วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไขปริศนาอาถรรพณ์' 11/11/2011





เป็นเรื่องที่ฮือฮาอีกครั้งหลัง โหรต่างประเทศออกมาระบุว่า วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 เวลา 11 นาฬิกา จะเป็นวันที่เปิดประตูสวรรค์ประตูที่ 11 และสิ่งมีชีวิต ทั้งดีและไม่ดีจากภพอื่น จะเดินทางมายังโลกมนุษย์ อาจทำให้เกิดเหตุร้ายหรือภัยพิบัติบนโลก มนุษย์อาจบาดเจ็บล้มตายทั่วโลก ทั้งโลกตะวันตกและเอเชีย รวมถึงประเทศไทย...









หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายาโหรจอมฟันธง ตั้งข้อสังเกตประเด็นนี้ว่าเป็นเรื่องที่เคยเกิดมาแล้วหลายครั้งเช่น ปี ค.ศ. 2000 หมอดูฝรั่งก็บอกว่าจะเกิดเรื่องร้าย โลกจะแตกเพราะ Y2K แต่ก็ไม่เกิดอะไรเลย







"หลัง จากเทียบดูวันเดือนปีเวลาดังกล่าว ตามหลักโหราศาสตร์ไทย ที่ว่าด้วยเรื่องดวงดาว การโคจร การโยกย้ายดวงดาว คำว่า โคจรโยกย้ายของดาว ได้มีเส้นสมมติบนท้องฟ้าตามหลักทางดาราศาสตร์ และโหราศาสตร์ว่าด้วยเรื่องโหร ราศี ซึ่งโหราศาสตร์เป็นสากล เช่น เขาว่าด้วยดาวกลุ่มต่างๆ บนท้องฟ้า อย่างดาวกลุ่มเมษ เรียกว่าราศีเมษ Aries ราศีพฤษภ Taurus ราศีเมถุน Gemini ราศีกรกฎ Cancer ราศีสิงห์ Leo ราศีพิจิก Scorpio เป็นต้น ผลปรากฏว่าวันเดือนปีเวลาดังกล่าว ไม่เกี่ยวข้องกับดาวใหญ่จะย้ายเลย แต่จะมี 7 ธันวาคมนี้ ที่ดาวดวงใหญ่ย้าย ก็คือ ดาวเสาร์ย้ายและโคจรในองศาที่เคลื่อนจากราศีกันย์ เข้าไปสู่ราศีตุลย์ จะส่งผลต่อดวงคนที่เกิดราศีกันย์มากเป็นพิเศษ จะเกิดทุกข์ใจ มีภัย ไม่ปลอดโปร่ง ทว่ากล่าวถึงดวงเมือง-ดวงโลก ดาวเสาร์ย้ายดาวเสาร์แปลว่าแผ่นดินไหว ตึกถล่ม การสั่นสะเทือนของโลกอาจจะมีแผ่นดินไหวน่าจะมีสึนามิ วันที่ 7 ธันวาคมนี้ ในทางโหราศาสตร์บวกลบ 1 เดือน ดังนั้นที่ฝรั่งพูดถึงวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 มันอาจหมายถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหว สึนามิใหญ่นี้ก็เป็นไปได้”



อย่าง ไรก็ดี เมื่อลองไล่ดูดวงดาวบนท้องฟ้า จากนี้เกี่ยวกับการเมืองไทยมันยังส่งผลต่อการบริหารราชการแผ่นดิน หรือการตัดสินใจของรัฐบาล หรืออะไรที่มันดูชักช้า หรือไม่ได้ดั่งใจประชาชน เพราะว่าดาวพฤหัสบดีบนท้องฟ้าขณะนี้ โคจรทับชะตาเมืองไทย ดาวพฤหัสบดีที่เป็นตัวแทนของความสำเร็จ ความรุ่งเรือง จึงมีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริหาร มีผลต่อการแก้ปัญหาด้วย





“แต่ ขอให้ใจเย็นแต่หลังจากวันที่ 5 มกราคม 2555 ดาวพฤหัสบดีจะเดินหน้าอย่างรวดเร็ว แปลว่าน้ำท่วมครั้งนี้ หลังจากน้ำท่วมแล้วไม่ต้องกลัว เดี๋ยวก็จะมีสิ่งดีๆ ขึ้นกับเมืองไทย ทั้งเรื่องทรัพยากรธรรมชาติ การท่องเที่ยว นี่คือดวงของประเทศไทย แต่ตอนนี้อยากให้นายกฯ อดทน จากการถูกสุนัขจิ้งจอกล้อมกันประมาณ 100 ตัวรุมกินโต๊ะ แต่หลังวันที่ 5 มกราคม ดาวพฤหัสบดีเดินหน้า แม่เสือจะกระโดดกัดคอหมาป่าสัก 10 ตัวพร้อมๆ กันแล้วมันก็ตกใจหนีกระเจิงไป”



เมื่อถามถึง ความเชื่อเกี่ยวกับผู้หญิงเป็นผู้นำประเทศไทย แล้วทำให้น้ำท่วมใหญ่นั้น หมอดูชื่อดังบอกว่า



