วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เอ ศุภชัย” เล็งปั้น “กาโม่” หลาน “เฉลิม” เพราะถูกใจหล่อสำเร็จรูปไม่ต้องทำอะไร

สะเทือนช่อง 3 “เอ ศุภชัย” แพลนเป็นผู้จัดฯ ช่อง 7 บอกอยู่ในช่วงเลือกเรื่อง ปลายปีชัดเจน เจ้าตัวทลายกฎเหล็ก เลิกห้ามเด็กในสังกัดมีแฟน แต่ต้องเป็นคนที่แน่ใจจริงๆ ถึงให้เปิดเผย เพราะไม่อยากให้มีข่าวฉาวเยอะ รับเล็งปั้น “กาโม่ ” หลาน “เฉลิม” แต่ต้องรอให้อายุ 18 ก่อนค่อยว่ากัน

เป็นผู้จัดการส่วนตัวดาราที่ปั้นใครแล้วล้วนแต่ประสบความสำเร็จสำหรับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” แต่บ้านนี้ก็มีกฎเหล็กที่ต้องถืออย่างเคร่งครัด คือเรื่องการห้ามมีแฟน แต่ล่าสุดเอก็เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เปลี่ยนใจ สามารถให้เด็กๆ ในสังกัดมีแฟนอย่างเปิดเผยได้ แต่กำชับว่าต้องเป็นคนที่ใช่จริงๆ คนที่ยังไม่แน่ใจก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน

“ตอนนี้ทุกคนโตกันแล้ว เอก็เลยอนุญาตถ้าใครจะมี แต่เอก็กำชับว่าต้องดูให้ดีๆ ให้มีคุณสมบัติเป็นผู้หญิงไทยใจงาม เรียบร้อย น้องๆ เขาก็โตๆ กันแล้วก็ต้องพิจารณากันได้แล้ว คือที่ผ่านมามันไม่ใช่สั่งว่าเอห้ามไม่ให้มีแฟน แต่การเข้ามาวงการเราต้องตั้งใจและมีความมุ่งมั่นจริงๆ ก็ไม่อยากให้จิตใจน้องเขาไขว้เขวไปเรื่องอื่นๆ แต่พอน้องๆ เขาโตขึ้น มีความรับผิดชอบในตัวเอง และงานได้ระดับหนึ่งแล้ว เอก็ปล่อยเขา”

“แต่คุณก็ต้องดูว่ามันใช่จริงๆ นะ เอไม่อยากให้เด็กๆ ของเอมีข่าวฉาวเยอะๆ ยิ่งเป็นผู้ชายด้วย สังคมไทยไม่ค่อยให้อภัยคนที่มีข่าวฉาวเยอะๆ ถึงแม้ว่าพอมีข่าวแล้วคนจะลืมไปชั่วขณะก็ตาม แต่ข่าวนั้นๆ มันก็จะติดตามเป็นประวัติของเราไปด้วย ถ้าจะมีต้องเอาคนที่ใช่จริงๆ แต่ถ้ายังดูๆ อยู่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน”

“แต่เอาจริงๆ เอก็ยังไม่อนุญาตเสียทีเดียวหรอก ก็บอกเขาว่าดูๆ เป็นเพื่อนกันไปได้ แต่คนที่ดูแลตัวเองได้แล้ว เอไม่ต้องไปจ้ำจี้พวกนี้ เอจะปล่อยให้เขาฟรีสไตล์แล้ว เขาใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่เอก็จะคอยเตือนคอยสอนว่าต้องให้มั่นใจจริงๆ นะ เพราะถ้าใจมันมัวแต่คิดเรื่องผัวๆ เมียๆ มันก็ไม่มีสมาธิในการทำงาน แต่ส่วนใหญ่ทุกคนก็จะน่ารักครับ มาก็มาปรึกษาเรื่องงานมากกว่า”

แพลนเตรียมเข้าไปคุย 7 สีเสนอตัวเป็นผู้จัดละคร บอกอยู่ในช่วงเลือกเรื่องอยู่ คาดปลายปีเรียบร้อย

“ก็กำลังคิดจะทำอยู่ครับ แค่คิดเฉยๆ ยังไม่ได้เริ่มทำอะไร ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ด้วย อย่างที่บอกว่ายังคุยกันเล่นๆ เฉยๆ คงดูๆ ไปก่อน ต้องหาเรื่องให้ได้ก่อน ก็จะมีเฮเลนเป็นตัวช่วย คือตอนนี้มีแรงจะสู้แล้ว หลังจากผ่านประสบการณ์การทำละครเรื่องแรกไม่ประสบความสำเร็จ นี่ก็ผ่านมา 3 ปีกว่าพอดีเลย น้ำตาเช็ดหัวเข่ามา 3 ปีแล้ว”

“ถ้าจะทำก็คงเป็นปลายปีมั้งครับ ก็คิดว่าถ้ามันดูดีก็คงจะทำเป็นค่ายละครของเราเองเลย แต่เอก็กำลังคิดอยู่ว่ามันจะดีมั้ยเพราะไม่อยากให้ภาพของตัวเองเป็นผู้จัด ก็ยังคิดอยู่ว่าจะยังไง จะ 3 ปีทำทีดีมั้ย หรือว่ายังไง คิดแบบนั้นมากกว่า ทำคราวนี้ต้องดูแลเรื่องเงินให้ดี ต้องจ้างคนมาดูแลตรงนี้ เดี๋ยวน้ำตาจะเช็ดหัวเข่าอีก ไม่มีเงินมาซื้อกระเป๋านะ”

ปัดเตรียมดัน “กาโม่ อาชาวิน อยู่บำรุง” ลูกชายแท้ๆ ของ “วันเฉลิม อยู่บำรุง” บอกรอให้อายุถึง 18 ปีก่อนแล้วค่อยว่ากัน

“ยังเลยครับ ยังไม่ได้ปั้นเพราะน้องเขายังเด็กอยู่เลย จริงๆ แล้วเอกับทางฝั่งคุณแม่น้องเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน ม.รังสิตแล้ว ก็ไม่ได้จะเอามาปั้นหรือว่าอะไร ยังไม่ได้มีข้อตกลงอะไรกัน น้องเขายังเด็กเกิน แต่ชอบน้องเขานะเพราะน้องเขาหล่ออยู่แล้ว เอามาเอไม่ต้องทำอะไรกับเขาเลย เอมองทุกคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เราอยู่ตรงนี้บอกเลยว่าเอเป็นกลาง ก็มีการพูดคุย เจอหน้าเจอตาน้องเขา น้องเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจรับเลย ให้เขาอยู่กับเพื่อนๆ ไปก่อน ยังไม่ได้อะไรมากกับเขา”

“ถามว่ากลัวมั้ยเอาลูกเอาหลานนักการเมืองมาปั้น อย่างที่เอบอกว่าเราเป็นคนไทย เราเป็นกลาง แล้วที่สำคัญเอเป็นคนใต้ด้วย ก็ซีเรียสกับเรื่องอะไรพวกนี้ เอทำงานตามหน้าที่ตามอาชีพที่เราที่เอไม่ได้คิดถึงจุดนั้น ก็ยังแค่มองน้องเขาไว้เฉยๆ ยังไม่ได้พูดคุยเป็นเรื่องเป็นราว น้องเขายังเด็กอยู่ 14 ปีเอง รอให้ 18 ก่อนค่อยมาว่ากัน”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น