วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“เวียร์” ฟุ้งดูใจสาวนอกวงการสุดกระชุ่มกระชวย บอกคนนี้จีบเอง

“เวียร์” ชัดเจนรับดูใจสาวนอกวงการ 2 เดือนแล้ว แถมคนนี้ตามจีบเองด้วย โวความรักกำลังหวานทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย แย้มพาไปเจอแม่ตนแล้ว บอกทุกอย่างแฮปปี้ดี



เห็นโพสตร์รูปในอินสตราแกรมนั่งเหม่อพร้อมข้อความ “การที่เราอยู่ไกลกัน ทำให้เราได้คิดถึงกัน” ทำเอาหลายคนจับตามองเรื่องราวความคืบหน้าอาการหัวใจของหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ล่าสุด หนุ่มเวียร์ก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า กำลังดูใจกับสาวนอกวงการคนนึงอย่างจริงจังเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว

“พอดีฟังเพลงนี้รู้สึกว่าเพลงนี้ไพเราะและมีความหมายดี ก็เลยโพสต์ไปแบบขำๆ ไม่ได้แอบแฝงอะไรมาก คนก็มาบอกว่าคิดถึงใครอยู่ ผมก็อ่านอยู่ ขำๆ เหมือนกัน คือตอนนั้นเหงาจริง แต่ก็ไม่ได้เหงามากหรอก เพลงมันไพเราะ เราก็เปิดเพลงฟัง ความคืบหน้าก็เรื่อยๆ ครั้งนี้ไม่รีบค่อยๆ ดูๆ ศึกษากันไป คุยกันได้เข้าเดือนที่ 2 แล้ว ก็คุยกันไป”

“คนนี้ผมไปจีบเองด้วย พยายามคุยไป เหมือนกับว่ามันก็พัฒนาไปเรื่อยๆ เราก็ค่อยๆ ดูแลกันไปเรื่อยๆ ก็ดีครับแฮปปี้ดี ช่วงนี้ก็อาจจะมีเวลาให้เขาเยอะหน่อย เพราะผมว่าง ยังไม่เปิดกล้องละคร น่าจะเปิดกลางเดือนนี้ หลังจากนี้ก็อาจจะน้อยลง ก็คุยกันแล้ว เพราะเขาก็กำลังเรียนภาษาอยู่ อายุ 23 ปี แล้วเขาก็ทำงานแล้ว แต่ตอนนี้ออกมาเรียนภาษา เขาก็มีจุดเป้าหมาย อยู่ในแวดวงนี้”

“ตอนนี้ก็หวานอยู่นะ กระชุ่มกระชวยดีอยู่ ต่อไปนี้ถ้ามีภาพหลุดอะไรก็คือคนนี้ ไม่มีคนอื่น ผมเองไม่ได้อยากปิด ไปไหนมาไหนก็ไปปกติ แต่ไม่ถึงกับให้สัมภาษณ์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาเรียนอยู่ ค่อนข้างตั้งใจ จะสัมภาษณ์อะไรมาสัมภาษณ์ผมดีกว่า”

“แต่ถ้าเจอเขาก็คงไม่อะไรอยู่แล้ว เขาค่อนข้างเป็นคนที่โตแล้ว เข้าใจ เขาก็ทำงานร่วมกับนักแสดงเหมือนกัน งานที่เขาเคยทำอยู่ รู้ว่าเขาเป็นยังไง ไม่นานนี้ก็มีคนเห็นว่าเราไปดูหนังมาด้วยกันที่พารากอน ก็จริงครับ ไปดูสเต็ปอัพ มา สนุกมาก รู้สึกว่าอยากไปเรียนเต้นเลย”

“คนนี้คุณแม่เจอแล้ว เจอก่อนแม่จะไปอเมริกา คุณแม่ก็แฮปปี้ ทุกคนที่ผมคุย ท่านเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว เจอกันที่กรุงเทพฯนัดทานข้าวกัน เพราะคุณแม่ต้องเอากุญแจรถและบ้านมาให้ผม เพราะท่านไปนาน แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้เจอฝั่งเขา แต่ท่านรู้ว่าคุยกันอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น