วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

5 หนุ่ม NU’EST ชวนแฟนๆ มา Face to Face ในงาน ‘NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand’!


5 หนุ่ม NU’EST บอยแบนด์น้องใหม่วงแรกจากค่าย PLEDIS Entertainment ได้บินลัดฟ้ามาประเทศไทยเพื่องานแถลง วันที่ 10 สิงหาคม 2555 เวลา  11.00 น. ณ โรงแรมอนันตรา สาทร และพบปะกับแฟนคลับในงาน ‘NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand’  

ซึ่งถือแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ด้วยความร่วมมือจากต้นสังกัดอย่าง PLEDIS Entertainment การประสานงานของ Music Factory และวันโฟร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่สร้างความประทับใจให้หลายๆคนมาแล้วก่อนหน้านี้ในงานแฟนมีทติ้งของหนุ่ม “คิมคยูจง”


ภายในงานแถลงข่าวมีบรรยากาศเป็นกันเอง หนุ่มๆทั้งห้าได้แนะนำตัวกับเหล่าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ และแนะนำตัวทีละคนตามลำดับ เหล่าสมาชิกประกอบด้วย แอรอน หนุ่มน้อยอิมพอร์ตจาก L.A. เบคโฮ นักร้องหลักของวง เจอาร์ หัวหน้าวง เร็น และมินฮยอน

คำว่า NU’EST มาจาก NU(New) ที่แปลว่า ใหม่ E(Establish) สร้างหรือก่อตั้ง S(Style) สไตล์ T(Tempo) จังหวะของดนตรี เป็นวงใหม่ที่สร้างอะไรใหม่ๆ โดยเจอาร์ได้เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับแฟนคลับที่ประเทศไทย ได้เจอแฟนๆตั้งแต่ออกมาจากเกทเลย ส่วนหนุ่มเบคโฮเผยความรู้สึกที่ได้ออกนอกประเทศมาโปรโมทที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เขารู้สึกดึมากๆที่แฟนๆมาต้อนรับตั้งแต่สนามบิน คิดว่าเมืองไทยจะร้อนมากแต่พอมาถึงรู้สึกว่าไม่ค่อยร้อนมาก

ในด้านความพร้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้ง มินฮยอนได้เผยว่าเขาเตรียมตัวที่จะร้องเพลงภาษาไทยไว้ และได้ร้องเพลงลูกอมให้ฟังหนึ่งท่อนด้วยกัน ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆก็ได้เตรียมเพลงไทยมาเหมือนกัน เบคโฮก็ได้ร้องเพลงใจกลางความรู้สึกดีดี โชว์ตามคำขอด้วยเช่นกัน หนุ่มๆจะร้องได้เพราะแค่ไหนพรุ่งนี้ได้ฟังกันเต็มๆแน่นอน



ส่วนเรื่องของเพลงในอัลบั้มที่มีความแหวกแนวจากบอยแบนด์ทั่วไปที่มักจะร้องเพลงรัก เบคโฮเผยว่าเพราะว่าอยากแตกต่างจากวงอื่นๆ ทางด้านเพลงและการแสดง มีการใช้เก้าอี้ในการแสดงด้วย เจอาร์ได้กล่าวเสริมว่า เพลงรักในอัลบั้มก็มีด้วยเหมือนกัน และเผยว่าการแสดงช่วงหลังๆเขาได้แสดงพลาดทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งสมาชิกคนอื่นก็บาดเจ็บบ้างเช่นกัน แอรอนบอกว่าเขาหัวเข่าไม่ค่อยดีทำให้บาดเจ็บ ต้องใช้เวลาซ้อมให้เข้าที่ประมาณ 2 เดือนด้วยกัน

สำหรับซิงเกิ้ลแรกที่ได้รับความนิยมมาก เบคโฮรู้สึกปลื้มมาก เขาได้ไปญี่ปุ่นและไทย สนามบินมีแฟนๆมาต้อนรับเยอะมาก รู้สึกขอบคุณมากๆ

นอกจาก 5 หนุ่ม NU’EST จะมีเพลงที่แหวกแนวแล้ว หนุ่มๆยังมีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วย โดยเบคโฮได้เผยว่าทาง Director ได้พูดคุยกับ Hairstylist ทำให้ได้ไอเดียแบบนี้ออกมา และเผยว่าตอนแรกเขาเคยไว้ผมยาว พอตัดผมสั้นก็รู้สึกแปลกๆ ไม่ค่อยชิน นอกจากนี้หนุ่มๆยังแอบแฉกันเองเล็กด้วยว่าเร็น เป็นคนที่ใช้เวลาในการทำผมนานที่สุด โดยเร็นได้ออกมาแก้ว่าเพราะว่าเขามีผมยาว นอกจากจะทำผมนานแล้ว เวลาสระผมก็นานด้วย และมีผมเสีย

เมื่อพูดถึงการได้พบครั้งแรกเมื่อได้เจอสมาชิกในวง แอรอนเผยว่าเขารู้สึกประทับใจเบคโฮ เพราะว่าเบคโฮกระซิบให้ตอบชื่อเขา 

ส่วนเบคโฮตอบว่าแอรอน และได้กล่าวว่าเมื่อตอนที่ได้ยินว่าแอรอนมาจากอเมริกา รู้สึกว่าไฮโซมาก แต่พอมาเจอแล้วรู้สึกว่าบ้านนอกมาก 

แอรอนได้ออกมาแก้ว่า นั่นเป็นเพราะว่าที่ L.A. มีอากาศร้อนทั้งปี เจอกันครั้งแรกที่เกาหลีเป็นฤดูหนาวเลยใส่ชุดอะไรเยอะมากแล้วก็ Colorful ด้วย 

เบคโฮกล่าวเสริมว่ารวมทั้งทรงผมของแอรอนด้วย ตอนที่เจอครั้งแรกเขาหัวโล้นหมดเลย 

หนุ่มเจอาร์เผยว่าประทับใจมินฮยอนเจอครั้งแรกรู้สึกว่าหล่อจัง สูงด้วย นึกว่าเป็น Staff ของบริษัท มารู้ทีหลังว่าเป็นสมาชิกวงเดียวกัน 

พอโดนแซวเจอาร์เลยบอกว่า เพราะว่ามินฮยอนหล่อครับ 

เร็นตอบเจอาร์ ตอนแรกที่เจอจำได้ว่าตอนนั้นผิวคล้ำมาก ทำให้จำได้ ตอนนี้ขาวขึ้นแล้ว แต่ก็ยังคล้ำนิดนึงอยู่ดี ตอนนั้นเจอาร์หล่อมาก อยากจะมีสิวผิวแบบเจอาร์ แต่ว่าเขามีคอนเซปต์ส่วนตัวแล้ว ทำให้ทำไม่ได้แล้ว 

ปิดท้ายด้วยมินฮยอนตอบว่าประทับใจเร็น เพราะว่าได้เจอคนที่มาจากปูซาน บ้านเกิดเหมือนกัน เลยคุ้นเคย ตอนแรกก็เกร็งๆกับคนอื่น ได้เจอคนบ้านเดียวกันก็รู้สึกดีขึ้น

ปิดท้ายด้วยหัวหน้าวงเจอาร์ได้เชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมงาน ‘NU’EST The 1st FACE to FACE in Thailand’ ในวันพรุ่งนี้ โดยกล่าวว่า “พวกเราจะโชว์ทุกของ NU’EST ให้แฟนๆได้เห็นครับ รวมทั้งความสนุกสนามจากเกมส์ต่างๆแน่นอนครับ เจอกันพรุ่งนี้นะครับ”






cr:Starpicpost.com,TrueLife


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น