วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เจ-เจตริน ปลื้มลูกสาวคนสวย น้องเจด้า

เจ เจตริน ปลื้มลูกสาวคนสวย น้องเจด้า จิดาริณ ยันไม่หวงเรื่องหนุ่มๆ เพราะลูกสาวยังเด็ก  ยินดีหาก น้องเจด้า อยากกลับมาอยู่เมืองไทยถาวร แต่ห่วงกลัวทำงานหนักจนไม่มีเวลาเรียน เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดโพลีพลัสฯ

คุณพ่อยังหนุ่ม เจ เจตริน เผยเรื่องลูกสาวคนสวย น้องเจด้า จิดาริณ ที่ตอนนี้เซ็นสัญญากับโพลีพลัสฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประเดิมละคร ศีล 5 เป็นเรื่องแรก กับผู้สื่อข่าวว่า

''เท่าที่คุยกับคุณแม่ของเขาตอนนี้ก็ฝากกับ พี่นิด-อรพรรณ ผมกับพี่นิดก็คุยกันบ่อยเหมือนกันก็บอกฝากลูกด้วยพี่ พี่นิดน่ารักมากก็ดูแลให้ตอนนี้อยู่สังกัดโพลีพลัสและมีเล่นละครศีล 5 กับน้องกันต์ กันตถาวร เขาก็ส่งแมสเสจมาคุยกับผมว่าได้เล่นละครกับลูกพี่เราก็บอกว่าฝากน้องด้วยนะ ดูลูกพี่ดีๆ ด้วย (หัวเราะ)" 

แอบหวงมั้ย? 
"ไม่เป็นไรลูกผมยังเด็กอยู่อายุ 14 ปีเองตรงนี้ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว''

''แต่ผมไม่ได้ไปก้าวก่ายเรื่องงานของลูกเลย เพราะถือคุณแม่เขาดูแลก็ปล่อยไป แต่อย่างมาเมืองไทยหรือมาทำอะไรต่างๆ คุณแม่เขามาก็ปรึกษาอย่างการกินอยู่ในเมืองไทยเป็นเรื่องธรรมดาเราดูแลลูกเราอยู่แล้ว ที่เหลือจะเป็นยังไงอยู่ที่อนาคตของเขาจะชอบยังไง ชอบอะไรผมเคยคุยกับเขาว่าถ้าอยากอยู่เมืองไทยก็มาได้นะเราปล่อยตามความคิดของเขาดีกว่าตอนนี้เขายังเด็กมากสิ่งนึงที่ผมคุยกับเขาตลอดว่าอยากให้เขาเรียนหนังสือก่อนดีกว่า" 

คุณแม่จีน่าบอกว่าน้องอยากอยู่เมืองไทย? 
"อันนี้ผมว่าแล้วแต่เขาน้องเขาคงมีคิดบ้างพอเขาได้มาเจอกับน้องชายคงมีความสุข สนุก แต่ใจผมอยากให้เขาเรียนอะไรที่โน่นดีกว่า เพราะว่าถ้ามาเมืองไทยมานั่งทำงานหนักมันจะเหนื่อยและไม่ได้เรียนเปล่าๆ แต่ที่พูดมาทั้งหมดอยู่ที่เขามากกว่า''

ทีมา: gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น