"ผมจะระวังมากๆ เมื่อดื่มกับพวกเขาครับ" "ผมพยายามที่จะไม่เมาอย่างเด็ดขาด เพราะพวกเขาคงจะถ่ายรูปผมออกมาสยองสุดๆ แน่ๆ ถ้าผมเมาก่อนพวกเขา" ฮยอนจุงพูดติดตลกทิ้งท้าย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น