วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“พลอย” เดือดออแกไนซ์ด่า “ดาราชั้นเลว” แฉกลับจ่ายค่าตัวไม่ครบยังโยนบาปว่า ผจก.โกง

“พลอย” ปรี๊ดแตก โดนออแกไนซ์ด่า “ดาราชั้นเลว” แฉกลับจ่ายค่าตัวไม่ครบ ตนไม่เอาเรื่องก็ดีแค่ไหนแล้ว ซัดอีกฝ่ายยังกล้าโยนบาปว่า ผจก.ของตนอมเงิน จวกทำตัวสกปรก



เป็นสงครามบนโลกไซเบอร์ หลังจากที่มีออแกไนเซอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความตำหนิดาราสาวและผู้จัดการส่วนตัว โดยกล่าวหาว่า ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวยักยอกเงินบางส่วนจากเงินค่าจ้างดาราไป โดยอ้างว่าเป็นค่าส่วนต่างที่จะจัดการเรื่องแต่งหน้าทำผมมาให้เรียบร้อยก่อนมาทำงาน โดยที่ดาราสาวคนนั้นไม่รู้เรื่องด้วย พอถึงงานจึงมาโวยวายตามหาช่างแต่งหน้าทำผม จนเกิดมีปากเสียงกัน

จากเรื่องราวดังกล่าวทำเอาหลายคนตีความว่าดารสาวคนนั้น คือ สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เพราะในเวลาเดียวกันเจ้าตัวก็ได้ขึ้นข้อความต่อว่าถึงเรื่องการทำงานกับอีเวนต์เจ้าหนึ่งเช่นกัน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว พลอยก็แจกแจงรายละเอียดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวให้ได้ฟังว่า....

“ก็มีคนมาบอกหลายคนแล้วค่ะ และก็ได้เห็นเฟซบุ๊ก พี่ๆ หลายคนในวงการก็เป็นห่วง ก็มาถามว่าพลอยเห็นหรือยัง แต่ว่าพลอยจะปล่อยข้ามไป อย่างที่บอกไม่มีเวลาเล่นด้วยจริงๆ ไม่ว่าง แต่ว่าถ้าเรื่องมันมาถึงสื่อแล้ว พลอยก็ต้องเดือดร้อนอีกแล้ว อย่างที่บอกว่าพลอยอยู่ในที่แจ้ง ใครจะทำอะไรพลอยก็ได้ ถูกไหมคะ ใครๆ ก็อยากแลกหมัดด้วยทั้งนั้นแหละ แต่พลอยไม่อยากแลกหมัดด้วย เพราะพลอยกลัวโดนต่อยกลับมา แลกหมัดออกไปก็ต้องโดนกลับมาสักหมัดหนึ่ง แต่ว่าถ้าอยากแลกหมัดกับพลอย พูดจริงๆ พลอยไม่มีแรงเล่นด้วย พลอยไม่ชอบ”

“และอีกอย่างนึง ข้อความที่เขาเขียนมาวันนั้นพลอยอ่านได้ 4 บรรทัดพลอยก็โกรธมาก และก็ไม่อ่านอีกเลย พลอยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ และคำพูดก็ออกเป็นเชิงทำลายมากกว่ากะจะเหยียบให้จมดินเลย แต่พลอยรู้สึกว่ามันรุนแรงเกินไป”

“ให้บอกตรงๆ ก็คือ เหตุการณ์วันนั้นไม่มีอะไรเลย จริงๆ ทุกอย่างเฉยๆ มาก และชุดที่เอามาก็เอามาให้พลอยเลือกเองทั้งหมดว่าจะใส่ชุดไหน เราก็เลือกชุดที่เหมาะสมกับเราที่สุด พอเลือกชุดนี้ไม่ได้มันโป๊ไปมันสั้นเพราะเวทียกสูง ก็ต้องเปลี่ยนชุดก็เป็นหนึ่งในชุดที่เขาให้เลือกนั้นแหละ พอใส่ปุ๊บก็เดินงานอีเว้นต์ก็ราบรื่นดี กลับบ้านไปปกติ มีปัญหานิดหน่อยเรื่องเช็ค”

