วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ตุ๊ก” รับไปเที่ยวราชบุรีกับ “บ๊วย” พร้อมลูกๆ ปัดลมหวน

“ตุ๊ก” เผยเพิ่งพาลูกๆ ไปเที่ยวราชบุรี พร้อม “บ๊วย” บอกถ้าฝ่ายชายว่างก็จะมาหาลูกตลอด แต่ยันไม่ใช่ถ่านไฟเก่าคุ รับเห็นใจอดีตสามีโดนด่าสร้างภาพ ก่อนลั่นตอนนี้หมดใจแล้วไม่คิดรีเทิร์น



หย่าขาดกันไปแล้ว แต่ล่าสุดมีภาพ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ไปเที่ยวจังหวัดราชบุรี กับ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” พร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 2 คน บวกกับตอนนี้ทางฝ่ายของสาว “โม นภัสนันท์ พสวงศ์” ที่เคยเป็นข่าวมือที่สาม ก็หันไปมีข่าวกับไฮโซหนุ่ม “แพท ประกาศิต” หลายคนเลยจับตามองว่า การไปเที่ยวด้วยกัน พ่อ-แม่-ลูก แบบนี้เป็นนินิตหมายอันดีของการคืนดีหรือเปล่า? สอบถามไปยังตุ๊ก เจ้าตัวก็แจงว่า...

“ไปราชบุรีก็คือจริงๆ แล้วก็เป็นโปรแกรมเอาไว้ ช่วงที่ลูกๆ เขาหยุดในวันปิดเทอม เราก็ไปเที่ยวกัน แล้วพอดีพี่บ๊วยเขาว่าง เขาเลยตามมาไปเล่นกับลูกๆ แต่ว่าพี่บ๊วยเขากลับก่อน เพราะว่าเขามีงาน เพราะว่าเขาก็อยากอยู่กับลูกเท่าที่เขาจะทำได้อยู่แล้ว”

“คือพี่บ๊วยก็มาหาลูกบ้างค่ะ มาเล่นกับลูกที่บ้านบ้าง ก็เพิ่งไปงานคอนเสิร์ตของโรงเรียนมาค่ะ ต้องไปอยู่แล้ว แล้วรู้สึกว่าพี่บ๊วยต้องทำหน้าที่บนเวที พี่บ๊วยก็จะมาเจอลูกตามที่พี่เขาสะดวกพี่เขาว่าง พี่เขาก็มาเจอลูกทุกวันค่ะ บางทีอาจจะสั้นๆ เขาก็จะพยายามหาเวลามาหาลูก ช่วงนี้เขาก็มาช่วยบ้างค่ะ (หลายคนบอกช่วงนี้บ๊วยทำคะแนน?) เรื่องตุ๊กกับเรื่องลูกคงเป็นคนละเรื่องกันค่ะ เขาทำกับลูกแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แล้วเพราะว่าเขารักลูก เขาเลยอยากทำ มันก็เลยเป็นคนละเรื่องกัน”

“แต่ถ้าบอกว่าบางคนมองว่าพี่บ๊วยสร้างภาพ น่าจะไม่ใช่ค่ะ มันเป็นเรื่องที่เขาอยากทำ เพราะว่าอย่างของตุ๊กเวลาพาน้องไปเที่ยวไหน ก็ลงในอินสตาแกรม แต่ถ้าจะโดนก็โดนไม่โดนก็ไม่โดน แต่ตุ๊กว่าเขาอยาจะทำของเขามากกว่า ก็เห็นใจเขาค่ะ ที่เขาโดนโจมตีถ้ามาบ่นตรงๆ กับตุ๊กไม่มีค่ะ จริงๆ ก็เห็นใจค่ะ แต่ตุ๊กว่าทุกคนคงรับรู้ได้ ว่า ถ้าเขาโดน คงไม่ใช่เรื่องแปลกมาก เขาก็น่าจะทำใจมากกว่า แค่เสียงที่ได้ยิน แค่ความหมาย ถ้าไม่ตีความเพิ่ม ไม่คิดต่อ ก็คงจบแค่คำวิจารณ์”

“สภาพจิตใจพี่บ๊วยก็คงปกติดีค่ะ แต่ถ้าลึกๆ อะไรก็คงไม่ทราบ ไม่ได้เห็นว่าเขาเป็นอะไร (โมไปมีข่าวกับคนใหม่แล้ว หลายคนเชียร์ให้รีเทิร์นบ๊วย?) (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ถ้าเขากลับมาจริงๆ ก็ยังไม่เห็นอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ ก็ยังไม่รู้เลย ยังไม่รู้จริงๆ ยังไม่เห็นเลยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เราก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ปล่อยไปตามฟิวส์ค่ะ ซึ่งโอกาสไม่รู้จริงๆ นะ มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ไม่ได้ตอบกั๊กอะไรนะ คือ มันไม่รู้จริงๆ ถามว่าปิดกั้นเขามั้ย ก็ถ้าถามตอนนี้จริงๆ ก็คือ มันจบไปแล้ว คงไม่มีอะไรแล้วค่ะ”

เผยตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องเทเวลาให้ลูกมากกว่า

“งานตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ถึงขนาดทุกวัน คิวก็ไม่แน่นนะคะ คือ จะจัดว่าถ้าวันไหนลูกว่างเราก็จะหยุดด้วย จะได้มีเวลาพานู่นนี่ งานก็เยอะแค่ประมาณหนึ่ง เพราะว่าเราก็รับเท่าที่จะรับได้ อาทิตย์หนึ่งก็ไม่เกิน 2-3 วัน ก็เอาเวลาไว้ให้ลูกด้วย ตุ๊กมองแค่ว่าประมาณนึงค่ะ ไม่ได้แน่นมากงานก็ปกติ เพื่อนๆ ก็ช่วยหางานให้ ก็ต้องขอบคุณมาก คนก็ยังนึกถึงเยอะ แต่เวลาของตุ๊กเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ก็ยังเป็นของลูกอยู่ เราก็เลือกลูกก่อนมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ เด็กเล็กๆ ยังไงเขาก็ยังอยากอยู่กับพ่อ-แม่”

“ซึ่งงานเยอะก็ไม่ได้เหนื่อยอะไร เพราะหน้าที่แม่เป็นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็ยังเป็นหน้าที่เดิม และกับเรื่องละครที่กำลังจะมี 2 เรื่อง ก็มีเวลาให้ลูกค่ะ เพราะว่าก็ไม่ได้ถ่ายพร้อมกัน ก็ยังไม่ได้ตกลงอะไรเลย ยังไม่ได้เริ่ม ยังไม่ได้เปิดกล้องอะไรเลย เราก็ต้องดูอีกทีว่าต้องเริ่มถ่ายอะไรเมื่อไหร่ งานเดินแบบก็อ้วนค่ะตอนนี้ ถ้านับจริงๆ ตอนนี้อ้วนหลายกิโลฯเลยคะ แต่ตอนนี้ก็มีเดินๆ อยู่บ้างแต่ยังไม่ได้เต็มที่อะไร ก็อาจจะเดินบ้างสลับไปค่ะ แต่หน้าที่หลักก็ยังเป็นแม่ คือ ตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เมื่อก่อนจะรับงานเต็มที่ งานตอนนี้ก็เป็นหน้าที่เสริมเป็นหน้าที่รองไปค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น