วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“สน” โต้มีปัญหา “บอย ถกลเกียรติ” จนโดนเขี่ยไปช่อง3

“สน” ยันเปล่ามีปัญหากับ “บอย ถกลเกียรติ” จนโดนเขี่ยไปเล่นละครของ “ไก่ วรายุฑ” ย้ำเอ็กแซ็กท์ยังดูแลดีเหมือนเดิม บอกเป็นการขอยืมตัวนักแสดงมากกว่า พร้อมเผยบิ๊กบอยดีใจด้วยซ้ำที่ค่ายอื่นเห็นศักยภาพจนดึงไปร่วมงาน



อยู่ๆ พระเอกลูกหม้อเอ็กแซ็กท์ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ก็โผล่ไปเล่นละครกับผู้จัดมากฝีมือของช่อง3 อย่าง “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ในละครเรื่อง “แค้นเสน่หา” ประกบคู่กับนางเอก “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” จนมีข่าวลือตามมาว่า เจ้าตัวมีปัญหากับ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” จนโดนเขี่ยไปอยู่ค่ายอื่น ร้อนถึงหนุ่มสนต้องออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า เป็นการขอยืมตัวนักแสดง ไม่ได้มีปัญหาภายใน

“ผมว่าไม่น่าใช่นะครับ เพราะพี่บอยยังดูแลสนดีครับ คืออย่าใช้คำว่าเขี่ยเลยครับ คือพี่ไก่เขาขอยืมตัวจากพี่บอยเสียมากกว่า พี่บอยเองก็ดีใจว่ามีคนเห็นว่าเด็กพี่บอยมีศักยภาพ เขาก็ดีใจครับผม อย่าเรียกว่าเขี่ยดีกว่า ฟังดูไม่ดีมากๆ เลย”

“ผมยังร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์ ไปทำงานก็มีเออาร์เอ็กแซ็กท์ไปดูแลผมถึงกองแค้นเสน่หา พี่บอยยังเอ็นดูผมเหมือนเดิม หวังว่าครับ คือถ้าเขามีละครต่อ ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่คุยกัน สนมีหน้าที่ทำงานเป็นนักแสดงอย่างเดียว ไม่ได้มีหน้าที่ตัดสินใจอะไรครับผม”

ร่วมงานกับนางเอกร่วมค่าย “วิว วรรณรท สนธิไชย” หลายครั้ง ล่าสุดก็เรื่อง “สาวน้อย” ออกอากาศทางช่อง9 งานนี้หนีไม่พ้นแฟนคับอินเชียร์ให้รักกันนอกจอจริงๆ แต่สนก็ออกตัวว่า..

“อ๋อ เป็นเหมือนรักโปรโมทครับ เราก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลาใช่ไหมครับ ช่วงนี้มีโปรโมท ก็เดินสายด้วยกันตลอด เจอกันแทบทุกวัน อาจจะมีข่าวก็เป็นไปได้ครับ ก็มีกันแค่สองคน ก็ไม่มีใครดูแล ก็มีแค่ทีมงาน จริงๆ ก็สนิทกันพิเศษครับ มันเป็นเรื่องของอนาคต สนก็ตอบอะไรไม่ได้จริงๆ เพราะเราเป็นเพื่อนกันแฮปปี้แล้ว ทุกอย่างโอเคแล้ว”

“วิวเขาสวย เขาน่ารัก แต่ตรงสเปคไหม ผมชอบฝรั่ง ผมชอบหมวย ผมชอบหมดเลย (หัวเราะ) วิวก็อยู่ในข่ายนะ ได้อยู่ๆ ถามว่าจะจีบมั้ย คือตอนนี้คือเรายังยุ่งเรื่องถ่ายละคร เพราะมีละคร 2 เรื่อง มีสาวน้อย และ แค้นเสน่หา 2 เรื่องใช้คิว 7 วันเลย ยังไม่มีเวลาจะคิดเรื่องความรักเท่าไหร่”

“แต่เอาจริงๆ แรงยุแรงเชียร์เยอะนะ กับวิวก็มีแต่คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แต่เราก็เอาไว้ก่อนดีกว่า คนเขาอาจจะอินกับผลงาน เล่นละครด้วยกัน คนก็อาจจะคิดว่ากิ๊กกันจริง ก็ขอบคุณที่ติดตามผลงาน ตอนนี้ผมกับวิวก็เป็นเพื่อนกันครับ ยุขึ้นไหมเหรอ ผมก็ไม่รู้ พยายามมีจุดยืนของตัวเองนะ ไม่ให้ใครมายุ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น