วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“อิม อชิตะ” สุดช้ำ “โจ้” หลอกแต่งงาน-ซื้อที่ดิน ด่าตัวเองโคตรโง่เลย

“อิม อชิตะ” สุดช้ำ “โจ้” หลอกคบเพราะหวังเงิน หนำซ้ำยังหลอกจะแต่งงานกันปีหน้า กล่อมให้ซื้อที่ดิน แต่พอได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วกลับทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อใย ด่าตัวเองโคตรโง่ รับตอนนี้กลัวความรัก พร้อมสอนฝ่ายชายอย่าหลอกใครอีก เดี๋ยวกรรมตามสนอง



ทำเอาสาวอารมณ์ดี “อิม อชิตะ สิกขมานา” ยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว หลังจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกวงการ “ โจ้ อานนท์” หลอกคบมา 4 ปี เพราะหวังเงิน หนำซ้ำยังหลอกแต่งงานกันปีหน้า กล่อมให้ซื้อที่ดินเตรียมปลูกเรือนหอ แต่สุดท้ายเมื่อฝ่ายชายได้ทุกอย่างก็ทิ้งไปแบบไม่เหลือเยื่อใย โดยอ้างเหตุผลสั้นๆ ว่าอิมดีเกินไป ซึ่งอิมได้เปิดใจในงาน “คืนความสดใสให้พุทธศาสนสถาน” ที่ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน โดยยอมรับว่า รู้สึกเสียใจมากเพราะที่ผ่านมาทุ่มเททุกอย่างให้อย่างเต็มที่ พ้อไม่น่าเกิดมาเจอคนแบบนี้เลย

“คือตอนนี้เลิกกันได้ครึ่งเดือนค่ะ เขาเป็นคนที่ตะเกียกตะกายกับความรัก เขาบอกคำเดียวที่เลิกกับหนูว่า โจ้มีงาน โจ้มีเงิน โจ้มีทุกอย่างแล้ว เขาไม่ต้องคบหนูแล้วก็ได้ แล้วหนูก็ถามว่า ที่ผ่านมาที่รักไม่เคยรักเขาเลยเหรอ เขาบอกว่าขอโทษครับคำเดียว”

“มันก็ต้องเฮิร์ทเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่บอกว่าจะสร้างบ้านกับหนู ถ้าเขาไม่บอกให้หนูซื้อที่ดิน โชคดีที่ไม่ได้ซื้อรถด้วยกันอีก โคตรโชคดีเลย โชคดีที่เกิดเรื่องให้เขาได้งานในสิ่งที่เขารักก่อน แล้วทำให้เราเบรคอะไรหลายๆ อย่างว่าเออ อิมโว้ย เวลารักใครหัดใช้สมองบ้างสิโว้ย”

“ตอนหลังๆ คือเขาจะขออะไรจากหนู หนูจะไม่ค่อยให้เขาเหมือนเมื่อก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อนหนูรักเขามาก แต่พอหลังๆ มีคนบอกหนูว่า เฮ้ย อิมผู้ชายคนนี้ดูดีๆ นะโว้ย เขาคบกับอิมเพราะอิมมีเงินหรือเปล่า หรือเพราะอิมมีชื่อเสียงหรือเปล่า หนูภูมิใจในแฟนหนูมากเพราะว่าโจ้เขารักอิม เพราะว่าเป็นอิมมากกว่า แต่พอมาวันนี้หนูถึงได้รู้ว่า พอเขาได้งานชิ้นนั้น งานที่เขาได้เงินปุ๊บ เขาตัดหนูอย่างไม่มีเยื่อใยเลย”

“หนูยังไม่รู้เลยว่าแค่นี้เหรอ แค่เงินตรงนี้เเหรอ หรือคบหนูเพราะหนูช่วยหมุนเงินเขาเหรอ หรือคบหนูเพราะหนูช่วยเป็นที่พึ่งเขาเหรอ แล้วที่เราอยู่ด้วยกันที่เรารักกันที่เรามีความสุขกันตลอดด้วยกันมา 4 ปีนี้คือการแสดงเหรอโจ้ เขาพูดคำเดียวว่าขอโทษครับ อิมดีเกินไป”