“คือปกติสมมติเราเรียกไป 150,000 ก็ต้องจ่ายพลอย 150,000 ถูกไหมคะ แต่วันนั้นเช็คมันเป็นแบบนี้ บริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด จ่ายเช็คพลอยมา 145,500 บาท หักภาษีพลอย ค่าตัวพลอย 150,000 แต่มาหักภาษีพลอย วันนั้นพลอยไม่เอาเรื่องเลยนะ พลอยกลับบ้านและบอกว่าช่างเถอะ ไม่เป็นไรค่ะ เงินแค่นี้เอง ถ้าต้องทำเช็คใหม่มันเสียเวลา พลอยยังใจดีไม่เอาเรื่องเขาและก็กลับบ้าน”

“แล้วอยู่ดีๆ คุณมาเขียนเฟซบุ๊กด่าพลอยมันคืออะไร ถ้าจะมางัดข้อกัน ควรช่วยมาดูตรงนี้ด้วยว่าคุณจ่ายเช็คไม่เต็ม พลอยยังไม่เอาเรื่อง แต่วิธีที่คุณทำอยู่มันสกปรก พลอยไม่ว่างเล่นด้วย ถ้าอยากจะเล่นไปเล่นกับเด็กแถวบ้านเอา พลอยไม่ว่าง”

ลั่นต่อไปนี้ไม่ขอร่วมงานกับออร์แกไนเซอร์เจ้านี้อีกต่อไป พร้อมย้ำผู้จัดการส่วนตัวของตนไม่คิดอมเงินบางส่วนจากการจ้างงานตนในแต่ละครั้ง

“ไม่ติดต่อ ไม่จำเป็นเพราะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมาก คือ เขาทำเรา เรายังไม่เอาเรื่องเขา เราไม่ได้ทำอะไรเขาแต่มาเขียนด่าและประจานเราในเฟซบุ๊กว่าพลอยเป็นดาราชั้นเลว หวังทำร้ายพลอย แต่สิ่งที่เขาทำ จ่ายเงินไม่ครบพลอยไม่ว่าเลยนะ ถ้าเป็นคนอื่นเขาว๊ากไปแล้ว พลอยก็กลับบ้านเพราะพลอยไม่อยากมีปัญหา ถึงจะเหมือนเขาไม่ได้ว่าพลอย แต่ว่าผู้จัดการพลอย แต่คำตบท้ายของเขาก็มาลงที่พลอย”

“คือ มันไม่เกี่ยวกับว่าช่างแต่งหน้า คือ ช่างทำผมคือค่าตัวพลอย ไม่มีช่างแต่งหน้าทำผมก็ 150,000 อยู่แล้ว ตอนแรกก็มาขอต่อว่าขอหน่อยแล้วกัน เพราะว่าเรตเราก็เรตนี้ และวันนั้นเราก็ไปทำงานอีกทีนึงมาอยู่แล้วด้วย คือ ผู้ช่วยพลอยไม่ได้จะอมเงินค่าช่างหน้าช่างผม จะอมเงินได้ยังไงก็เช็คพลอยมันจ่ายมาราคานี้ ค่าตัวพลอย 150,000 ถ้าเขาบอกว่าผู้จัดการพลอยอมเงินไป 30,000 เงินก็จะเหลือ 120,000 แต่เช็คจ่ายมาเท่านี้ยังจ่ายเงินพลอยไม่ครบเลย ยังมีหน้ามาพูดว่าผู้จัดการพลอยอมเงินไป เออ...ไม่ไหวเปล่า มันไหวไหมคะ”

