วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เอ” ปัดกัน “ณเดชน์” ร่วมงาน “พอร์ช” ยินดี “ป๋อ” ปั๊มลูกติด

“เอ ศุภชัย” ปฏิเสธข่าวกีดกันไม่ให้พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ร่วมงานกับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” บอกตนพร้อมส่งเสริม แต่เป็นเรื่องของสัญญาระหว่างช่อง เจ้าตัวร่วมดีใจกับหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หลังปั๊มลูกสำเร็จ


หลังจากมีข่าวว่าผู้จัดมือทองตั้งกฎเหล็กไม่ยอมให้พระเอกดังร่วมงานกับพระเอกข้ามช่อง ทำเอาหลายคนเชื่อว่า น่าจะเป็น “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ไม่ยอมให้หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปร่วมงานกับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ทั้งที่มีคนติดต่อมา

สอบถามเรื่องนี้ไปยังผู้จัดคนดัง เจ้าตัวได้ปฏิเสธว่า นักปั้นมือทองคนดังกล่าวไม่ใช่ตนแน่นอน และถึงอย่างไรหากจะมีคนจ้างงานเช่นนั้น ก็ไม่สามารถทำได้อยู่แล้ว เพราะเป็นข้อตกลงเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาของนักแสดงว่าห้ามรับงานละครกับพระ-นางต่างค่าย หรือ หรือแม้กระทั่งงานโชว์ตัวที่จะต้องเปิดตัวกับสื่อ

“ไม่จริงค่ะ เรื่องนี้พี่เอขอคอนเฟิร์ม ว่า ถ้าอะไรที่มันเหมาะสม เราไม่มีการแบ่งแยก แต่มันเหมือนกับว่าโอกาสที่จะร่วมงานกันมันแทบจะไม่มีเลย ด้วยกฎของช่องจะให้ณเดชน์ไปร่วมเล่นกับช่อง 7 มันก็ไม่ได้ พี่เอก็อยากให้ณเดชน์ไปเล่นกับนางเอกช่อง 7 จะตายจะได้ช่วยกันดัน เพราะณเดชน์เขาดังแล้ว ในความรู้สึกพี่เอ นางเอกที่ไม่ดัง ก็จะช่วยกันดัง แต่มันไม่มีโอกาสไง เพราะเราอยู่ช่อง 3 เราจะไปเล่นให้ช่อง 7 ได้ยังไง เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ของช่อง 3 เพราะเขาปั้นณเดชน์ขึ้นมา ถ้าสมมติว่า ณเดชน์อยู่ช่อง 3 จะเล่นกับพระเอก นางเอก ช่อง 3 ใครก็ได้ พี่เอไม่ว่าเลย ยินดีค่ะ”

“พี่เอไม่ทราบข่าวนะที่บอกว่ามีงานติดต่อให้ณเดชน์ กับพอร์ช ร่วมงานกัน แต่พี่เอปฏิเสธ เพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้ ณเดชน์ทำได้ตอนนี้ ก็คือ เล่นละคร แล้วก็ไม่มีละครของผู้จัดคนไหนที่เสนอให้น้องณเดชน์ เล่นกับ น้องพอร์ช ถ้าเป็นพระ-นางช่อง 7 เหมือนกันพี่เอยินดีอยู่แล้ว แต่ด้วยที่เราให้เกียรติเจ้าของช่องที่เซ็นสัญญากับน้อง ถ้าเราไปเล่นแบบนั้น เราจะโดนฟ้องกลับมา เดี๋ยวก็ซวยตามๆ กัน”

“ซึ่งไม่ใช่เฉพาะกับณเดชน์คนเดียวนะ เป็นเด็กช่อง 3 ทุกคนครับ ไม่สามารถร่วมหน้าจอเวทีเดียวกับเด็กช่อง 7 ได้ แม้กระทั่งหน้าจอคนช่อง 7 ก็ไม่สามารถร่วมหน้าจอเดียวกับคนช่อง 3 ได้เลย เพราะว่ามันผิดตามสัญญาที่เราเซ็นกันไว้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม ยกเว้นโชว์ตัวไม่มีปัญหาเลย การโชว์ตัวที่ไม่มีการถ่ายทอด ไม่มีมีเดียออกในทีวีด้วย”

“ยืนยันว่า ผู้จัดมือทองในข่าวไม่ใช่พี่เอแน่นอน ถ้าเป็นเรื่องละครก็คงไม่ใช่ แต่ที่หลายคนมองว่าเป็นพี่ ก็ไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าทุกคนก็มีสิทธิ์คิด แต่ถ้าคิดก็ต้องมาถามพี่เอแบบตรงไปตรงมา แล้วพี่เอจะอธิบายให้ฟังว่ามันเกิดเหตุผลอะไรขึ้นมาบ้าง เหตุผลที่พี่พูด ถ้าพวกน้องของพี่เอ ซึ่งเป็นคนเซ็นสัญญา เวลาโดนฟ้องขึ้นมา คนที่ซวยก็คือพี่เอ พี่เอก็จะอธิบายให้ฟังแบบเปิดอกเลยว่ามันมาไม่ได้นะ เพราะมันติดสัญญา ไม่อย่างนั้นพี่เอก็โดน”

ดีใจกับพระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” ที่ปั๊มทายาทได้สมใจ
“ตกใจมาก เพิ่งรู้ ดีใจกับพี่ป๋อด้วย เราเพิ่งคุยกับป๋อวันแต่งงานน้องจ๋าเองว่ายังไม่มีหลานเหรอ ป๋อก็บอกว่าก็พยายามอยู่ พอมาทราบข่าวว่ามีน้องแล้ว พี่เอก็ดีใจจะได้มีน้องอีกคน ก็ให้ลูกป๋อเรียกพี่เอว่าพี่เหมือนเดิมนะครับ ไม่ต้องเรียกลุงหรืออะไร ส่วนของรับขวัญ ก็เดี๋ยวดูว่าเหมาะกับอะไร เพราะยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เดี๋ยวเตรียมตุ๊กตาไปให้แล้วลูกเกิดมาเป็นผู้ชายแล้วเดี๋ยวไม่ดี (หัวเราะ) แต่จะชิ้นใหญ่ไหมก็ต้องรอดู ยังไงก็ต้องมีให้ครับกับป๋อ เพราะป๋อเป็นคนชอบดุพี่เอ พี่เอกลัว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น