“คำว่าอิมดีเกินไปมันเคยได้ยิน แต่อะไรที่เป็นแบบต้องเลวใช่มั้ย ก็หนูดีแล้วทำไมถึงไม่รักหนู หนูก็ถามอิมดีใช่มั้ย อิมไม่มีชู้ อิมไม่เจ้าชู้ มีเวลาเมื่อไหร่ก็ไปหาเขา เขาอยากไปไหนเขาอยากทำอะไรหนูมีเวลาให้เขาตลอด แต่แค่วันนี้่วันเดียววันที่หน้าที่การงานเขาก้าวหน้า เขาก็บอกแค่คำเดียวว่าเขาจะอยู่กับหนูทำไม ในเมื่ออิมไม่ต้องเป็นที่พึ่งสำหรับเขาแล้ว”

“โจ้ก็เพิ่งบอกกับอิมมาเนี่ยว่าโจ้จะแต่งงานกับอิมปีหน้า ตั้งแต่หนูเข้าวงการมาหนูไม่เคยพูดอยู่แล้ว ว่าหนูอยากจะแต่งงาน เพราะคาแรกเตอร์อย่างหนูคงแต่งงานอย่างยาก คงแต่งงานช้า บอกกับหนูวันเสาร์ แล้ววันอาทิตย์เขาได้รับเงิน เขาบอกเลิกกับหนูเลย เขาทำงานเกี่ยวกับอิมพอร์ตเอ็กพร์อต อันนี้เขาต้องการมาก งานนี้เขาต้องการมาก แล้วหนูก็เหนื่อยแล้วกับการที่จะต้องดึงให้เขาเป็นคนดี พอจบ แฮปปี้ นิวอิมจบ แล้วครับ เหยียบไว้ตรงนี้เลย

“ทุกวันนี้หนูยอมรับเลยว่าหนูเสียใจมาก แต่ก็เป็นประสบการณ์ โชคดีที่มีพี่ๆ เพื่อนๆ คอยบอกว่าคนที่ไม่เคยอกหักก็อกหักไว้ซะ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง ลึกๆ หนูก็ยังดีใจนะ ที่หนูยังไม่ได้แต่งงานกับเขา ถ้าหนูแต่งงานกับเขาแล้วเขาทำแบบนี้กับหนูโอ้โหเคว้งเลย”

“สภาพจิตใจตอนนี้้ดีขึ้นค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาอยู่กับหนูเป็นการแสดงหมดเลย คือเขาไม่ได้รักหนูเลยเหรอ และหนูก็ไม่คิดว่าเด็กผู้ชายคนหนึ่งจะสามารถเป็นนักแสดงเป็นพิธีกร ไม่นึกว่าเขาจะสามารถแสดงได้ 4 ปี ที่คบกันมาเพื่อเงินกับงานแค่นั้น หนูก็เลยโคตรเหมือนในละครเลย โคตรเหมือนดูในทีวีเลย พอเราดูละคร เราจะบอกว่าโหยโง่ เจอกับตัวเองไม่ได้โง่ธรรมดานะ โคตรโง่เลย”

“ที่ิิดินเป็นของหนู เพราะเขาบอกว่าเขาจะสร้างหลังจากนั้นค่อยว่ากันที่หลัง ถามว่าหนูไม่ได้คิดเรื่องเงินอยู่แล้ว หนูรักผู้ชายคนหนึ่งคุณต้องมีเงินคุณต้องรวยนะ หนูแค่ขอความเข้าใจ เพราะว่าทุกอย่างหนูมีอยู่แล้ว หนูขอแค่ว่ารัก มีความจริงใจกับหนูแค่นั้นเอง”

ไม่อยากพูดถึงว่าหมดไปเท่าไหร่ แต่อยากขอให้ฝ่ายชายทำแบบนี้กับตนแค่คนเดียว อย่าไปทำกับคนอื่นอีก