“อย่ามาเล่นกับพลอยเลยอะไรเด็กๆ แบบนี้มันเกินไป แต่ถ้ามาถึงตัวเราก็ต้องอธิบายอย่างที่เห็นค่ะ คือ มันเห็นอยู่ว่าคุณคิดอะไรอยู่จะทำร้ายเราคือจะเล่นงานพลอยกับสื่อ มันไม่ดีหลักฐานมันเห็นอยู่ ฉะนั้น กับบริษัทนี้ก็กู๊ดบายมายเลิฟแล้วค่ะ ไม่เป็นไรเขาไม่จ้างพลอยไม่เป็นไร พลอยรู้ว่าพลอยทำอะไรอยู่”

“พลอยไม่เอาเรื่องอยู่และพลอยขอร้องแหละ อย่ามายุ่งกับพลอย พลอยไม่ชอบ ขออยู่ของเราอย่างที่เห็นก็อธิบายไปหมดแล้ว เห็นๆ กันอยู่ที่บอกว่าผู้จัดการพลอยโกงมันคืออะไร เช็คเข้าไปแล้วแต่ใบกำกับภาษียังอยู่นะคะ จะดูก็ได้ไม่ว่าเลยจะขอดูก็ได้จะเอาขึ้นศาลขึ้นโรงก็ได้ยินดีเลย พลอยว่ามันไร้สาระ พลอยไม่รู้ว่าเขาอยากดังหรือเปล่า แต่ว่าไปเล่นกับเด็กแถวบ้านเถอะพลอยไม่ว่าง”

บอกแฟนหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน” เป็นห่วงความปลอดภัยในการเดินทางกำลังเร่งหาคนช่วยขับรถอยู่

“ตอนนี้ขับรถเองอยู่ คนขับรถหายากค่ะ คือ พี่ต้าร์ก็ช่วยหาด้วย คุณแม่ก็ช่วยหา คือ อยากได้แบบว่าคนที่เรียบร้อย ให้ฝึกทหารมาให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นระบบ เพราะว่างานพลอยพิสดารด้วย เลิกไม่เป็นเวลา แต่ว่าเงินเดือนให้เยอะ ให้เยอะกว่าคนที่จบปริญญาโทอีก เพราะว่ามันเป็นงานที่เหนื่อยไง เราต้องทำงานออกจากบ้านตีห้าครึ่งเลิกเที่ยงคืน ก็งานทรหดอยู่ คนขับรถก็หายาก พลอยก็ต้องเลือกคนที่ไว้ใจให้ได้มากที่สุด เพราะเราก็เป็นผู้หญิงด้วย ตอนนี้ก็ขับรถเองไปก่อน คงต้องเช็กประวัติกันยกใหญ่ เพราะว่าคนขับรถเป็นผู้ชายเราเป็นผู้หญิง”

“อยากได้ที่เป็นทหารค่ะ จะเรียบร้อยนิดนึง เกษียณแล้วเป็นผู้ใหญ่แข็งแรงทำงานไหว และรู้ว่าพลอยทำอะไรอยู่ ดูแลเราได้ด้วย ตอนนี้บางทีพี่ต้าร์ก็มีสลับให้คนขับรถมาใช้บ้าง เพราะว่าช่วงนี้ละครถ่ายที่ต่างจังหวัดหมดเลย แต่ว่าตอนนี้ละครพักกองอยู่นะคะ ก็ทำงานข้างนอกเองไปไหนมาไหนเองไม่ลำบาก”

“ขับรถเองก็กลัวค่ะ เคยหลับในแล้วชน แต่ว่าไม่เป็นข่าว คือขับรถและไปกระแทกเค้า แบบว่ารถเขาจอดอยู่ข้างหน้าเพราะว่ารถติด พอไฟเขียวเราก็เหยียบคันเร่ง ก็ชนกระโปรงหน้าบุบ ไม่เป็นอะไรมากก็ลงไปขอโทษเขาใหญ่เลย เขาก็ไม่เอาเรื่องค่ะ ก็บอกเขาว่าขอโทษจริงๆ เราหลับในเพราะง่วงมาก”

อ่านต่อและดูภาพแรงๆต่อได้ที http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000103860

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น