วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แฉ! กะเทย "น้องพลอย" จ้างเพื่อน 2 หมื่น แบล็กเมล์ "อาร์ต พศุตม์"

โพสต์ภาพ ระบุข้อความ Nongploy 1910 สนทนาจ้าง unknoweiei ช่วยเซฟรูป-ข้อความแบล็กเมล์ "อาร์ท" ดาราช่องสาม ด้านเจ้าตัวปฏิเสธ ย้ำถ้าโกหกขอให้ตายใน 3 วัน 7 วัน



กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียวกรณีสาวประเภทสองที่ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า Nongploy 1910 ได้ออกมาเผยว่าที่ผ่านมาตนเคยแชทสนทนาพูดคุยกับนักแสดงหนุ่มช่อง "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" กระทั่งอีกฝ่ายนั้นได้มาหาที่คอนโดฯ ในยามวิกาล

ขณะที่ในส่วนของนักแสดงหนุ่มนั้น ในเบื้องต้นเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธโดยยืนยันว่าไม่เคยไปที่คอนโดฯ ของอีกฝ่าย ก่อนที่ในเวลาต่อมาจึงได้ออกมายอมรับว่าเคยไปหาอีกฝ่ายที่คอนโดจริง แต่ไม่ได้ขึ้นไปที่ห้อง และไม่มีการถูกเนื้อต้องตัว รวมถึงระยะเวลาที่พูดคุยกันก็เพียงสั้นๆ ราวๆ 15 นาที

นอกจากนี้ตนก็รู้มาก่อนแล้วว่าอีกฝ่ายเป็นสาวประเภทสอง แต่การที่ตนไม่อยากจะพูดอะไรในตอนแรกเพราะเกรงว่าจะทำให้อีกฝ่ายเสียหายนั่นเอง

คำตอบดังกล่าวทำเอาสาวประเภทสองคนสวยต้องออกมาให้ข่าวอีกครั้งด้วยการย้ำว่าทางนักแสดงหนุ่มนั้นเป็นฝ่ายทักเข้ามาหาตนเอง ก่อนจะขอเจอตัวที่คอนโดหลังได้แชทสนทนากันเพียง 4 วัน ซึ่งการเจอกันครั้งแรกและเป็นการเจอกันครั้งเดียวนั้นก็ยังมาขอให้ตนเองมีอะไรกันในรถ แต่ตนไม่ยอม

แถมนักแสดงหนุ่มยังมาบอกให้ตนรู้สึกเจ็บใจว่าไม่ชอบกะเทย ทั้งๆ ที่ก็รู้ตั้งแต่ 2 วันแรกที่ได้มีโอกาสคุยกันแล้วว่าตนไม่ใช่ผู้หญิง พร้อมยืนยันที่ทำไปทั้งหมดนั้นไม่ได้เพราะต้องการให้เป็นข่าวและได้มีการลบข้อความที่มีการสนทนาแล้ว แต่ไม่รู้ว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับตาลปัตรขึ้นอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่มาในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นภาพที่นำมาจากโทรศัพท์ซึ่งเป็นการสนทนากันระหว่าง unknoweiei กับ Nongploy 1910 โดยมีเนื้อหาระบุว่าทางฟากของ Nongploy 1910 นั้นได้ถามไปยัง unknoweiei ว่ารู้จักดาราช่องสามที่ชื่ออาร์ท หรือไม่

พร้อมบอกว่าอีกฝ่ายจะมาหาตนที่คอนโดฯ และตนจะหลอกให้อีกฝ่ายมีอะไรด้วย เพราะฝ่ายชายไม่รู้ว่าตนเป็นสาวประเภทสอง ก่อนขอให้ทาง unknoweiei ช่วยเซฟรูปและข้อความที่ตนจะลงในอินสตาแกรมไว้เพื่อแบล็กเมล์ โดยให้ค่าจ้างเป็นจำนวน 2 หมื่นบาท ก่อนวานให้อีกฝ่ายไปช่วยบอกนักข่าวให้มารอดักถ่ายภาพโดยมั่นใจว่าเรื่องนี้ต้องเป็นข่าวแน่ๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความที่ unknoweiei กับ Nongploy 1910 ได้เกิดการโต้เถียงกัน โดยทางฝ่าย unknoweiei ได้ต่อว่าไปยัง Nongploy 1910 ว่าไม่น่าจะทำเรื่องนี้ ขณะที่ทาง Nongploy 1910 ก็ขู่ไปยัง unknoweiei ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปแฉ พร้อมมีการด่าทอกันไปมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าทางฟากของน้องพลอยนั้นได้ไปโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม Nongploy 1910 ปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าหากสิ่งที่ตนเองพูดไปไม่เป็นความจริงก็ขอให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน 7 วัน ส่วนเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร? คงต้องติดตามกันต่อไป






ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น