วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เป้” ปัดกิ๊ก “แม็กซีน” ยันตอนนี้โสดสนิท

“เป้ อารักษ์” ยันไม่ได้กิ๊ก “แม็กซีน” แค่เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกัน ไม่ถึงขั้นสนิท เบื่อตอนนี้เดินกับใครก็เป็นประเด็น ยันตอนนี้โสดสนิท

หลังจากปิดตำนานรักกับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” พระเอกและนักร้องมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ก็โดนจับตามองว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะมีสาวมาดามใจให้สักที และล่าสุดมีคนเห็นเจ้าตัวดอดไปนั่งกินข้าวอยู่กับ “แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน” ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่านี่แหละคือหวานใจคนใหม่ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมแจงว่า

“ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่หวานใจคนใหม่เขาเป็นรุ่นน้องครับ รู้จักกันมาสองสามปีแล้วครับ ไม่ได้สนิทกันเลยครับ วันนั้นมีโอกาสโคจรมาเจอกันก็เลยไปทานอาหารด้วยกันหนึ่งมื้อ เขาก็เป็นน้องที่รู้จักกันครับ ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยครับ กับน้องคนที่แล้วก็ไม่มีอะไร ตอนนี้โสด ตอนนี้ก็เลยเดินกับใครไม่ได้เลย เพราะเป็นประเด็นไปหมดเลย”

“วันนั้นเจอพี่นักข่าวก็บอกไปแล้วว่าไม่มีอะไรครับ บริสุทธิ์ใจโดนก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ไม่มีสาวๆ อยากเดินด้วยเห็น ถ้ามีก็ลงข่าวไปแล้ว ตอนนี้ก็เอางานก่อน ยืนยันตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ ซึ่งผมก็ไม่ได้ปิดตัวเองนะครับ แต่ไม่ได้ทำอะไรให้จริงจังครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น