วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โปสเตอร์ใหม่ Underworld: Awakening, The Flowers Of War และ Beauty and the Beast 3D


หนังแฟนตาซีภาคต่อฟอร์มยักษ์ Underworld: Awakening เปิดตัวโปสเตอร์ฉบับสหรัฐอมเริกาออกมาแล้ว เป็นภาพของนางเอก เคท เบคคินเซล Kate Beckinsale ที่บทบาทของเธอจะโดดเด่นสุดๆในภาคนี้หลังจากที่หายไปในภาคที่แล้ว สงครามครั้งใหม่นี้จะเกิดขึ้นในโลกยุคใหม่และก็จะมาพร้อมกับรูปแบบ 3D ด้วย Underworld: Awakening มีกำหนดเข้าฉายมกราคมปีหน้า คลิกดูโปสเตอร์ขนาดใหญ่ด้านล่างนะครับ (ที่มา : ComingSoon)



อีกเรื่องที่ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเช่นกันคือหนังของผู้กำกับชื่อดังชาวจีน จาง อี้โหมว Zhang Yimou เรื่อง The Flowers of War (ที่มา : The Playlist) เรื่องราวของหนังเกิดขึ้นในช่วงครามญี่ปุ่น-จีน ในปี 1937 แสดงนำโดย คริสเตียน เบล Christian Bale ที่รับบทเป็นบาทหลวงชาวอเมริกัน ผู้เสียสละช่วยเหลือปกป้องเหล่านักเรียนสตรีและกลุ่มโสเภณีจากการย่ำยีของกองทัพญี่ปุ่น หนังเรื่องนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจากจีน เพื่อเข้าชิงออสการ์ครั้งที่ 84 ที่กำลังจะมาถึงในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศอีกด้วย ส่วนกำหนดการฉายนั้น จะเปิดตัวที่จีนกลางเดือนธันวาคมนี้


ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคอีกเรื่องของ Disney ที่จะนำกลับมาฉายใหม่ในรูปแแบบ 3 มิติเดือนมกราคมปีหน้านี้ Beauty and the Beast ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ออกมาเช่นกัน ซึ่งอยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ (ที่มา : Yahoo! Movies)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น