วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"รักสุดท้าย ป้ายหน้า" เผยโฉมโปสเตอร์แรก ออนไลน์



[Update 22/12/2011] : ภาพยนตร์ รักสุดท้าย ป้ายหน้า ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มออนไลน์ออกมาแล้ว รับชมได้ตามลิงค์ครับ ตัวอย่างหนัง รักสุดท้าย ป้ายหน้า 

Update [29/11/2011] : มีรูปภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ รักสุดท้าย ป้ายหน้า ออกมาอีกหนึ่งรูป (ผ่าน facebook) ดูได้ข้างล่างนี้เลยครับ ส่วนตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อยตัวแรก ดูได้ตามลิงค์ครับ ตัวอย่างหนังเรียกน้ำย่อย รักสุดท้าย ป้ายหน้า

Update: ภาพยนตร์ รักสุดท้าย ป้ายหน้า เปลี่ยนแปลงวันฉายเล็กน้อยเป็นวันที่ 26 มกราคม 2555 โปสเตอร์ก็เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเช่นกัน อัปเดตให้ชมกันแล้วครับ

หนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักไม่เคยขาดแคลนไปจากโลกภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ที่อยู่มุมไหนของโลกก็คงต้องมีความรักกันทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้มันจึงยังเป็นที่สนใจของผู้คนอยู่เสมอมา เช่นเดียวกับหนังรักของประเทศไทยก็จะมีอีกมุมมองที่จะนำเสนอสู่ผู้ชมเช่นกัน "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" นี่ก็เป็นหนังไทยอีกเรื่องหนึ่งที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักร่วมสมัยให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปกับความรักในหนังเรื่องนี้ เรื่องราวความรักของสาวออฟฟิตกับหนุ่มมัธยม ที่สร้างมาจากนิยายสมัยใหม่ที่ผู้กำกับของเรื่องชื่นชอบเป็นพิเศษ

ล่าสุดหนังรักโรแมติกของค่ายห้าดาว Five Star ก็ได้เผยโฉมโปสเตอร์แรก (ผ่าน facebook) ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนหนังกันแล้วครับ เป็นภาพน่ารักน่ารักของนางเอกของเรื่อง "รถเมล์" คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และพระเอกหน้าใหม่ "เพชร" ฐกฤต เหมอรรณพจิต หนังน่ารักโรแมนติกใสใสของสาวออฟฟิตกับหนุ่มมัธยมเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉาย 19 มกราคม 2555 26 มกราคม 2555 กำกับการแสดงโดย กิรติ นาคอินทนนท์ นอกจากนั้นยังมี พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ทิน โชคกมลกิจ และ ธัญญา รัตนมาลากุล ร่วมแสดงด้วย คลิกดูโปสเตอร์ของ "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น