“ตาม ตำราโหราศาสตร์ไม่มีระบุเอาไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าการผิดพลาดมาจาก ศปภ.บริหารประเทศได้ห่วยแตก ชักช้าอืดอาด เนื่องจากเพราะอิทธิพลของดาวพฤหัสบนท้องโคจรทับชะตาเมืองถอยหลัง ในมุมของการบริหารราชการแผ่นดิน เราต้องยอมรับความเป็นจริงว่ามันช้า และมันขาดการบูรณาการ ไม่ทันใจประชาชน แต่ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่า ประชาชนหลายคนในประเทศนี้ ก็จ้องจะให้ช่วยอย่างเดียว



โดยไม่คิดจะลุกขึ้นมาป้องกันหรือช่วยตัวเอง มิหนำซ้ำยุคนี้เป็นยุคที่คนไม่ค่อยทำบุญกัน คือ กรรมดีไม่เคยมี ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นการลงโทษของธรรมชาติ ของฟ้าดิน เพราะก่อนหน้านี้มันเกิดคนไทยลุกขึ้นมาแตกแยก แตกความสามัคคี ฆ่ากัน ทำลายล้างกัน ใต้ก็ทำลายล้างกันใน 3 จังหวัดชายแดน ภาคเหนือ อีสาน ก็แตกแยกกันทางความคิด เพราะนักการเมืองปลุกระดมให้แยกสี ให้สิ่งเหล่านี้เขาเรียกแตกความสามัคคี มันจึงเกิดอาเพศเพื่อเรียกสามัคคี จึงมีพุทธบัญญัติข้อนึงคือคนใด เหล่าใดทำให้สงฆ์แตกสามัคคี เขาให้สงฆ์นั้นสึกเลย ถ้าคนใดทำให้บุคคลแตกความสามัคคี หรือสงฆ์แตกความสามัคคีคนนั้นเป็นคนจัญไร คนแย่ คนไม่ดี ฉะนั้นที่ผ่านมามันไม่ใช่แค่คนๆ หนึ่ง มันเป็นคนหนึ่งคนแล้วปลุกระดมกันไปทั่ว ให้แตกความสามัคคี ไม่ต้องมองว่าฝ่ายเหลืองหรือฝ่ายแดง ครั้งนี้จึงโดนกรรมรวมล้าง”













สุดท้าย ลักษณ์ เรขานิเทศ บอกว่า การใช้คำทำนายไม่จริงเช่นนี้ จึงเป็นเรื่องไม่จริง

มันเกี่ยวข้องกับกรรมรวมของประเทศที่ก่อนหน้านี้ มันมีเหตุทั้งฝ่ายหนึ่งเผาบ้าน

ฝ่ายหนึ่งกลัวว่าจะไม่สมเหตุสมผลร่วมช่วยเผา มันต้องยอมรับว่ามีกลุ่มนี้

ด้วยเหตุทั้งหมดทั้งมวลนี้ ความแตกความสามัคคีของคนในชาติ

มันทำให้เกิดภัยทางธรรมชาติหรือภัยพิบัติมาล้างมาลงโทษ

เพื่อให้คนไทยกลับมาสามัคคีถ้ามองในเรื่องดี ตอนนี้คนไทยหลายคนก็กลับมาช่วยเหลือกัน

จากเคยเหลือง เคยแดงก็มีน้ำใจให้กัน เคยทะเลาะกันก็ต้องลงเรือลำเดียวกัน



เพราะบ้านมันอยู่ติดกัน แล้วรถมันก็ออกไม่ได้ ทหารก็เอาเรือเข้ามา ทหารที่เคยถูกคนเกลียดเพราะไปปฏิบัติตามหน้าที่ ตามคำสั่งทางการเมืองก็ถูกด่าถูกเกลียด แต่ตอนนี้ทหารกลับเรตติ้งอันดับหนึ่งอันนี้คือข้อดี ซึ่งอาจารย์มองว่าเหตุเภทภัยครั้งนี้ เราเสียทรัพย์สิน เราเสียเศรษฐกิจ แต่เราได้ชีวิต ได้สังคม ได้สามัคคี ที่เป็นวิธีเดิมๆ ของคนไทยกลับคืนมาเยอะ ซึ่งมันอาจตีเป็นเงินไม่ได้ แต่มันเป็นเรื่องดี



"อยาก ให้จับตา หลังจากวันที่ 5 มกราคม 2555 นี้ให้ดี เพราะมันมีดาวที่เกี่ยวข้องกับการบริหารราชกิจและราชการแผ่นดิน จะเดินหน้าอย่างรวดเร็ว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เราต้องยอมรับว่าบุญบารมีของนายกฯคนนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับนายกฯทักษิณ ต่างกัน ตอนเกิดเหตุการณ์สึนามิ คุณทักษิณลงไปบัญชาการโดยตรง ประสานกับโลกตะวันตกและตะวันออกที่เข้ามาช่วย แต่ยุคทักษิณเป็นยุคที่มีบริวารรอบตัวมีฝีมือ แต่เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ส่วนรวม แต่คุณยิ่งลักษณ์ก็มีข้อผิดพลาดตรงที่เชื่องช้า อย่างไรก็ดี วันที่ 5 มกราคมนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงไม่ปรับ ครม.ใหญ่ ก็โดนปฏิวัติจากประชาชนไม่ฟังคำสั่งรัฐ หรือยุให้ทหารออกมามีบทบาท เพราะความเชื่องช้าของผู้กุมอำนาจรัฐอย่างแน่นอน”







ปล. add โพทส์ นี้ เลขสวยมากอ่า http://allmysteryworld.blogspot.com/2011/11/11112011.html



ที่มา :

____________________

เครดิต :

________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น