วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

John Carter โปสเตอร์ใหม่เผยโฉม

Update [30 พ.ย. 2554] : ที่หน้าแฟนเพจของ Walt Disney Pictures Thailand ก็ได้นำโปสเตอร์นี้มาให้ชมแล้วเหมือนกัน พร้อมกับกล่าวถึงวันเข้าฉายว่าเป็นวันที่ 8 มีนาคม 2012 7 มีนาคม 2555 นั่นก็คือก่อนอเมริกา 1 วัน

ช่วงนี้ภาพยนตร์ผจญภัย ไซไฟ-แฟนตาซีของค่าย Walt Disney Pictures เรื่อง John Carter ปล่อยรูปภาพออกมาต่อเนื่องติดๆกัน ทั้งภาพ จอห์น คาร์เตอร์ กับ สัตว์ประหลาดตัวยักษ์ และก็ยังรูปภาพเพิ่มเติมออกมาอีก 6 รูปด้วย จนมาถึงโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้ที่มีภาพของจอห์น คาร์เตอร์และฉากหลังสีแดงเพลิงอันร้อนแรงให้ความรู้สึกของดาวอังคาร ดาวเคราะห์สีแดง ได้เป็นอย่างดีทีเดียว โปสเตอร์นี้อยู่ข้างล่างนี้แล้วครับ และอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะมีตัวอย่างหนังใหม่ล่าสุดตามออกมาอีกด้วย

เรื่องราวของบุรุษผู้ไม่เป็นที่ต้องการในโลกหนึ่งแต่กลับกลายไปเป็นวีรบุรุษในอีกโลกหนึ่ง John Carter มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 9 มีนาคม 2012 ส่วนประเทศไทยยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องวันฉายในตอนนี้ครับ John Carter กำกับโดย แอนดรู สแตนตัน Andrew Stanton (Finding Nemo, Wall-E) นำแสดงโดย เทย์เลอร์ คิทส์ช Taylor Kitsch, ลินน์ คอลลินส์ Lynn Collins และ วิลเล่ม เดโฟ Willem Dafoe


ที่มาภาพ iTunes ผ่าน ComingSoon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น