วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“แอน” ตื่นเต้นใกล้แต่ง “ภูริ” ลั่นแต่งทั้งทีจัดงาน 3 ครั้งไปเลย

“แอน” ตื่นเต้นใกล้วิวาห์ “ภูริ” บอกแต่งทั้งทีเอาให้หนักจัดงาน 3 ครั้งไปเลย เผยตอนนี้ภูริทำงานหนัก เพราะต้องปั๊มเงินแต่งงาน พร้อมสั่งห้ามจัดปาร์ตี้หลังแต่ง ส่วนทายาทยังไม่พร้อมขอเที่ยวก่อน


ใกล้วันวิวาห์เข้ามาทุกที งานนี้ก็เลยทำให้ว่าที่เจ้าสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ตื่นเต้นเป็นพิเศษ พร้อมเผยเตรียมจัดหนักจัดงานแต่ง 3 ครั้ง ส่วนงานหมั้นที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 ต.ค.นี้ เป็นธีมแบบไทย เชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทประมาณ 100 คน

“ตื่นเต้นแล้ว เพราะเหลืออีกเดือนกว่าๆ เองค่ะ เตรียมงานไปถึงไหน คือ เมื่อวานเพิ่งไปคุยกันทางโรงแรมว่าดอกไม้อยากได้แบบไหน ชุดแอนเองตอนนี้ก็สวยมากค่ะ เป็นชุดไทย เราเป็นคนเลือกสีเอง ส่วนริแอนก็เพิ่งพาไปตัดสูททักซิโด ก็หล่อดีค่ะ (หัวเราะ)”

“กำหนดวันคือ มีงานหมั้นแบบไทยวันที่ 11 ตุลาฯ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองแต่งเป็นวันที่ 15 พฤศจิกาฯ ที่ โอเรียนเต็ล วันที่ 1-2 ธันวาฯ เป็นงานจัดที่เกาะค่ะ จัดแต่งงาน 3 ครั้ง แต่งงานทั้งทีนะคะ (หัวเราะ) งบก็พอประมาณค่ะ เอาตามความเหมาะสม ไม่ได้งานใหญ่มาก อย่างงานหมั้นมีแค่ครอบครัว และเพื่อนสนิทจริงๆ ประมาณ 100 คน ให้เป็นงานที่น่าจดจำ”

“แล้วก็ไปถ่ายเวดดิ้งที่ภูเก็ต เป็นพี่ที่สนิทถ่ายให้ด้วย ที่ไปถ่ายที่นั่น เพราะมันมีความหมาย เป็นบ้านของเขาด้วย ตัวเราเองก็ชอบทะเล คิดว่า มันน่าที่จะมีเรื่องราว มีความผูกพันกับเรา เลยเลือกที่นาคาน้อย ภูเก็ต ค่ะ ปิดเกาะถ่ายค่ะ มันต้องปิดอยู่แล้ว เพราะว่าเกาะนั้นไม่มีใครขึ้น (หัวเราะ)”

“การถ่ายก็ไม่ได้มีคอนเซ็ปต์ เป็นตัวของตัวเรา มีแบบใส่ชุดแต่งงานลงไปในน้ำ ถ่ายเยอะเหมือนกัน เพราะว่าไปถ่ายอยู่ 3 วันค่ะ สนุกดี ที่รอถึง 3 วัน เพราะว่าตอนที่เราไปถ่ายเป็นช่วงที่มรสุมเข้าด้วย จริงๆ แล้วรูปที่เอามาใช้เป็นรูปที่ถ่ายวันสุดท้ายหมดเลยค่ะ”

“เพื่อนๆ ทุกคนก็พร้อมแล้วค่ะ ตื่นเต้น บอกว่ามันใกล้แล้วนะ แต่เรายังชิลส์อยู่ อย่างตอนงานวันหมั้น คิดว่าจะไม่มีการ์ด แต่พอดีว่าเพื่อนออกแบบการ์ดให้สวยมาก เลยสรุปว่า แจกการ์ดวันหมั้นด้วยค่ะ ซึ่งธีมงานของเรา อย่างงานหมั้นจัดเป็นงานแบบไทยเลย เป็นความใฝ่ฝันอยากใส่ชุดไทยค่ะ งานหมั้นก็มีชุดไทย แล้วเวลาทานข้าวก็มีชุดเปลี่ยนนิดหน่อยให้มันสบาย เฮฮาถ่ายรูปกันได้ค่ะ”

อนุญาต “ภูริ” จัดปาร์ตี้สละโสดได้ แต่หลังแต่งงานห้าม

“ยังไม่ได้เตรียมจัดงานสละโสดเลยค่ะ รอน้องสาวบินมาจากอเมริกาอยู่(หัวเราะ) คงจะซ่ากันน่าดู ถ้าภูริจัดปาร์ตี้สละโสดก็ไปเลย สบายๆ เอาเต็มที่ เราก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน แต่หลังแต่งงานไม่ได้นะ ภูริไม่ตื่นเต้นค่ะ ปั้มเงินอย่างเดียวค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ทำงานหนักมาก”

“เขาให้แอนดูและตัดสินใจ บางอย่างเราอยากตัดสินใจร่วมกัน ก็ไปหามาก่อน แล้วมาดูว่าอันนี้ดีไหม เพราะว่าตอนนี้เขายุ่งมากเหมือนกัน (ต้องปั้มเงินเยอะเพราะว่างานแต่งเราใช้เงินเยอะหรือว่าสินสอดเยอะ?) ไม่ค่ะ ตามเหมาะสมเลย ให้มันดูดีค่ะ เขาปั้มเงินแต่งงานค่ะ”

ดีใจกับ “นานา ไรบีนา” ที่กำลังท้องลูกแฝด

“เห็นนานาท้องก็ดีใจกับเขาด้วย เราก็รออยากเห็นหน้าหลาน เขาแต่งงานมาหลายปีแล้ว เดี๋ยวเราขอแต่งงานก่อน ขอใช้ชีวิตคู่ประมาณนึง เรายังไม่คิดว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน แต่พี่ๆ ก็ให้ทริปไปหลายที่มาก ถ้ามีน้องเดี๋ยวไปไม่ได้ อยากไปเที่ยวก่อน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น