“เรื่องเงินหนูไม่บอกดีกว่า หมดไม่ได้เยอะหรอก ก็คืนก็อะไรบ้าง เพราะว่าช่วงหลังๆ หนูก็ไม่ได้ให้เขาตามที่เขาขอบ้าง ที่ไม่ได้ให้ ไม่ใช่เพราะว่าไม่รักนะ เพราะมีคนเตือนเยอะ หนูก็เลยแกล้งทดสอบเขาบางอย่าง แล้วก็เป็นเหมือนที่ผู้ใหญ่เขาเตือนกันหลายๆ คน แต่ก็ช่างเหอะ หนูว่านะ ให้เขาหยุดที่หนูดีกว่า อย่าใช้สมองกับความรัก ใช้หัวใจกับคนอื่นเหอะ คนต่อไปก็อย่าทำกับเขาอย่างนี้แล้วกัน หนูถือว่าเป็นประสบการณ์กับหนูแล้วกัน คบกันมาขนาดนี้ต้องมาเจอกับการแสดง 4 ปีสุดยอด”

“ถามว่าทุกวันนี้เสียใจเสียดายอะไรมั้ย ร้องไห้อยู่ค่ะ ร้องไห้แล้วนึกถึงเขาค่ะว่ามาทำอย่างนี้กับหนูได้ยังไง หนูไม่ดีตรงไหน หลอกหนูแต่งงาน หลอกหนูซื้อที่ดิน หลอกทุกอย่าง หนูรักด้วยหัวใจหนูไม่ได้รักด้วยสมอง หนูพยายามไม่ให้ร้องค่ะ เพราะว่ารู้อยู่แล้วว่าโดนหลอก”

“ครอบครัวหนูเป็นกำลังใจให้หนูตลอด พี่ แม่ เพื่อน บอกว่าอิมจะต้องไห้ทำไม เขาหลอกแก แกไม่ต้องร้องไห้ ที่หนูร้อง หนูร้องแค่ตรงว่าทำกับอิมได้ยังไง 4 ปีที่รักทำกับเขาได้ยังไงวะ แค่นั้นเอง แต่ถามว่าเสียดายเวลามั้ย หนูอยากจะบอกว่าหนูไม่น่าจะเจอกับเขาเลยในชีวิตนี้ ไม่น่าเจอคนแบบนี้เลยในชีวิตนี้”

“เพื่อนๆ ก็ปลอบใจหนูทุกคน เขารู้ว่าหนูเป็นคนใจ เขารู้ว่าหนูเป็นคนปากตรง หนูไม่เคยแสดงรัก หนูก็บอกว่ารักไม่รักหนูก็บอกว่าไม่รัก แต่ทุกครั้งที่หนูบอกด้วยใจ กลับเป็นการแสดงกับมาหมดเลย ถ้าถามว่าเข็ดมั้ยพูดตรงๆ นะกลัวเลย หนูไม่รู้ว่าผู้ชายสมัยนี้เขาคิดกันยังไง แต่หนูคิดว่าคงมีผู้ชายดีๆ อยู่ แต่หนูคงได้ไปเจอคนที่คิดแต่เรื่องเงินเกินไป เงินคือพระเจ้าสำหรับเขา แม้แต่ความรักหรืออะไรเขามองข้ามหมดเลย”

“หนูว่ามันเป็นประสบการณ์ หนูไม่อายที่โดนหลอก เพราะหนูคิดว่าคนมันไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะแสดงได้ถึง 4 ปีเลยเหรอ คนมันไม่รู้ แต่ทุกวันนี้ยอมรับเลยว่า มันเป็นบทเรียน หนูคิดว่าหนูต้องตัดใจจากเขาให้ได้ เพราะเขาไม่ได้รักหนูเลย เขาแสดงกับหนูมาตลอด หนูต้องทำใจให้ได้ ทุกวันนี้ท่องในใจตลอดว่าเราต้องอยู่ได้ เขาไม่ได้รักเราเลย เขาแสดงกับเราตลอด แล้วสิ่งที่เขาได้ไป ก็เป็นสิ่งที่เขาต้องการอยู่แล้ว ช่างมัน ไม่เสียดายค่ะ หนูกลับมาคิดด้วยซ้ำว่า ถ้าแต่งงานกันไปแล้วหนูคงเจ๊ง”

อยากจะบอกอะไรกับเขามั้ย?... “อย่าไปทำอย่างนี้กับคนอื่นแล้วกันนะจ๊ะ เดี๋ยวกรรมมันจะตามสนองเน้อ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น